Tiêu chí lựa chọn loa bluetooth để đi phượt là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi phượt là một trong những hoạt động được rất nhiều giới trẻ yêu thích và đón nhận. Sẽ là mất vui và thú vị khi đi phượt mà không có âm nhạc. Chính vì thế, loa bluetooth sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời với tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại.

Tiêu chí lựa chọn loa bluetooth để đi phượt

Kích thước nhỏ gọn

Chắc chắn rồi, với những chuyến đi mang tính chất cơ động như vậy chúng ta nên chọn những mẫu loa có kích thước nhỏ gọn thay vì những mẫu loa cồng kềnh phải mang mác rất mất diện tích và nặng nề. Nhưng ngoài yếu tố gọn nhẹ bạn cũng cần chú ý thêm một điểm nữa về công suất đảm bảo âm thanh vẫn nghe được tốt ở ngoài trời.

Có móc treo hoặc phụ kiện cầm tay

Ngoài nhỏ gọn chúng ta cũng cần một chiếc loa có móc treo để tiện cho việc đi lại. Sẽ chẳng có ai đủ kiên nhẫn cầm một chiếc loa cả ngày, vác đi vác lại bên mình. Không những vậy khi sử dụng trong thơi gian dài rất mỏi tay và đôi khi lại phản tác dụng bởi nó rất phiền phức.

Sẽ thật vui khi chiếc loa bluetooth đi phượt của bạn có móc treo để có thể mắc vào balo hoặc thắt lưng cho bạn thoải mái chạy lăng xăng đi chơi mà vẫn có nhạc nghe. Ngày nay có rất nhiều dòng loa có phụ kiện đi kèm cho người sử dụng khi đi xa. Bạn sẽ tìm được nó dễ dàng qua các trang web và mạng xã hội.

Mua loa có chức năng chống nước và chống va đập

Mang xách đi xa đồng nghĩa với việc chiếc loa sẽ phải chịu nhiều va đạp và cũng có khả năng bị rớt nước hay ướt mưa bất cứ lúc nào. Vì thế bạn hãy chú trọng tới những tính năng đặc biệt này khi mua loa Bluetooth để đảm bảo an toàn, độ bền cho loa trong hành trình của mình.

Pin khỏe

Đang nghe nhạc bỗng dưng chiếc loa bị hết pin thì thật là khó chịu. Bởi vậy bạn hãy ưu tiên những loa có pin khỏe, thời lượng phát nhạc dài để đỡ tốn công sạc pin.

Ưu tiên loa có sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Ngoài ra những nơi bạn đến không phải lúc nào cũng có sẵn nguồn điện để sạc pin vì thế một chiếc loa Bluetooth có thể sạc bằng năng lượng mặt trời thì còn gì tuyệt bằng. Bạn có thể tích năng lượng cho loa ở bất cứ nơi đâu. Đương nhiên chi phí cho những chiếc loa này là khá cao nhưng tiền nào của nấy bạn vừa sử dụng được lâu dài lại mang lại nhiều tiện ích.

Loa có thể bắt được nhiều nguồn tín hiệu và tích hợp nhiều tính năng

Một chiếc loa di dong dành cho những chuyến đi nên tích hợp được những yếu tố như việc kết nối bluetooth với máy tính, điện thoại, kết nối được với máy nghe nhạc, sử dụng thẻ nhớ micro SD, USB và bắt sóng đài FM… để bạn có luồn âm nhạc thật phong phúc. Nếu cần thì bạn nhớ mang thêm chiếc micro cầm tay có bắt sóng bluetooth để sử dụng nếu nổi hứng hát karaoke nhé.

Tạm kết

Để chọn mua một chiếc loa phù hợp để đi phượt, thì nó phải đáp ứng một phần hoặc tất cả những yêu cầu trên. Hi vọng thông qua bài viết bạn đã có những kiến thức cần thiết để lựa chọn loa cho những chuyến đi phượt của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn mua loa bluetooth để cùng đồng hành du lịch

Kinh nghiệm chọn mua loa bluetooth để cùng đồng hành du lịch

Loa di động chính là giải pháp âm thanh tối ưu nhất dành cho việc thưởng thức âm nhạc trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc loa di động chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại không phải là điều đơn giản.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!