Tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì 3CE hiện đang là phân khúc son được nhiều người ưa chuộng với sự đa dạng về màu sắc cũng như chất son mềm mịn khi lên môi và độ bền màu cực đỉnh.

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn bạn không thể không biết tới thương hiệu 3CE đình đám. Thương hiệu này đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp và yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp thế nhưng hãng đã có cho mình hàng nghìn sản phẩm thuộc hàng trăm bộ sưu tập khác nhau.

Một trong số đó không thể không nhắc đến là son lì 3CE – phân khúc đưa tên tuổi của 3CE được biết đến rộng rãi khắp Châu Á và cả thế giới. Phải nói rằng, sản phẩm này được coi là dòng son quốc dân khi cô gái nào cũng đặc biệt sở hữu ít nhất cho mình một cây trong túi trang điểm. Vậy tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng đến vậy? Sản phẩm này có gì đặc biệt? 

 

son lì 3CE

Son lì 3CE có gì nổi bật?

Thương hiệu uy tín

Với độ phủ sóng của mình, 3CE luôn là tâm điểm của nhiều chị em mỗi khi cho ra mắt bộ sưu tập son mới. Phải nói rằng, son lì 3CE không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng mà còn nổi bật ở bảng màu siêu độc lạ như node Lily Maymac hay màu đất Mood Recipe,… 

Được biết đến ngày càng rộng rãi, chính vì vậy, thương hiệu đình đám này đang có tới gần 200 cửa hàng lớn nhỏ tại nhiều quốc gia không chỉ ở Châu Á mà còn ở Châu Âu. Hiện nay, son lì 3CE cũng là một trong những hãng luôn đi đầu trong nhiều xu hướng để tạo ra những màu son độc lạ nhưng cũng dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi phong cách trang điểm. 

 

son kem lì 3CE

Thành phần thiên nhiên 

Nếu bạn chưa biết thì tất cả những dòng son lì 3CE đều được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da. Với chiết xuất từ dầu hướng dương, dầu cam, dầu oliu,… luôn được thêm vào son giúp khi đánh lên làm cho môi mềm mịn và không bị khô. 

Bên cạnh đó, các chất tạo màu như: Iron Oxides, Cyclohexasiloxane, Red 7 Lake, Red 27,… giúp cho màu son được lên màu chuẩn hơn. Tuy nhiên, đây đều là những thành phần đã được kiểm định và cho phép sử dụng nên không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Nhìn chung, ở mỗi bảng sưu tập, son lì 3CE luôn mang đến sự đa dạng về màu son và chất son luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi người. Chất son siêu lì, có độ bám tốt nhưng không hề gây khô môi cũng là một trong những điểm được tạo nên nhờ việc nghiên cứu các thành phần của 3CE. 

 

Top 3 dòng son lì 3CE không nên bỏ lỡ 

Son lì 3CE Matte Lip Color 

Sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng ngay từ màu sắc bên ngoài. Vỏ son được thiết kế khá sang trọng, thanh lịch, cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy không đa dạng ở màu sắc trong bộ sưu tập này nhưng son lì 3ce Matte Lip Color có chất son lì khá tốt, lên môi rất mềm mượt. 

 

Son lì 3CE Cloud Lip Tint 

Dù ra mắt thị trường khá lâu nhưng hiện nay, bộ sưu tập này vẫn nổi đình đám tại thị trường son môi Việt Nam. Với thiết kế có phần khác biệt so với các dòng trước khi sở hữu phần thân son vuông vức bằng nhựa nhám và nắp son có màu vàng gold sáng bóng tạo điểm nhấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với bảng son gồm 12 màu khác nhau nên các chị em có thể lựa chọn những gam màu phù hợp nhất đối với mình. 

 

son lì

Son lì 3CE Velvet Lip Tint Speak Up 

Những dòng son lì 3CE Velvet Tint chưa bao giờ làm các cô nàng thất vọng khi không chỉ có sự thay đổi bất ngờ trong thiết kế mà còn cả chất son và độ bám màu. Sản phẩm này có vỏ màu xanh khá tươi mới – màu sắc chưa bao giờ xuất hiện tại 3CE.

Với sự bùng nổ này, màu đỏ gạch là tone son được ưa chuộng nhất bởi không quá kén da mà có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Chất son lên môi vô cùng mịn, mượt, độ lên màu chuẩn và đặc biệt son sẽ lì vào môi sau khoảng 5 phút. 

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn son lì 3CE thì những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được một cây son ưng ý và phù hợp với bản thân. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!