Tại sao nên mua màn hình chơi game 1080p trong năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn lại rất nhiều cuộc sống ở 1080p, với màn hình mới cung cấp 144Hz, phản hồi 1ms, HDR và ​​tấm nền IPS cao cấp. Đây không phải là 1080p cũ, mà là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo để chơi game tốc độ cao.

Tốc độ cao theo mọi cách bạn đo

Nói đến công nghệ và sản xuất tốt hơn, “chén thánh” của độ làm mới cao và phản hồi nhanh cuối cùng đã được tìm thấy, đạt được, thử nghiệm và đưa vào sử dụng tốt. Kể cả trên màn hình chơi game 1080p. Những cái mới mà chúng tôi đang lưu tâm cung cấp tần số làm mới 144Hz với 1ms MPRT (thời gian phản hồi hình ảnh chuyển động hoặc thời gian phản hồi hình ảnh chuyển động) và 2ms GtG (màu xám sang màu xám, cách đo thời gian phản hồi thông thường hơn).

Vì vậy, bạn nhận được rất nhiều khung hình mỗi giây và độ trễ gần như bằng không. Kết quả thực là gần như không tồn tại độ trễ đầu vào từ phía màn hình. Bây giờ, nếu bạn muốn chơi với bàn phím có cáp 300ft, thì đó không phải là điều của chúng tôi. Chúng tôi nhóc.

Không có gì bí mật khi ngay cả vào năm 2020 (và có thể trong vài năm nữa), về tốc độ, phản hồi và khả năng cạnh tranh thuần túy, màn hình 1080p vẫn cung cấp kết quả tốt hơn so với các mẫu 2K hoặc 4K. Nếu bạn không quá quan tâm đến số lượng điểm ảnh, 1080p ở cài đặt cực cao với mọi thứ được bật, chạy ở 144Hz và hầu như không có độ trễ là cách để áp dụng cho mọi trò chơi mà thời gian phản ứng là một yếu tố quan trọng. Điều đó đặc biệt đúng với thể thao điện tử và nhiều người chơi cạnh tranh . Không cần phải nói, màn hình 1080p tốt bao gồm FreeSync Premium để tận dụng tối đa tốc độ cao và phản hồi nhanh của chúng.

1080p tốt hơn – HDR và ​​IPS

Vâng, trước khi chúng ta quên, 1080p ngày nay không giống với HD đầy đủ mà bạn có thể nhớ từ năm 2012. Màn hình 1080p hiện đại có độ sáng 400 nit / candela vững chắc, có nghĩa là HDR. Thật vậy, HDR đã trở nên không thể tách rời với 4K trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, nhưng sự thật là cả hai không liên quan gì đến nhau. Bạn có thể có HDR trên TV 480p, không có gì ngăn cản điều đó. Là một tính năng cao cấp đòi hỏi công nghệ đáng kể, HDR đã phát triển trên các màn hình 4K tốt để có kết quả xuất sắc , nhưng không có gì ngăn cản nó xuất hiện trên màn hình 1080p.

Ngoài dải động cao, màn hình 1080p mới triển khai tấm nền IPS tạo ra màu sắc tuyệt vời và cung cấp góc nhìn tuyệt vời. Cho đến cách đây không lâu, 1080p về cơ bản bị khóa vào các tấm nền TN giá rẻ, đẹp và nhanh, nhưng không mang lại màu sắc cũng như góc nhìn tốt nhất. Những tiến bộ trong sản xuất và công nghệ có nghĩa là các công ty như BenQ có khả năng triển khai các thành phần và vật liệu tốt hơn trong màn hình ở mọi cấp độ và phân khúc ngân sách, bao gồm cả màn hình chơi game 1080p cao cấp .

Kích thước hoàn hảo

Với 4K và hơn thế nữa, bạn đang xem các màn hình lớn do nhu cầu duy trì tỷ lệ 100-110 pixel / inch mong muốn. Về cơ bản, bạn cần một tấm nền 32 ”, và ngày càng có nhiều nhà sản xuất chuyển sang sử dụng các tấm nền 43” lớn hơn. Thành thật mà nói, không phải ai cũng muốn một chiếc TV hiệu quả làm màn hình chơi game PC của họ. Và trong khi màn hình 27 inch 2K có thể là tuyệt vời , thì kích thước tương tự cũng hoạt động tốt đối với 1080p cao cấp.

Một màn hình 1080p tuyệt vời 25 ”hoặc 27” chỉ có kích thước phù hợp cho 1920 x 1080 pixel. Bạn có được chất lượng hình ảnh sắc nét mà không bị mờ và mờ một số màn hình 4K lớn hơn thường hiển thị. Đối với các tình huống sử dụng nhiều lần, màn hình 1080p ở loại kích thước này vẫn hoạt động tốt hơn. Bạn có được độ rõ nét và cân bằng hình ảnh tuyệt vời cho dù chơi game, duyệt Internet, viết, đọc hay đăng hình ảnh. Mỗi pixel đều có giá trị.

Tuyệt vời cho người chơi MOBA

Các đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi chiếm một vị trí đặc biệt giữa các game thủ. Những khán giả tận tâm đầu tư hàng nghìn giờ vào các tựa game MOBA hàng đầu , tất cả đều tập trung vào hành động tốc độ cao, làm việc nhóm và phát triển nhân vật, hay còn gọi là chiến lợi phẩm. Không một MOBA nào ưu tiên đồ họa và trong số những người dùng của họ, 1080p vẫn là độ phân giải ưu tiên được lựa chọn. Điều đó có nghĩa là có một màn hình 1080p được nâng cấp với 144Hz, 1ms và HDR thông minh chắc chắn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm MOBA của bạn.

Ngay cả khi bạn thưởng thức các tựa game AAA lớn, hào nhoáng trên màn hình 4K 60Hz, nhu cầu MOBA (cũng như FPS cạnh tranh hoàn toàn) của bạn sẽ được đáp ứng tốt hơn nhờ màn hình 1080p hàng đầu có tốc độ khung hình cao hơn gấp đôi và thời gian đáp ứng một nửa.

Vì vậy, liệu 1080p có phải là một sự trở lại? Chúng tôi không nghĩ nó đã biến mất. Có thể nó sẽ cuối cùng nhưng chưa phải là vừa. Đối với tốc độ phản ứng thuần túy và độ rõ nét gần như kim loại, 1080p vẫn có lợi thế hơn so với độ phân giải cao hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Màn hình chơi game là gì? Nó dành cho những ai?

Màn hình chơi game là gì? Nó dành cho những ai?

Sử dụng màn hình chơi game mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, thú vị hơn so với màn hình tiêu chuẩn. Với tốc độ làm mới cao hơn, độ phân giải tuyệt đẹp và công nghệ đồng bộ hóa có thể thay đổi, màn hình chơi game tốt cho phép bạn đưa trò chơi của mình lên một tầm cao mới.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!