Sữa rửa mặt cho da mụn nào tốt cho nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần quá khéo léo lựa chọn mỹ phẩm như phụ nữ, nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất cho nam giới để gắn bó hàng ngày thì đây là một số gợi ý thiết thực từ Websosanh.vn:

Trước tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng, đặc quyền chăm sóc da đã không chỉ giới hạn ở phụ nữ mà nam giới cũng ngày càng chú trọng hơn tới làn da của mình, nhất là ở lứa tuổi dậy thì và đang yêu. Không cần quá khéo léo lựa chọn mỹ phẩm như phụ nữ, nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất cho nam giới để gắn bó hàng ngày thì đây là một số gợi ý thiết thực từ Websosanh.vn:

1. Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash – Giá tham khảo: 500.000 vnđ – 600.000 vnđ/ chai 225ml

Cetaphil là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc ra nổi tiếng từ Canada. Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash là một sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng dành cho da mụn. Đặc điểm của sản phẩm là tạo bọt đặc trị với làn da dễ bị mụn trứng cá và nhờn. Trong sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash có chứa chiết xuất cam thảo và zinc coceth sulface với độ pH = 4.5 rất thích hợp cho làn da mụn hay bị kích ứng, sưng tấy vì mụn. Không chỉ làm sạch nhẹ dịu giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa trên da mà sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash còn giúp làm dịu các vết thâm mụn, đẩy mụn và ngăn ngừa khả năng xâm nhập của vi khuẩn vào ổ mụn từ đó cải thiện được tình trạng nhờn và mụn rất đáng kể.

Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash – Giá tham khảo: 500.000 vnđ – 600.000 vnđ/ chai 225ml
Sữa rửa mặt cho da mụn Cetaphil DermaControl Foam Wash – Giá tham khảo: 500.000 vnđ – 600.000 vnđ/ chai 225ml

Tuy nhiên, nhược điểm của loại sữa rửa mặt cho da mụn này là mùi thuốc khá nồng nặc nên không phải ai cũng dễ chịu với nó khi sử dụng. Đồng thời với các bạn nam thuộc da khô và nhạy cảm mà sử dụng sẽ có cảm giác căng rát mặt.

2. Sữa rửa mặt cho da mụn Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam – Giá tham khảo khoảng 164.000 vnđ/ chai 50ml

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ Đức, sữa rửa mặt Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam là sữa rửa mặt cho da mụn đặc trị tốt nhất với công thức đặc biệt 100% không kiềm, không xà phòng và có độ pH = 5.5. Sữa rửa mặt cho da mụn Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam nổi bật nhất với 2 thành phần là Montaline® C40 và hoạt chất Panthenol.

Trong đó, Montaline® C40 là thành phần diệt khuẩn, kháng viêm, chống sưng có hiệu quả cao và nhanh chỉ trong 5 phút được cấp bằng sáng chế độc quyền của hãng, từ đó giúp loại bỏ bã nhờn và kiểm soát nhờn trên da sau rửa mặt rất hiệu quả. Còn hoạt chất Panthenol giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh giúp kích thích đẩy nhân mụn ra nhanh và làm lành vết thương bị gây ra do mụn.

Sữa rửa mặt cho da mụn Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam - Giá tham khảo khoảng 164.000 vnđ/ chai 50ml
Sữa rửa mặt cho da mụn Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam – Giá tham khảo khoảng 164.000 vnđ/ chai 50ml

Sản phẩm được khuyên dùng cho cả nam và nữ nhưng với những nữ giới thường xuyên trang điểm thì khả năng làm sạch của Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam không được đánh giá cao vì nó không phải nước tẩy trang còn với nam giới thì đa số đánh giá là hiệu quả kiểm soát dầu, mụn tốt.

3. Sữa rửa mặt cho da mụn Neutrogena Invigorating Face Wash – Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml

Nếu bạn yêu thích thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena từ nước Mỹ xa xôi thì Neutrogena cũng yêu thương bạn bằng cách cho ra một sản phẩm sữa rửa mặt cho nam chuyên dụng cho làn da mụn Neutrogena Invigorating Face Wash. Sản phẩm này được ưa chuộng nhiều trên thế giới và tới Việt Nam nó cũng là lựa chọn của không ít nam giới sử dụng.

Sữa rửa mặt cho da mụn Neutrogena Invigorating Face Wash - Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml
Sữa rửa mặt cho da mụn Neutrogena Invigorating Face Wash – Giá tham khảo khoảng 220.000 vnđ/ tuýp 150ml

Được thiết kế dạng tuýp có nắp bật mở dưới đáy giúp việc lấy dung dịch rửa mặt tiện lợi tới giọt cuối cùng, Neutrogena Invigorating Face Wash có thiết kế bao bì nổi bật với 2 màu xanh đen làm chủ đạo. Kết cấu sữa rửa mặt cho da mụn Neutrogena Invigorating Face Wash có dạng gel.

Với công thức đặc biệt, sữa rửa mặt Neutrogena Invigorating Face Wash giúp làm sạch sâu cho da mặt của nam giới đồng thời ngăn ngừa mụn từ lúc mụn chưa hình thành, với mụn trưởng thành nó có tác động kích thích giúp đẩy cồi mụn ra. Bảng thành phần khá lành tính và an toàn nên sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên cũng như 2 loại sữa rửa mặt cho da mụn trên, mùi của sữa rửa mặt Neutrogena Invigorating Face Wash này cũng chả dễ chịu hơn là mấy, rất nồng nặc. Do đó bạn hãy tự cân nhắc xem mình có chịu được mùi của các loại sữa rửa mặt này không trước khi quyết định mua nó sử dụng lâu dài nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.