Tai nghe thể thao Skullcandy Jib+ Active: Pin 8 tiếng, chống nước IPX4, âm thanh sôi động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là bản nâng cấp sau 2 năm của mẫu tai nghe cùng tên, Skullcandy Jib+ Active sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn đồng thời là hàng loạt những đặc tính nổi bật.

Thiết kế Skullcandy Jib+ Active

Như nhiều mẫu sản phẩm khác của Skullcandy, Jib+ Active mang lại cho người dùng một thiết kế thể thao và năng động cùng với đó là sự hiện đại. Toàn bộ tai nghe Skullcandy Jib+ Active đều được hoàn thiện từ nhựa với lớp bọc ngoài mềm mại như cao su, giúp mang lại cảm giác đeo và cầm nắm thân thiện nhất.

tai nghe skullcandy jib+ active

Khác với đa phần những người anh em của mình, Jib+ Active có một tông màu đồng bộ hoàn toàn chứ không còn được phối kết nhiều mảng màu khác nhau. Nhưng điều đó không hề làm giảm đi sức hấp dẫn của chiếc tai nghe mà lại mang đến sự mới lạ cho nó.

Jib+ Active có được cảm giác đeo tốt nhờ sự nhỏ bé và hoàn thiện rất tốt từ lớp vỏ bọc bên ngoài của mình. Tai nghe dễ dàng fit và đeo chắc chắn với nhiều người dùng khác nhau. Với phần ear wing được trang bị thì chiếc tai nghe hoàn toàn có thể nằm chắc chắn trên tai của bạn ngay của khi vận động thể thao cường độ cao.

tai nghe skullcandy jib+ active

Phần cable của tai nghe sẽ được làm theo dạng dẹt chống rối, rất hiệu quả cho quá trình sử dụng và bảo quản chiếc tai nghe. Trên cable vẫn không thể thiếu đi sự có mặt của cụm điều khiển, được làm to bản các nút bấm lớn, giúp đem lại cảm giác bấm vô cùng dễ dàng.

Tính năng nổi bật của Skullcandy Jib+ Active

Tai nghe Jib+ Avtive sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 có khả năng kết nối nhanh chóng và giúp đảm bảo sự ổn định của tín hiệu âm thanh. Thiết bị có khả năng tương thích tốt với hầu hết các thiết bị di động hiện nay như smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop,…

Không chỉ mang lại âm thanh chất lượng tốt, Jib+ Avtive Earbuds còn được tích hợp microphone. Điều này sẽ rất thuận tiện cho việc đàm thoại rảnh tay khi người dùng đang có việc bận nào đó mà không tiện nhận cuộc gọi đến qua điện thoại smartphone (ví dụ như đang lái xe, đang tập luyện). Chất lượng âm thanh đàm thoại đảm bảo ổn định, to và rõ ràng. Bên cạnh việc hỗ trợ đàm thoại rảnh tay, tai nghe còn hỗ trợ người dùng trong việc tương tác với trợ lý ảo một cách hiệu quả.

tai nghe skullcandy jib+ active

Jib+ Avtive Earbuds được trang bị viên pin chất lượng cao, có thời lượng pin tương đối lớn, kéo dài đến 8 tiếng nghe nhạc liên tiếp. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ chống nước IPX4. tương đương với việc chống bụi bẩn và chống nước bắn tung toé vào bất kỳ vị trí nào của tai nghe. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Jib+ Avtive Earbuds ở ngoài trời hoặc khi tập luyện mà không cần lo lắng về độ bền của nó.

Chất âm của Skullcandy Jib+ Active

Jib+ Avtive Earbuds sở hữu một chất âm mạnh mẽ, sôi động nội lực. Thiết bị có thể tái tạo được các âm trong dải âm từ 20 Hz – 20 kHz, bất kể là âm bass, âm mid hay âm tress. Âm thanh của tai nghe có sự cân bằng tốt, mượt mà và phù hợp với nhiều đối tượng người nghe.

Có được điều đó là nhờ vào việc chiếc tai nghe thể thao này sở hữu driver diameter 6 mm, trở kháng 16 Ohms (±15%) và THD: <3% @1khz.="" không="" chỉ="" thế,="" nhờ="" vào="" phần="" đệm="" tai="" mềm="" dẻo,="" ôm="" sát="" tai="" người="" dùng="" nên="" tai="" nghe="" có="" khả="" năng="" cách="" âm,="" chặn="" tiếng="" ồn="" tương="" đối="" hiệu="" quả,="" đảm="" bảo="" chất="" lượng="" âm="" thanh="" luôn="" là="" tốt="" nhất.="" với="" tính="" năng="" này,="" bạn="" có="" thể="" hoàn="" toàn="" yên="" tâm="" thưởng="" thức="" âm="" nhạc="" trong="" nhiều="" giờ="" liền="" mà="" không="" bị="" làm="">

Lời kết

Skullcandy Jib+ Active là sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một thiết bị âm thanh tốt đủ sức tạo nên sự hào hứng cho những buổi luyện tập. Tai nghe hiện có giá bán chỉ hơn 700.000 đồng, mức giá quá hấp dẫn đối với bất cứ ai có nhu cầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!