Sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Websosanh.vn:

Đôi nét về sữa tắm Lux

  • Lux là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn Unilever ra mắt lần đầu tại Anh vào năm 1925. Hiện nay, thương hiệu này không chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm sữa tắm mà còn rất nhiều các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể khác như: xà phòng, dầu gội, dầu xả,…
  • Sữa tắm Lux hiện đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn cầu và dẫn đầu ở một số nước như: Ấn, Thái, Pakistan, Brazil và Bắc Phi. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sữa tắm Lux có nguồn gốc từ Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam vẫn là 3 nguồn gốc xuất xứ phổ biến nhất được người tiêu dùng Việt tiêu thụ mạnh.
  • Dù có nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng chủng loại khác nhau nhưng dòng sữa tắm Lux hương nước hoa vẫn luôn lọt top quan tâm được chú ý nhất từ phía người tiêu dùng.
Sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt?
Các loại dung tích của sữa tắm Lux

Các loại dung tích của sữa tắm Lux

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Lux được thiết kế mẫu mã và bao bì khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên dạng chai nhựa có thiết kế trụ tròn đứng vẫn là mẫu bao bì phổ biến hơn cả tại 3 nước Việt, Nhật, Thái. Các loại dung tích, trọng lượng của sữa tắm Lux trên thị trường hiện có gồm:

  • Sữa tắm Lux 200g
  • Sữa tắm Lux 500ml
  • Sữa tắm Lux 530g
  • Sữa tắm Lux 450ml
  • Sữa tắm Lux 500g

Trong đó, loại Lux trọng lượng 200g là loại sữa tắm du lịch có thiết kế nắp xoáy vặn, thân trụ tròn, size mini tiện bỏ túi khi đi chơi, đi dã ngoại, công tác, du lịch. Còn loại chai to phổ biến nhất là 500ml. Với trọng lượng 500g thì dung tích thực của sữa tắm Lux chỉ rơi vào khoảng 450ml. Còn với trọng lượng 530g thì dung tích thực rơi vào khoảng 500ml. Do cách thể hiện trọng lượng, dung tích ở mỗi nước mỗi khác nên dung tích trọng lượng các loại sữa tắm Lux cũng khác nhau tùy từng đợt nhập hàng hoặc ra mẫu mới.

Sữa tắm Lux hồng du lịch trọng lượng 200g
Sữa tắm Lux hồng du lịch trọng lượng 200g

Sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt?

Trong số các loại trọng lượng, dung tích của sữa tắm Lux thì sữa tắm Lux 500ml là sự lựa chọn hàng đầu bởi: chai to, có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa tắm tiện lợi cho mỗi lần sử dụng và giá cả rất phải chăng chỉ trên dưới 100.000 vnđ/ chai tùy loại, nguồn gốc xuất xứ và nơi bán chi tiết.

Sữa tắm Lux tím 500ml
Sữa tắm Lux tím 500ml

Nếu bạn chưa biết sữa tắm Lux 500ml loại nào tốt đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Websosanh.vn:

  • Sữa tắm Lux màu trắng 500ml

Tên đầy đủ của loại này là sữa tắm Lux White Impress. Nếu xuất xứ Việt Nam chai có trọng lượng 530g còn xuất xứ Thái Lan chai có dung tích 500ml. Loại sữa tắm Lux màu trắng này thuộc dòng sữa tắm trắng da toàn thân được chiết xuất từ các nguyên liệu như: mật ong, tinh chất dâu tằm, tinh thể pha lê cùng các thành phần dưỡng khác. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da toàn cơ thể mà còn giúp tẩy da chết nhẹ và làm trắng sáng da từ bên trong.

  • Sữa tắm Lux màu hồng 500ml

Sản phẩm này có tên đầy đủ là sữa tắm Lux Soft Touch, thuộc dòng sữa tắm dưỡng ẩm toàn thân. Thành phần chính của sữa tắm Lux màu hồng 500ml này bao gồm chiết suất lụa, protein và chiết xuất hương hoa tạo mùi hương vương vấn quyến rũ. Nếu là sữa tắm Lux Thái thì hương hoa là hương hoa hồng Pháp, còn nếu là sữa tắm Lux Nhật và Việt thì hương hoa là hoa anh đào. Như vậy tùy theo nguồn gốc xuất xứ bạn mua mà loại Lux màu hồng này sẽ có các hương thơm khác nhau nhưng đều có chung công dụng là dưỡng ẩm mịn cho da để làn da bạn luôn mềm mại, mịn màng và thơm tho.

  • Sữa tắm Lux màu tím 500ml

Còn loại màu tím có tên đầy đủ là sữa tắm Lux Magical Spell thuộc dòng sữa tắm Lux hương nước hoa đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thành phần chính gồm: tinh dầu oải hương và chiết xuất hoa lan, sữa tắm Lux màu tím 500ml không chỉ giúp làm sạch da cơ thể mà còn giúp bạn thư giãn tối đa trong khi tắm, đồng thời lưu lại hương thơm sau tắm trên da. Do đó nếu bạn đang tìm sữa tắm hương nước hoa hoặc sữa tắm lưu hương Lux thì Magical Spell sẽ là lựa chọn không tồi.

Trên đây là 3 gợi ý sữa tắm Lux 500ml đang được đại đa bộ phận người dùng ưa chuộng và lựa chọn hơn cả. Vẫn sẽ còn rất nhiều các lựa chọn sữa tắm Lux khác trên thị trường bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp cho bản thân. Đừng quên luôn so sánh giá sữa tắm Lux tại Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!