Thương hiệu chăn ga gối đệm nào tốt nhất 2024?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc thương hiệu chăn ga gối đệm nào tốt nhất 2024 thì đừng bỏ qua những cái tên ấn tượng như: Sagatex, Sông Hồng, Amando,  Hanvico, Canada,  Everon, Dunlopillo, Everhome… Cùng khám phá chi tiết ưu điểm của từng thương hiệu chăn ga gối đệm để biết tại sao nên mua nhé!

1. Chăn ga gối đệm SAGATEX

Có mặt trên thị trường từ năm 1999, Sagatex luôn là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất với giá thành hợp lý được nhiều khách sạn 3 sao tới 5 sao ưa chuộng. Điểm mạnh của chăn ga gối đệm Sagatex là thiết kế sang trọng cùng chất lượng chuẩn 5 sao, trong đó 3 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là:

– Chăn, gối lông vũ tự nhiên mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng và thoáng khí,

– Bộ khăn tắm 100%cotton dày dặn và thâm hút tốt.

– Bộ chăn ga khách sạn 5 sao với chất liệu 100% cotton, mật độ sợi T400 hoặc T500, cho cảm giác mềm mại, êm ái và sang trọng.

Chăn ga gối đệm SAGATEX
Chăn ga gối đệm SAGATEX

Hiện ngoài cung cấp cho các khách sạn, Sagatex cũng thực hiện bán lẻ tới người dùng phổ thông. Đặc biệt việc áp dụng mô hình D2C (cung cấp khăn ga gối đệm trực tiếp từ nhà máy đến các khách sạn và người tiêu dùng cuối), không qua trung gian nên cắt giảm tối đa chi phí, khiến giá bộ chăn ga gối đệm Sagatex tới tay người dùng chỉ từ 598.000 đồng đến 5 triệu đồng/bộ.

Do đó nếu bạn đang muốn tận hưởng cảm giác êm ái của những bộ chăn ga gối đệm ở khách sạn 5 sao ngay tại nhà thì Sagatex sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

=>>>Tìm hiểu thêm về Sagatex:

Mua lẻ online: Sagatexvietnam.online

Mua cho khách sạn: Sagatexvietnam.com.vn

bộ chăn ga sagatex
Chất lượng và sang trọng là điểm mạnh của chăn ga gối đệm Sagatex.

2. Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng của Việt Nam được thành lập vào năm 2001. Các sản phẩm của hãng sử dụng nguyên liệu 100% cotton 250T nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, các loại vỏ chăn ga gối của hãng Sông Hồng trước khi bày bán trên thị trường đều được Công ty hóa chất Doupont hàng đầu của Mỹ kiểm tra và đánh giá chất lượng.

Không chỉ vậy, chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được đánh giá cao về độ bền với các tính năng nổi bật như: không bị phai màu, có thể giặt máy thoải mái, không bị sờn vải, đảm bảo an toàn cho làn da người dùng, kể cả những người có làn da mẫn cảm, dễ dị ứng hoặc những người mắc các bệnh lý về hô hấp. Chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước, đọ dày nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

3. Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando

Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando của Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như: tencel, satin nên có độ bền cao. Là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, các sản phẩm của hãng Amando đạt tiêu chuẩn quốc tế, cam kết mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoáng khí tối ưu.

Các sản phẩm của hán Amando đều được thiết kế kiểu dáng theo phong cách Italia độc đáo. Với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ mang đến cho không gian sống vẻ hiện đại và đẳng cấp.

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Amando

4. Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico trực thuộc quản lý của Công ty Hàn – Việt. Đơn vị sử dụng các chất liệu cao cấp để sản xuất chăn ga gối đệm với các tính năng ưu việt như: thoát ẩm nhanh, thông thoáng cao và không bị nấm mốc.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng còn có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo năm tháng cùng với đó là cảm giác êm ái mà và dễ chịu tuyệt đối cho người dùng. Thiết kế các sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian sống….

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

5. Thương hiệu chăn ga gối đệm Canada

Chăn ga gối đệm Canada được sản xuất bởi Công ty Canada Home Deco với 100% vốn từ Canada, có nhà máy đặt tại Hải Dương. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng đang có mặt phổ biến tại các tỉnh thành tại Việt Nam và ngày càng được khách hàng tin dùng.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm Canada là 100% cotton nguyên chất, cotton lụa, tơ tằm… không chỉ mang đến cảm giác êm mịn, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn có độ bền cực kỳ cao. Đặc biệt, các thiết kế của sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam vì có thể khắc phục  tình trạng ẩm mốc và hầm nóng đến 80%.

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Canada

6. Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon có nguồn gốc và xuất xứ từ Hàn Quốc, rất phổ biến và được tin dùng ở Việt Nam. Đơn vị sử dụng nguồn nguyên liệu đa dạng như: lụa chiết xuất từ tự nhiên, cotton hay sợi vải được làm từ gỗ sồi 100%, giúp sản phẩm trở nên mềm mại và an toàn hơn.

Các mẫu mã chăn ga gối đệm của Everon ngày càng được đa dạng và cải tiến về chất lượng nhằm đảo bảo đáp ứng tốt nhất tối đa nhu cầu của người dùng. Thiết kế đơn giản cùng màu sắc nhẹ nhàng  và gần gũi với thiên nhiên, như: hoa lá, cây trái…

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon

7. Thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo

Có xuất xứ từ nước Anh, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Dunlopillo gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng và tinh tế. Dunlopillo đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 20 năm và rất được người tiêu dùng Việt tin dùng.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm Dunlopillo chủ yế vải tencel, sợi microfiber, cotton, cau su, bông ép không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng tốt. Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm chăn ga gối đệm Dunlopillo là có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc chống thấm nước và thoáng khí cao…

chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo

Ngoài 6 thương hiệu vừa kể trên thì trên thị trường còn nhiều hãng chăn ga gối đệm uy tín và chất lượng khác bạn có thể chọn mua như: Everhome,Vikosan, Lotus, Elambo, Forever, Kyoryo, Jamion, Toto, Grand, Dreamland hay Hanja…

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!