Tất tần tật kiến thức về gối chữ u cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chữ U cho bà bầu là vật dụng không thể thiếu khi mang thai, giúp chị em trải qua thời kỳ bầu bí dễ dàng và an toàn, thai nhi phát triển bình thường, khỏe mạnh.

Gối ngủ cho bà bầu có rất nhiều loại như gối chữ C, gối chữ J, gối hình số 9 nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là gối chữ U. Có thể nói đó là vật dụng không thể thiếu nếu mẹ bầu muốn có giấc ngủ ngon, giảm các triệu chứng đau lưng, khó ngủ trong thời kỳ mang thai, tạo điều kiện để thai nhi phát triển bình thường, khỏe mạnh.

Tính năng nổi bật của gối chữ U cho bà bầu

Gối được thiết kế hình chữ U, dáng dài với những đường cong hợp lý, phù hợp với hình thể của phụ nữ đang mang thai. Chiếc gối này sẽ nâng đỡ đồng thời cả đầu, cổ, vai, lưng, hông, bụng và chân, giúp bà bầu có tư thế nằm thoải mái nhất và luôn ngon giấc. Mẹ bầu dù nằm quay bên nào cũng có thể tựa vào gối êm ái chứ không cần phải nằm mãi một tư thế cả đêm. Dùng gối chữ U cũng giúp mẹ bầu nằm nghiêng thoải mái và an toàn để có tư thế tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

gối chữ u cho bà bầu

Những lý do mẹ bầu nên chọn gối chữ U

Nâng đỡ cơ thể mẹ bầu tốt nhất

Sử dụng gối bà bầu hình chữ U là sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ tốt nhất trong suốt thời kỳ mang thai. Gối bà bầu chữ U được thiết kế dáng dài cùng những đường con lượn hợp lý và phù hợp với cơ thể bà bầu, nhằm hỗ trợ đồng thời phần đầu, cổ, lưng, bụng và chân cùng lúc. Vì thế, mẹ bầu có thể nằm ngủ thật thoải mái với gối ôm chữ U ngay cả khi bụng bầu lớn dần lên. Gối ngủ cho bà bầu dạng chữ U phù hợp là có kích thước dài 1,45m, rộng 0,75m, ôm vừa vặn cơ thể mẹ bầu và phù hợp với mọi vóc dáng của các mẹ.

Dùng gối chữ U tốt cho cả mẹ và bé

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai nên nằm nghiêng về bên trái để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thai nhi, nhất là trong 3 tháng cuối. Nguyên nhân là do vào những tháng cuối của thai kỳ, tử cung xoay về bên phải nên mẹ bầu cần nằm nghiêng về bên trái để giảm bớt áp lực lên thai nhi, tăng quá trình lưu thông máu và cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi.

gối chữ u cho bà bầuGiúp lưu thông máu tốt

Gối chữ U cho bà bầu giúp chị em có tư thế nằm nghiêng bên trái – tư thế tốt nhất lúc mang thai, từ đó tạo điều kiện cho máu lưu thông dễ dàng đến dạ con, bào thai, và tốt cho thai nhi. Bên cạnh đó, gối chữ U còn có tác dụng nâng cao phần chân của mẹ khi ngủ để máu lưu thông tốt, tránh hiện tượng phù nề chân hay tĩnh mạch bị căng, nhất là vào những tháng cuối của thai kỳ.

Tránh đau lưng, chuột rút

Đau lưng, nhức mỏi cơ thể, chuột rút là các hiện tượng mẹ bầu thường gặp phải khi mang thai, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và em bé. Gối ôm bà bầu chữ U có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể gồm phần đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân khi bạn ngủ. Nhờ đó, cơ thể được thư giãn tối đa, mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ, ngăn ngừa hiện tượng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút.

Sử dụng đa năng

Gối chữ U có thể sử dụng trong suốt 9 tháng thai kỳ và sử dụng cả sau khi sinh nên rất tiện lợi. Mẹ có thể dùng gối để làm nệm ngồi giúp giảm đau lưng sau sinh, làm gối đỡ đầu và tay không bị mỏi khi bế ẵm, cho con bú. Ngoài ra, gối ôm chữ U còn dùng được cho cả người mắc bệnh đau lưng khi ngủ, cho trẻ nhỏ nằm chơi hay cho người nằm xem phim, đọc sách rất thoải mái.

gối chữ u cho bà bầu

 

Cách sử dụng gối chữ U dành cho bà bầu

Làm nệm ngủ êm ái cho bà bầu

Gối ngủ bà bầu chữ U có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể bà bầu khi ngủ, gồm phần đầu, cổ, lưng, bụng và chân; từ đó giúp lưu thông máu tốt, giảm đau lưng, nhức mỏi cơ thể, chuột rút. Mẹ bầu sẽ có giấc ngủ thật ngon và thoải mái để đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, khi dùng gối chữ U sẽ giúp bà bầu có tư thế nằm nghiêng về bên trái là tư thế tốt nhất cho thai nhi và tạo điều kiện thuận lợi khi sinh nở.

gối chữ u cho bà bầuLàm nệm ngủ sau sinh, nệm đỡ tay khi cho con bú

Mẹ bầu có thể sử dụng gối chữ U để làm nệm tựa lưng khi ngồi hoặc làm nệm ngủ nhằm giảm chứng đau lưng sau khi sinh. Gối ôm dành cho bà bầu chữ U còn rất tiện lợi dùng làm nệm đỡ tay khi cho bé bú mẹ hoặc bú bình, giúp mẹ bớt đau mỏi cánh tay và bả vai.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên về sản phẩm gối chữ U, mẹ sẽ có thêm sự lựa chọn để chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ một cách tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!