Tại sao son kem Innisfree Vivid Cotton Ink lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink đang là một trong những sản phẩm hàng đầu được yêu thích tại thị trường son môi hiện nay nhờ chất son siêu mịn cùng bảng màu đa dạng.

Tìm kiếm một thỏi son kem phù hợp với phong cách của bản thân và màu da là diều được rất nhiều cô nàng quan tâm. Việc khiến khuôn mặt trở nên bừng sáng và nổi bật hơn không cần phải make up quá đậm mà bạn chỉ cần một thỏi son kem. Và dòng son được rất nhiều cô nàng ưa chuộng hiện nay là son kem Innisfree Vivid Cotton Ink. Dòng son này đã có thời gian làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều beauty blogger đánh giá rất tốt cả về chất son lẫn thiết kế. 

 

son kem Innisfree

Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink có gì nổi bật?

Thiết kế đơn giản, hiện đại 

Với một thiết kế có sự đồng bộ từ vỏ son đến màu son bên trong đã tạo nên một xu hướng thiết kế mới cho những dòng son cùng phân khúc. Đây trở thành một thiết kế rất thịnh hành trong những năm gần đây mang đến sự tiện lợi cho các cô nàng khi lựa chọn màu son. 

Không quá cầu kỳ ở thiết kế thế nhưng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink vẫn gây được sự chú ý đối với người dùng nhờ sự nhỏ gọn và sang trọng. Chất nhựa nhám khiến cho thỏi son trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Đầu cọ của sản phẩm có được làm ở thiết kế dạng vát xéo quen thuộc, giúp việc tán màu son trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

 

Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink

Thành phần tự nhiên

Innisfree vốn nổi tiếng là một thương hiệu chuyên sử dụng các thành phần từ tự nhiên vào trong sản phẩm của mình. Và dòng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink cũng không ngoại lệ khi chứa nhiều thành phần tự nhiên giúp đôi môi luôn được dưỡng ẩm mềm mịn cả ngày dài. 

– Tinh dầu hạt xoài: Chứa nhiều chất Acid Iso Stearic có tác dụng làm tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho môi, giúp môi không bị khô. 

– Tinh dầu hoa sơn trả: Một loại tinh chất lần đầu tiên được sử dụng trong dòng son kem, có khả năng thúc đẩy các enzim chống oxy hóa, giảm các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng gây ra ảnh hưởng đến da của môi. 

– Tinh dầu bơ: Một thành phần rất được ưa chuộng trong làm đẹp giúp cung cấp độ ẩm vượt trội, dưỡng môi luôn mềm mượt và ẩm mịn hơn. 

Ngoài những thành phần từ tự nhiên, son kem Innisfree Vivid Cotton Ink được sử dụng một số chất tạo màu, nước, Octyldodecanol,, Hydrogenated Polyisobutene,… đều an toàn đối với sức khỏe. 

 

Bảng màu đa dạng 

Với 15 màu sắc tất cả được thiết kế theo chủ đề hoa Tulip ra mắt trong 3 đợt và mỗi đợt 5 màu, son kem Innisfree Vivid Cotton Ink đã gây được ấn tượng mạnh nhờ bảng màu đa dạng. Một đợt cho ra mắt đều mang cảm hứng khác nhau nhấn mạnh một vẻ đẹp riêng. 

Nếu đợt son đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Innisfree Vivid Cotton Ink nhờ cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của đôi môi người phụ nữ thì 5 màu son tiếp theo lại chứa đựng cảm hứng từ những chiếc lá mùa thu nhẹ nhàng, tượng trưng cho sự nữ tính. 

bảng màu son kem Innisfree

 

Ở 5 màu son cuối cùng của bộ sưu tập son kem Innisfree Vivid Cotton Ink với phong cách nổi bật như những chiếc lá phong và đây cũng là những màu sắc trendy nhất. Tuy nhiên một điểm chung có thể thấy được ở 15 màu son này chính là sự nhẹ nhàng, nữ tính, mang đến một vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ. 

Sự nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung và không kém phần hiện đại đều được thể hiện ở mỗi gam màu của bộ sưu tập son kem Innisfree Vivid Cotton Ink. Những tone đỏ pha cam, cam nude hay hồng sữa nhẹ nhàng đều rất được lòng các cô nàng và chúng phù hợp với mọi phong cách trang điểm hiện nay. 

Nếu bạn yêu thích những tông màu cá tính, thời thượng thì không nên bỏ qua màu đỏ đất, màu đỏ gạch hay những gam màu hồng tím. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!