Tai nghe JBL Tune 110BT: Tai nghe không dây, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL đã thành công về sản xuất và kinh doanh nhiều loại tai nghe khác nhau trên thị trường. Vậy chất lượng tai nghe JBL Tune 110BT như thế nào thì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây.

Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. JBL đã sản xuất đa dạng các loại tai nghe từ on-ear đến in-ear. Chất lượng âm thanh của hãng này luôn được người dùng đánh giá cao và chọn mua để sử dụng. Vậy tai nghe JBL Tune 110BT của hãng này thì có gì đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được cụ thể hơn về sản phẩm này.

Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn

Một trong những điểm được yêu thích của tai nghe JBL Tune 110BT chính là sự gọn nhẹ của thiết bị. Đây là một chiếc tai nghe Bluetooth nhưng có dây tai nghe. Cho nên nếu không để ý, nhiều người lầm tưởng nó thuộc loại tai nghe có cổng cắm. Bạn đừng lo lắng bởi dây tai nghe được thiết kế kiểu dẹt, không để dây bị rối khi bỏ trong túi.

Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn

Phần housing của tai nghe được thiết kế có màu đen bóng. Logo JBL quen thuộc ở bên phải và có một dấu chấm than ở tai nghe trái. JBL luôn làm người dùng hài lòng bởi sản phẩm của họ có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Tai nghe Bluetooth JBL T110BT cũng vậy, hiện nay đang có 6 màu bao gồm đen, trắng, xám, xanh dương, hồng và xanh lá.

Phần đệm của tai nghe được làm bằng loại silicon mềm. Giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đeo. Tạm biệt cảm giác cứng ngắc khó chịu mỗi khi nghe nhạc như những dòng tai nghe khác. Hơn nữa miếng đệm silicon này còn có khả năng cách âm tốt. Cho nên người sử dụng sẽ yên tâm không bị tạp âm lẫn vào tai ở chốn đông người.

Tai nghe có từ tính giúp nó không dễ dàng bị rơi ra ngoài khi hoạt động mạnh hoặc di chuyển. Thiết kế của tai nghe JBL T110BT rất phù hợp với những người luyện tập thể dục thể thao.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe JBL T110BT cho ra chất lượng âm thanh tốt. JBL luôn không làm người dùng thất vọng về chất lượng âm thanh. Trong các dải âm trầm, cao và trung thì tai nghe cho dải âm trầm tốt hơn cả. Khi nghe những dải trầm sẽ cho người dùng có cảm giác chắc gọn, có độ nẩy, có lực và âm hình rất tốt. Dải âm trầm của tai nghe này khá rộng, so với các dòng tai nghe in-ear trên thị trường thì vượt trội hơn hẳn. Đối với dải trung thì nó vẫn cho ra chất lượng khá tốt. Tuy nhiên đối với dải cao thì sẽ không được hay nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Chất lượng âm thanh

Công nghệ Bluetooth 4.0

T110BT của JBL hiện vẫn đang dùng công nghệ Bluetooth 4.0 có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Như kết nối nhanh chóng đa điểm từ thiết bị di động, laptop, máy tính bảng tới tai nghe. Chức năng nghe gọi từ xa được tích hợp sẵn trên micro khi kết nối với điện thoại vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Dung lượng pin lớn, sạc pin nhanh

Với dung lượng pin là 120mAh, bạn có thể sử dụng liên tục chiếc tai nghe này trong 6 tiếng đồng hồ liên tục. Bạn không còn phải lo lắng khi sử dụng đang sử dụng tai nghe để giải trí mà bị ngắt quãng do bị hết pin. Đối với tai nghe T110BT còn có chức năng sạc nhanh. Chỉ 2 giờ đồng hồ đã có thể sạc đầy cho chiếc tai nghe này.

Dung lượng pin lớn, sạc pin nhanh

Lưu ý khi sử dụng tai nghe JBL Tune 110BT

Là một chiếc tai nghe có giá chưa đến 1 triệu đồng cho chất lượng âm thanh tốt. Tuy nhiên, nó là chiếc tai nghe không chống nước. Cho nên người dùng không nên sử dụng ngoài trời mưa. Đối với một số phụ nữ có cổ nhỏ thì có thể cảm thấy hơi bất tiện. Bởi vì tai nghe này có dây vòng cổ có kích thước khá rộng.

Trên đây là một số đánh giá cụ thể về chiếc tai nghe JBL Tune 110BT để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có kinh tế không được dư giả thì đây cũng có thể là một lựa chọn phù hợp. Tránh chọn phải các loại tai nghe chất lượng kém, không có thương hiệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

JBL T110BT: Tai nghe không dây chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng

JBL T110BT: Tai nghe không dây chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng

Tai Nghe Bluetooth JBL T110BTcó giá thành khá rẻ so với nhiều loại tai nghe khác của hãng JBL. Thiết kế của tai nghe lại khá năng động phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay, đây là phụ kiện khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!