Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị vệ sinh Viglacera có những thiết kế đặc trưng quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ nhiều năm nay, đâu là những đặc điểm nổi bật khác của thương hiệu này cạnh tranh với những cái tên khác ?

Một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất mà người dùng trên thị trường biết đến từ nhiều năm nay chính là thiết bị vệ sinh Viglacera; nhờ có những sự đảm bảo và uy tín lâu đời về chất lượng và giá cả cạnh tranh nên người tiêu dùng đặt niềm tin vào các sản phẩm bồn cầu Viglacera , chậu rửa Viglacera để lắp đặt cho căn hộ gia đình mình.

Cho đến nay, thương hiệu Viglacera có những yếu tố cạnh tranh nào so với các thiết bị vệ sinh khác mới xuất hiện trên thị trường, cùng có những thế mạnh về công nghệ, độ bền và tính thẩm mỹ cao trong một mức giá hợp lý ?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Tổng công ty Viglacera với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nhờ nỗ lực không mệt mỏi của tập thể nhân viên trong tập đoàn, cho đến nay Viglacera là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, loại hình, mẫu mã và chất lượng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của mọi tầng lớp trong xã hội. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera: nắp thông minh, bồn cầu, chậu rửa mặt , gương, vòi chậu, vòi bếp, sen tắm, sen cây,… đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước tiên tiến trên thế giới như Italy, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ đáp ứng được chất lượng bền đẹp cho người sử dụng.

Các sản phẩm của Viglacera được bảo hành từ 1 đến 3 năm hoặc trọn đời sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu này. Đặc biệt năm 2014 đánh dấu lần thứ 2 Viglacera dành được danh vị thương hiệu quốc gia, là bước tiến quan trọng giúp cho thương hiệu Viglacera ngày càng vững chắc, là động lực để Viglacera quyết tâm nâng cao vị thế thương hiệu ra đấu trường quốc tế.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

thiết bị vệ sinh Viglacera

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera cung cấp trên thị trường khá đa dạng về các dòng sản phẩm nhưng bán chạy nhất vẫn là dòng bồn cầu và chậu rửa Viglacera.

Kiểu dáng mẫu mã rất đa dạng để khách hàng có nhiều chọn lựa. Từ những thiết bị bồn cầu viglacera, chậu rửa, vòi hoa sen, chậu tắm đến gạch ốp lát với nhiều họa tiết hoa văn, về màu sắc đủ loại, kiểu dáng thì thanh thoát, tạo cho khách hàng những căn phòng sang trọng và quý phái khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera được biết đến với chất lượng cao cấp, độ bền bỉ và mức giá cả rẻ phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng phổ thông, có thu nhập trung bình hiện nay.

Các sản phẩm bồn cầu Viglacerabồn rửa mặt Viglacera hiện nay liên tục cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, thiết kế đẹp và còn thông minh, tiện nghi phù hợp với những căn hộ sang trọng và hiện đại.

Các dòng bồn cầu điện tử và vòi chậu cảm ứng Viglacera cũng có mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Người dùng có thể tham khảo thêm các loại thiết bị vệ sinh bồn cầu giá rẻ, bồn rửa giá rẻ để có so sánh giá tìm nơi bán rẻ nhất.

Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh Viglacera khá tốt lên đến 3 năm, người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm và vẻ đẹp thẩm mỹ của các thiết bị sau nhiều năm sử dụng nhờ có những công nghệ hiện đại hàng đầu Italia áp dụng trên dây chuyền sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của công ty Viglacera Việt Nam.

>> Xem thêm: Bồn cầu American Standard có tốt không ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Không chỉ khẳng định được chất lượng và uy tín với các thiết bị chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, gạch ốp lát, phụ kiện mà Viglacera còn khẳng định được thương hiệu Việt chất lượng Châu Âu qua thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu Viglacera. Cùng Websosanh đánh giá ngay xem Bồn cầu Viglacera có tốt không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!