TaoTronics SoundLiberty 79: TWS mang đến khả năng nghe thoải mái, giá hợp lý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây thực sự SoundLiberty 79 của TaoTronics có mức giá hợp lý, mang đến khả năng nghe thoải mái và các tính năng như Bluetooth 5.0 và ghép nối một bước.

Thiết kế

Tai nghe nhét tai có thiết kế nhỏ gọn giống hình dạng của tai, giúp giữ tai nghe thoải mái trong suốt thời gian dài nghe. Cấu tạo của tai nghe cũng giúp tạo sự thoải mái, kết cấu bằng nhựa giữ cho tai nghe nhẹ.

SoundLiberty 79 có thiết kế màu đen mờ trông bóng bẩy và che giấu tốt các vết ố và dấu vân tay, phần dưới của tai nghe được hoàn thiện bằng một đầu chrome tăng thêm phần tinh tế cho thiết kế đơn giản khác.

Mặt ngoài là bề mặt cảm ứng được sử dụng để giao tiếp với tai nghe, các điều khiển cảm ứng có thể được sử dụng để điều khiển âm lượng và điều khiển theo dõi, vì vậy bạn không cần phải lấy điện thoại ra để điều chỉnh nhanh trải nghiệm nghe của mình.

Tôi thấy các điều khiển cảm ứng hoạt động tốt, nhưng tôi nghĩ rằng chúng có thể làm được với việc nhạy hơn một chút vì tôi thỉnh thoảng thấy mình cần lặp lại chuyển động để đăng ký chức năng tôi đang cố gắng thực hiện.

Các cạnh của tai nghe đi kèm với các vây tai khi xuất xưởng, nhưng chúng có thể được hoán đổi cho một cạnh phẳng nếu bạn muốn. Micrô cho tai nghe được tìm thấy ở mặt dưới và đèn báo LED có thể được tìm thấy ở mặt trên. Mặt dưới là nơi chứa các chân sạc.

Tai nghe nhét tai có thiết kế bọc cao su mang lại sự vừa vặn an toàn cũng như cách ly âm thanh thụ động có thể hữu ích khi nghe trong môi trường ồn ào. Ngoài ra còn có hai kích thước bổ sung của khuyên tai đi kèm trong hộp, tôi thấy những kích thước tiêu chuẩn hoạt động tốt nhưng nếu bạn có tai lớn hơn hoặc nhỏ hơn, có những kích thước để phù hợp.

Nhìn chung, tôi là một fan hâm mộ lớn của thiết kế mà SoundLiberty 79 mang. Nó nhỏ gọn và tinh tế, và nhựa cho cảm giác chất lượng cao và mềm khi chạm vào – chất lượng xây dựng thật tuyệt vời so với mức giá.

Hộp sạc

Vỏ sạc, giống như tai nghe, có kết cấu và lớp vỏ bằng nhựa màu đen. Chất liệu nhựa của vỏ không giống như tai nghe – nó có cảm giác “xước hơn” và chất lượng kém hơn, mặc dù đối với mức giá mà những chiếc tai nghe này đi kèm – đây không phải là vấn đề.

Hộp đựng sử dụng thiết kế dạng vỏ sò sẽ ghép nối tai nghe với thiết bị của bạn ngay khi mở hộp, điều này giúp giảm thời gian chờ đợi thường đi kèm với tai nghe không dây thực sự chỉ ghép nối khi chúng được tháo ra khỏi hộp sạc.

Bản lề cho hộp sạc có thể tốt hơn, nó lỏng lẻo và có thể dễ dàng đóng lại khi bạn đang cố lấy tai nghe ra khỏi hộp, gần đây tôi đã bị ấn tượng bởi bản lề trên vỏ của tai nghe không dây thực sự của Boltune có giá tương tự cho những.

Tuy nhiên, nó không phải là tất cả tệ về hộp sạc, tuy nhiên, tai nghe rất dễ đặt vào hộp sạc và nó sạc bằng USB Type-C, điều này thật tuyệt vời. Có một số đèn LED trạng thái ở mặt trước của hộp sạc để bạn có thể xem trạng thái sạc của tai nghe cũng như của chính hộp đựng.

Chất lượng âm thanh

Đối với số tiền, những chiếc tai nghe nhét tai này nghe rất tuyệt. Cấu hình âm thanh ấm hơn của tai nghe nhét tai nghiêng về âm trầm mạnh hơn, đây là xu hướng với các tai nghe giá rẻ hơn, nhưng điều này nhấn mạnh vào âm trầm không cản trở các tần số âm cao hơn.

Các tần số âm trầm mượt mà và phát âm tốt và âm thanh tốt. Tôi ước rằng có một chút nhấn mạnh hơn vào âm bổng, nhưng đó là tôi đang kén chọn. Âm thanh bên ngoài hộp cho các tai nghe nhét tai này rất dễ chịu khi di chuyển hoặc nghe thông thường. Các tần số âm trung và âm bổng mang lại độ rõ ràng phù hợp với hỗn hợp âm thanh.

Khả năng cách ly âm thanh thụ động được cung cấp bởi các khuyên tai bằng cao su là tốt. Âm lượng mà tai nghe mang lại là tốt, tôi thấy mình nghe nhạc chỉ hơn 50%, điều này mang lại cho tôi một âm lượng nghe thoải mái.

Micro

Micrô trên SoundLiberty 79 cho âm thanh tốt để thực hiện các cuộc gọi điện thoại hoặc ghi nhớ giọng nói nhanh chóng. Tai nghe nhét tai có tính năng khử tiếng ồn xung quanh sẽ giúp giảm tiếng ồn xung quanh để giọng nói của bạn nổi bật, nhưng đôi khi nó có thể hơi quá sức.

Tính năng

Tai nghe có tính năng kết nối Bluetooth 5.0 sẽ đảm bảo rằng tai nghe hỗ trợ các công nghệ Bluetooth mới nhất. Tai nghe cũng có xếp hạng chống thấm nước IPX8, sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn đeo tai nghe khi tập thể dục hoặc ra ngoài trời mưa.

Hệ thống ghép nối mà tai nghe nhét tai có rất tuyệt vời, tôi đã có thể chuyển tai nghe vào và ra khỏi hộp trong khi nghe mà không có bất kỳ sự cố kết nối nào bị ngắt hoặc tạm dừng.

Pin

Tai nghe không dây thực sự SoundLiberty 79 có thời lượng pin lên đến 8 giờ nghe trong một lần sạc, điều này có thể thay đổi tùy theo âm lượng nghe. Khi tính đến hộp sạc, bạn có thể nhận được tổng thời gian nghe lên đến 30 giờ, điều này sẽ cung cấp cho bạn khoảng 3 lần sạc bổ sung với hộp sạc.

Khi nói đến việc sạc pin cho tai nghe, điều này được thực hiện qua USB Type-C, thật không may, không có bất kỳ đề cập nào về khả năng sạc nhanh.

 

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây thực sự nhỏ gọn và nhẹ, TaoTronics SoundLiberty 79 có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có với giá 1.250.000 đồng.

Ưu điểm:

  • Ghép nối liền mạch một bước
  • Chất lượng âm thanh tốt
  • Sạc USB Type-C

Nhược điểm:

  • Thiết kế vỏ ngoài hơi kém
  • Điều khiển cảm ứng có thể nhạy hơn
  • Không có sạc nhanh

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!