Tại sao loa JBL Pulse 4 đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Pulse 4 ra mắt với kiểu dáng vô cùng sành điệu, âm thanh tuyệt vời, đèn Led cuốn hút đang được săn đón mạnh thời gian gần đây.

Loa JBL Pulse 4 là thiết bị không thể thiết để bắt đầu một bữa tiệc âm nhạc sôi động. Là phiên bản mới của Pulse 3, Pulse 4 ra mắt nhiều tính năng mới ưu việt. Đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế cải tiến và nhỏ gọn hơn giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình

Lấy ý tưởng từ chiếc đèn dầu cổ, Loa JBL Pulse 4 mang hình dáng hoàn hảo với đèn Led trong suốt bên trong. Kích thước tối giản hơn và trọng lượng chỉ 1,26kg, Loa JBL Pulse 4 ung dung nằm gọn trong tay người dùng. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng mang theo loa đến các bữa tiệc, sinh nhật bạn bè, party,…

Sự cải tiến còn đến từ vị trí các nút bấm điều khiển. Loa JBL Pulse 4 đã chỉnh độ dày nút bấm lên gần nhau hơn để dễ bấm hơn. Độ nhạy cũng được cải tiến một cách đáng kể. Có 3 nhóm chính bao gồm: Nguồn/bluetooth, party boost/lights và play/volume.

Lấy ý tưởng từ chiếc đèn dầu cổ, Loa JBL Pulse 4 mang hình dáng hoàn hảo với đèn Led trong suốt bên trong.

Âm thanh sống động chân thực tạo cảm giác phấn khích cho người nghe

Loa JBL Pulse 4 trang bị âm thanh 360 độ Signature Sound. Đây là đặc trưng cho âm nhạc của những bữa tiệc đông người. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian sôi động đầy lửa mà loa tạo ra.

Đáp ứng tần số 70Hz-20kHz, mang đến âm thanh mạnh mẽ cuốn hút. Âm bass cũng được cải tiến khá nhiều so với bản cũ khiến âm thanh thêm sâu rộng dễ nghe. Âm mic cực sáng, hướng âm thanh bay vút bao phủ toàn bộ không gian.

Loa JBL Pulse mang đến âm thanh rất mượt mà và không hề chói tai. Dù bạn có nghe trong thời gian dài thì cũng cảm thấy vô cùng thoải mái.

Các chức năng cải tiến và hiệu ứng đèn Led khiến bạn không thể rời mắt

Để mang đến những trải nghiệm đầy đủ nhất cho người dùng, chiếc loa này đã được nhà sản xuất trang bị các tính năng sau đây:

Hiệu ứng đèn Led độc lạ vô cùng bắt mắt

Với sự tích hợp lên đến 7 kiểu đèn led khiến bao nhiêu người phải mê mẩn. Đây có thể coi là điểm thu hút số 1 của đèn. Các màu sắc có thể được thay đổi qua app JBL connect với những thao tác đơn giản. Tuy nhiên, đèn led không hề gây chói mắt vì đã được thiết kế với tần số phù hợp nhất cho người dùng.

Hiệu ứng đèn Led độc lạ vô cùng bắt mắt

Kết nối bluetooth không dây rất chuyên nghiệp

Loa JBL Pulse 4 có thể kết nối bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối dữ liệu rất nhanh. Mức độ truyền dữ liệu tốt mà không bị ngắt quãng. Phạm vi kết nối tới 10m, khá rộng đối với phạm vi một bữa tiệc sôi động. Loa có khả năng kết nối với 2 thiết bị thông minh cùng lúc để thay nhau sử dụng. Các thiết bị có thể kết nối như : điện thoại, ipad, laptop,…

Khả năng chống nước chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước cao đó là IPX7 mà không phải loại loa nào cũng có được. Bạn có thể cùng bạn bè xách loa ra bờ biển và tận hưởng âm nhạc. Loa có thể được bảo vệ trong môi trường nước lên tới 30 phút với độ sâu 1 mét. Bất cứ là ở đâu, cứ có âm nhạc là bạn có thể mang theo chiếc loa này bên mình.

Khả năng chống nước chuẩn IPX7

Dung lượng pin khủng 12 giờ đồng hồ

Thêm một ưu điểm cực hoàn hảo nữa là loa có thời gian sử dụng lên tới 12 giờ. Đảm bảo âm thanh mượt mà trôi chảy trong suốt thời gian sử dụng. Thời gian sạc chỉ mất 3 giờ đồng hồ bạn đã có một chiếc loa full năng lượng. Bạn hãy sạc đủ pin từ hôm trước để có một chuyến đi tuyệt vời cùng với Loa JBL Pulse 4.

Trên đây là những đặc điểm về thiết kế và công năng của Loa JBL Pulse 4. Chiếc loa này là hoàn hảo giúp bạn khuấy động những bữa tiệc hoặc thay đổi không khí trong nhà mình. Hãy để chiếc loa đồng hành cùng bạn để thư giãn và tận hưởng không gian bữa tiệc nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thêm một dòng loa chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!