Sữa bột Diabetcare – Công thức dành riêng cho người bị tiểu đường và ăn kiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Diabetcare là một sản phẩm dinh dưỡng của NUTIFOOD, nó có công thức đặc biệt với chỉ số đường huyết thấp với IMF 8:2:1.

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường đang có tỉ lệ gia tăng. Bệnh này không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà giờ đây nhóm người trẻ tuổi hơn cũng có thể mắc. Với các bệnh nhân tiểu đường thì việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt là điều vô cùng quan trọng . Chỉ cần không thực hiện đúng thì lượng đường sẽ tăng cao và ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Chính vì vậy mà việc dung nạp các dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể trở nên khó khăn hơn. Để có thể giữ sức khỏe cũng như đảm bảo dinh dưỡng ngoài việc bổ sung các chất bằng thực phẩm hàng ngày những người bị bệnh tiểu đường nên sử dụng các loại sữa bột có công thức dành riêng cho mình.

Sữa bột Diabetcare – Công thức dành riêng cho người bị tiểu đường và ăn kiêng

Sữa bột Diabetcare – Công thức dành riêng cho người bị tiểu đường và ăn kiêng

Sữa bột Diabetcare là một sản phẩm dinh dưỡng của NUTIFOOD, nó có công thức đặc biệt với chỉ số đường huyết thấp với IMF 8:2:1. Tỉ lệ đó thể hiện sự kết hợp cân đối giữa các thành phần đường bột khó hấp thu: Isomaltutose, Maltitol và Fructose giúp ổn định đường huyết . Bên cạnh đó, hệ chất xơ FOS (chất xơ thực vật) và Guar Gum sẽ giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu. Nhờ vậy mà ngăn ngừa được táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, và các dưỡng chất được hấp thu tối đa dưỡng chất. Cùng với MUFA&PUFA là các axit béo không no có nguồn gốc thực vật an toàn cho người sử dụng, tốt cho hệ tim mạch, giúp huyết áp ổn định và tăng cường hệ miễn dịch. Lượng đạm sinh học có chỉ số hấp thu PDCAAS = 100% vì vậy người bệnh vẫn đảm bảo được lượng đạm cho cơ thể. Sản phẩm không chứa Gluten và Cholesterol.

Sữa bột Diabetcare

Sữa bột Diabetcare

Diabetcare dành cho bệnh nhân đái tháo đường loại 1, loại 2 và rối loạn dung nạp glucose. Nhờ công thức trên mà bệnh nhân được giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do đái tháo đường gây ra.

Lời khuyên cả các chuyên gia khi sử dụng Diabetcare là nên uống 1-3ly/ngày. Sau khi pha cần dùng ngay. Sữa bột này cũng dùng được với người bệnh nặng cần ăn qua ống xông. Người có bệnh lý về thận nên thận trong và chỉ sử dụng khi có sự hướng dẫn của bác sĩ. Bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh từ 4-6 độ C.

Hiện tại, Diabetcare là sản phẩm sữa nội nên rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Giá bán thấp nhất (tham khảo trên websosanh) là từ 188.000 đồng cho 1 hộp loại 900gr. Với người bệnh tiểu đường và người ăn kiêng thì đây là một sản phẩm nội đáng để sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!