Tai nghe true wireless Master & Dynamic MW08 gây ấn tượng về mọi mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless Master & Dynamic MW08 vượt trội trong mọi chỉ số, từ thời lượng pin ấn tượng trong 12 giờ cho đến trình điều khiển 11mm tùy chỉnh của nó, đến khả năng khử tiếng ồn chủ động kết hợp.

MW07 được thay thế một phần bởi MW07 Plus, thực hiện một số cải tiến khá nhỏ nhưng vẫn giữ nguyên nhiều khía cạnh. Về mặt kỹ thuật, nó cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động, nhưng nó yếu và không hiệu quả lắm, nhưng nếu không thì chỉ là một bước tiến nhỏ.

Mặt khác, MW08 có một bước tiến quyết định và gần như là bộ tai nghe true wireless hoàn hảo.

Một thiết kế cải tiến

Nhiều thay đổi với MW08. Master & Dynamic giữ hình dạng chữ “D” đặc trưng ở bên ngoài tai nghe, không giống bất kỳ loại tai nghe nhét tai nào khác.

Thay thế lớp axetat được đánh bóng bằng tay là một vỏ gốm hoàn toàn mới. Người hâm mộ Apple có thể sẽ quen với việc Apple hạn chế sử dụng gốm trên Apple Watch Edition cao cấp. Gốm sứ trông thật khó tin và được đánh bóng sáng bóng với chữ “M” đơn giản nằm ở trung tâm.

Gốm kết hợp với thân nhôm, có ăng-ten bên ngoài ngoại quan mới để cải thiện cường độ tín hiệu và khả năng kết nối. Chúng vẫn có các nút vật lý, xúc giác ở cạnh trên để điều khiển phát lại, trả lời cuộc gọi và điều chỉnh âm lượng.

Xung quanh cạnh của mỗi miếng đệm tai nghe là một dãy micrô và lưới tản nhiệt mới. Những điều này góp phần vào việc chặn gió, cuộc gọi điện thoại và ANC kết hợp.

Bên ngoài lớp gốm, hầu hết các thay đổi đã đến với vỏ máy. Thiết kế vỏ ban đầu là phẳng và được làm bằng thép không gỉ đánh bóng. Đối với MW08, Master & Dynamic đã một lần nữa sử dụng thép không gỉ nhưng theo những cách mới.

Case sạc bây giờ là một hộp đứng, rất giống với AirPods Pro. Tuy nhiên, thay vì được làm tròn hoàn toàn, phần trên và dưới được hình vuông để cho phép nó tự đứng. Vì nó mỏng hơn và cao hơn nên việc mở bằng một tay cũng dễ dàng hơn. Đây là một sự thất vọng liên tục với các mô hình trước đó và chúng tôi rất vui vì nó đã được cải thiện.

Thay vì chỉ là thép không gỉ được đánh bóng, Master & Dynamic hiện cung cấp lớp hoàn thiện màu đen mờ và màu xám than chì đánh bóng. Màu đen mờ có thể là yêu thích của chúng tôi, nhưng tất cả những thứ này đều trông rất tuyệt.

Một lưu ý nhanh về vỏ thép: Một điều mà chúng tôi đã nghe thấy khá nhiều là một số người cảm thấy thất vọng về việc thép không gỉ bị xước quá dễ dàng. Điều này không chỉ phổ biến, mà chúng tôi muốn nói rằng nó được ưa thích hơn. Thép không gỉ được đánh bóng rất bền nhưng nhanh chóng bắt đầu xuất hiện các vết xước nhỏ khi sử dụng.

Nếu bạn đã sử dụng Apple Watch bằng thép không gỉ màu bạc hoặc bất kỳ đồng hồ nào làm bằng thép, bạn sẽ quen thuộc với tốc độ mòn của thép. Nhưng không có gì sai với điều đó. Nó phù hợp với các vật liệu cao cấp khác, như da. Khi bạn sử dụng, nó sẽ phát triển một lớp hoàn thiện hoàn toàn độc nhất với bạn và phản ánh độ bền mạnh mẽ của nó.

Đồng thời, Master & Dynamic hiểu rằng một số người có thể muốn giữ mọi thứ nguyên sơ nhất có thể và bao gồm một túi vải màu đen trong hộp nếu bạn muốn giữ cho chiếc ốp lưng của mình được bảo vệ tốt hơn.

Có ba đèn trạng thái trên vỏ, một ở giữa để thể hiện thời lượng pin của vỏ và hai ở hai bên để đại diện cho mỗi tai nghe. Đi kèm với MW08 còn có cáp USB-C sang USB-C bện nylon và bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A bằng kim loại.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh được điều khiển thông qua trình điều khiển beryllium 11mm tùy chỉnh, lớn hơn 10% so với thế hệ trước. Điều này được đền đáp bằng một số âm thanh đáng kinh ngạc. Chúng tôi yêu thích âm thanh của MW07 và MW07 Plus và MW08 thậm chí còn tốt hơn.

Nhìn chung, chúng là một bộ tai nghe cân bằng tốt, chơi các bài hát yêu thích không có thể loại nhạc cụ thể nhưng phù hợp với dance điện tử, rock cổ điển, nhạc cụ, v.v.

Và vâng – chúng nghe hay hơn AirPods Pro của Apple. Nhưng nhiều hơn về điều đó đến trong so sánh chuyên dụng của chúng tôi.

Một điểm thú vị khác là bạn có thể sử dụng cả hai tai nghe của riêng chúng. Sẽ có một chiếc tai nghe “chính chủ” và một chiếc tai nghe “nô lệ” với một số loại tai nghe rẻ hơn mà chỉ có bản chính mới có thể được sử dụng riêng. AirPods luôn có thể sử dụng một trong hai chồi solo và MW08 cũng hoạt động như vậy. Đó là một việc nhỏ nhưng chúng tôi làm khá thường xuyên.

Khi được sử dụng với các thiết bị được hỗ trợ, những thiết bị này hỗ trợ âm thanh SBC, AAC và aptX.

Chất lượng cuộc gọi khá tốt với MW08 và chúng tôi có thể thực hiện cuộc gọi ở giữa cửa hàng tạp hóa trong khi đeo mặt nạ có bộ lọc và người nhận có thể nghe thấy chúng tôi ổn. Ngoài trời gió vừa phải, các cuộc gọi vẫn rõ ràng và không có tác động xấu.

ANC

ANC cũng quan trọng không kém chất lượng âm thanh. Với MW08, ANC được kết hợp với ứng dụng M&D Connet mới, có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí từ App Store .

Tổng cộng, có tổng cộng năm cài đặt cho ANC được chia thành các danh mục riêng biệt, tất cả đều có thể kiểm soát được từ bên trong ứng dụng.

Đầu tiên, bạn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn ANC. Bạn không cần phải sử dụng nó cả. Nếu bạn muốn bật, bước tiếp theo của bạn là chế độ môi trường xung quanh. Môi trường xung quanh cho phép bạn bật chế độ “Giọng nói”, được thiết kế riêng cho các cuộc trò chuyện hoặc bạn có thể sử dụng chế độ “Nhận thức”, chế độ này làm nổi bật toàn bộ môi trường xung quanh bạn. Cái trước là tuyệt vời cho văn phòng trong khi cái sau là tốt hơn để đi bộ xuống phố.

 

Sau đó, có ANC đầy đủ. Để duy trì tuổi thọ pin là cài đặt “ANC cả ngày”, cho phép bạn nghe cả ngày chỉ với một lần sạc, so với “ANC tối đa” là cài đặt khử tiếng ồn mạnh nhất có thể, có thể đối với môi trường ồn ào hoặc trên máy bay.

Nó loại bỏ gần như tất cả tiếng ồn bên ngoài và có một niêm phong tuyệt vời trong tai của chúng tôi. Một phần của con dấu đó là từ năm kích thước nhỏ của khuyên tai mà M&D bao gồm. Hầu hết các loại khác đều có ba kích thước, nhưng các kích thước bổ sung giúp có được sự vừa vặn tuyệt đối nhất có thể.

Chúng tôi chỉ nghe thấy một chút nước nhỏ nhoi nhất bên cạnh một cái bể trưng bày nước đang lảm nhảm trong nhà của chúng tôi. Đó là lời khen ngợi dành cho chúng tôi vì ANC thường làm tốt nhất với tiếng ồn và tiếng vo ve đồng đều, không phải tiếng ồn dao động, vì nó không dễ dàng chống lại tiếng ồn bằng chống ồn.

Tai nghe Bose có thể tốt hơn một chút với ANC, nhưng đây là một trong những điều tốt nhất mà chúng tôi đã thử trong một bộ tai nghe true wireless.

Ứng dụng cho bạn biết thời lượng pin, định cấu hình tính năng tự động tắt chế độ ngủ và bật hoặc tắt tính năng phát hiện tai.

Bạn có nên mua Master & Dynamic MW08?

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bài kiểm tra tại MW08 và chúng vượt qua sự mong đợi của chúng tôi trong mỗi bài kiểm tra. Ngay cả thời lượng pin cũng là một cú sốc. MW07 + có thời gian phát lại liên tục trong 10 giờ, nhưng bằng cách nào đó MW08 đã có thể sử dụng được 12 giờ pin chỉ với một lần sạc. Vỏ cũng cung cấp thêm 30 giờ sử dụng pin cho thời lượng pin tổng hợp là 42 giờ.

Sau khi sử dụng MW08 trong một vài tuần, chúng tôi vẫn bị thổi bay bởi độ ấn tượng của chúng. Master & Dynamic đã hoàn thiện gần như mọi khía cạnh của những chiếc tai nghe nhét tai này. Thiết kế đẹp mắt, vừa vặn chính xác, ANC hàng đầu trong ngành, thời lượng pin tuyệt vời và âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Gần như không có gì để chỉ trích về những trình điều khiển trong tai này.

Thật ấn tượng khi M&D có thể cải thiện MW07 + theo mọi cách. Pin, ANC, thiết kế, vật liệu, chất lượng âm thanh đều tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước.

Chúng tôi sử dụng AirPods hoặc AirPods Pro hàng ngày, nhưng khi nói đến âm thanh, chúng vẫn còn thiếu. Chúng tôi vẫn chuyển sang tai nghe khác để nghe nhạc thực sự thay vì nghe video và gọi điện trên YouTube. MW08 giờ đây sẽ là lựa chọn tai nghe của chúng tôi để nghe chín lần trong số mười lần.

Nếu bạn muốn điều đó cao cấp trải nghiệm âm thanh và một sản phẩm mà chỉ cảm thấy giống như một sản phẩm cao cấp, sau đó chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc Master & Dynamic MW08.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!