Son lì Roses có chất lượng tốt không? Son Roses có chứa chì không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì Roses hiện đang là một trong những dòng son lì được sản xuất tại Việt Nam được ưa chuộng nhất với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt.

Những năm trở lại đây, son Việt dần trở nên được ưa chuộng hơn với chất lượng và bảng màu không kém cạnh so với những dòng son Hàn Quốc. Đặc biệt, một trong những thương hiệu son đầu tiên của Việt Nam phải nhắc đến là son lì Roses. Những bộ sưu tập son Roses luôn khiến nhiều chị em mê mẩn với thiết kế bắt mắt và nhiều tone son rất hot hiện nay. Vậy để hiểu kỹ hơn về son lì Roses thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

 

son lì Roses

Son lì Roses có gì nổi bật?

Thiết kế thu hút 

Một trong những ưu điểm vượt trội của son lì Roses là thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại thì Roses đã cho ra mắt thị trường hai dòng son lì là dạng thỏi và dạng kem. 

Dù thiết kế ở mỗi dòng sẽ có sự khác nhau thế nhưng điểm chung của những cây son này đều mang đến nét sang trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên không thể phủ nhận được những nét riêng biệt luôn trở thành điểm nhấn để giúp cho dòng son này ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. 

Với thị trường son lì ngày càng đa dạng có nhiều thương hiệu khác nhau đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay những thương hiệu highend nổi tiếng tại Âu Mỹ thì son Roses đã làm gì để được nhiều người biết đến? 

Việc đi kèm một lọ dầu tẩy trang môi trong mỗi thỏi son đã giúp cho son lì Roses trở nên đặc biệt hơn cả. Sự tinh tế này đã giúp sản phẩm dễ dàng ghi điểm không chỉ với các cô nàng mà còn với cánh mày râu khi mua quà tặng mẹ hay bạn gái. 

 

Độ bám màu tốt 

Theo đánh giá của người dùng, ưu điểm nổi bật của son lì Roses là độ lì và độ giữ màu tốt/ Nhiều beauty blogger đã có nhiều video swatch thử hai dòng son lì này đã cho kết quả cực tốt. Bởi vậy không quá bất ngờ khi sản phẩm này hiện nay luôn được ưa chuộng đặc biệt với các tín đồ mê son lì. 

 

son màu đỏ gạch nâu

 

Thành phần an toàn 

Điều quan tâm khi lựa chọn son lì luôn nằm ở bảng thành phần không chỉ đối với son lì Roses mà còn ở tất cả các dòng son khác. Tuy là son Việt thế nhưng nguyên liệu cũng như thành phần của sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ 100% và đã có giấy kiểm định rõ ràng. 

Một vài thành phần chính được sử dụng như bơ, sáp ong, vitamin E và Sodium Hyaluronic Acid được sử dụng để tạo được một chất son siêu mềm mượt khi lên môi. Ngoài ra chiết xuất từ cây Konjac và dầu dừa giúp cho môi luôn được dưỡng ẩm và không bị khô khi đánh son suốt ngày dài. Vì vậy, khi sử dụng son lì Roses bạn không cần lo lắng đến vấn đề bị khô và thâm môi. 

 

son Việt Nam

 

Son lì Roses có chứa chì không?

Câu hỏi này được đặt ra bởi rất nhiều người sử dụng khi quan tâm về son lì Roses. Với sản phẩm này nhà sản xuất khẳng định dòng sản phẩm này hoàn toàn không chứa chì. Trên thực tế, bất cứ dòng son nào cũng chứa chì, đặc biệt là son lì bởi nếu không có thì sẽ rất khó để bám lâu trên môi. 

Tuy nhiên, chúng ta có thể hiểu rằng lượng chì trong son lì Roses là rất ít và ở mức an toàn được trong mức cho phép của y tế đối với các sản phẩm mỹ phẩm. Điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến môi cũng như sức khỏe của người sử dụng. 

Vì vậy bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng son lì Roses. Đặc biệt, với một số thành phần từ tự nhiên của son Roses như sáp ong hay dầu dừa đều có khả năng làm mềm môi và giúp cho son lên môi mịn mượt hơn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!