Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn - Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash là dòng sữa rửa mặt tạo bọt chuyên dụng làm sạch sâu và giảm dầu nhờn

Giới thiệu sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn – Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash

Sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn – Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash là dòng sữa rửa mặt chuyên dụng cho da mụn với thiết kế đầu bum tự tạo bọt và sử dụng công thức giúp làm sạch sâu hơn cho da, lấy đi những cặn bã dầu thừa trên da một cách mạnh mẽ nhưng tác động lên da hết sức dịu nhẹ. Ngoài ra thành phần có chứa các chất giúp làm dịu, ổn định các tổn thương trên da do mụn. Để đạt hiệu quả giảm mụn nhanh chóng thì nên kết hợp sử dụng sữa rửa mặt này kết hợp với kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn.

sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn - Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash
Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash

 Với khả năng có thể làm sạch đến 99% dầu thừa và lớp trang điểm nhẹ trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và không gây khô da, Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash là sự lựa chọn lý tưởng cho những nàng có làn da dầu.

Sản phẩm có thể tự động tạo bọt mịn, giúp làm sạch nhẹ nhàng và lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất trên da một cách hiệu quả. Lượng Kẽm có trong sản phẩm giúp điều hòa, kiểm soát bã nhờn hiệu quả mà không làm khô, bong tróc da. Đồng thời, cân bằng độ pH trên da, kiểm soát dầu giúp mang đến cho bạn làn da sạch mịn và tươi mới.

Với những làn da đang bị mụn, sữa rửa mặt Cetaphil còn giúp gom cồi mụn để mụn nhanh rụng mà không để lại thẹo khi nặn.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 390.000 đồng/ 235ml

Thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Sở hữu bảng thành phần lành tính với hoạt chất chủ đạo là Zinc Coceth Sulfate và Zinc Gluconate giúp kháng viêm, hỗ trợ điều tiết bã nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn  chứa các thành phần Water, Glycerin, PEG-75, Dipotassium Glycyrrhizate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Masking Fragrance, Zinc Gluconate, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Benzoate, Disodium EDTA không gây kích ứng da.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn không chứa chất bảo quản.

sữa rửa mặt tạo bọt cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash
Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash

– Chất làm dịu da, hỗ trợ cải thiện tình trạng da mụn: Zinc Gluconate giúp điều hòa, kiểm soát bã nhờn hiệu quả mà không làm khô, bong tróc da.

– Hợp chất hỗ trợ làm dịu da: Dipotassium Glycyrrhizate giúp giảm kích ứng đối đa cho các làn da nhạy cảm, đang bị tổn thương do mụn nhờ các chất điện hoạt anion.

– Chất giữ ẩm làm mềm da: Glycerin đứng trong top đầu bảng thành phần với hàm lượng cao, giúp giữ được đặc trưng của sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil với tiêu chí chăm sóc da an toàn, không gây khô tróc.

Lý do nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn – Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn hay không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm, thực tế là với dòng sữa rửa mặt chuyên dành cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash, hiệu quả điều trị mụn chỉ mang tính hỗ trợ, do vậy nếu chỉ dùng sữa rửa mặt để trị mụn thì người dùng không nên có hi vọng nhiều. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ góp phần trong nhỏ trong chu trình skincare của bạn. Hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn sau cả ngày khi phải làm việc ngoài trời, giảm tình trạng sưng viêm của các nốt mụn, bổ sung hiệu quả gom cồi mụn nhanh chóng khi kết hợp với các sản phẩm kem chấm mụn chuyên dụng mà không làm tổn thương làn da.

Bên cạnh đó, thành phần Kẽm của dòng sữa rửa mặt cho da mụn và da dầu Cetaphil này còn có công dụng là giúp phần da mụn mau chóng hồi phục, giảm kích ứng, kích thích từ việc rửa mặt hàng ngày đến mức tối đa, cộng thêm các thành phần dưỡng ẩm, giảm viêm cho da mụn như Zinc Coceth Sulfate, Zinc Gluconate từ đó mà làn da hồi phục nhanh hơn.

sữa rửa mặt cetaphil 235ml
Sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Sản phẩm kết hợp tốt với kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn với khả năng giảm tiết dầu thừa trên da, giúp da thông thoáng hơn ngăn ngừa tăng sinh mụn đồng thời tăng cường sức mạnh cho da nhờ các chất chống viêm và công dụng tẩy rửa dịu nhẹ không chứa chất gây kích ứng.

 Với những dòng sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh sẽ gây tình trạng thô ráp, bong tróc da, phá hủy màng lọc bảo vệ tự nhiên của da, khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Lựa chọn sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash là giải pháp tốt, hữu ích cho làn da, được nhiều dược sĩ khuyên dùng. Khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ được làm sạch nhẹ dịu thông qua hàng triệu bọt li ti, kiểm soát dầu nhờn và kháng viêm hiệu quả với hàm lượng cao hợp chất Kẽm.

Mặc dù, sữa rửa mặt Cetaphil cho da mụn này rất tốt và an toàn. Tuy nhiên, với mức giá gần 400.000đ cho một chai chỉ 235ml là tương đối cao với học sinh, sinh viên hiện nay. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn cho da dầu mụn với giá thành rẻ hơn tại Websosanh.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da và khả năng tài chính. Vì có giá thành rẻ hơn nên hiệu quả mà các sản phẩm này đem lại sẽ không được tốt bằng nhưng có thể hỗ trợ tương đối tốt, an toàn cho da.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!