Top 10 bộ loa karaoke tốt nhất hiện nay giá chỉ từ 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua cho gia đình mình một bộ loa karaoke tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều sản phẩm khiến bạn phân vân. Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây của Blog Adayroi để tìm ra cho mình lựa chọn hài lòng và ưng ý nhé!

1. Loa karaoke hay nhất hiện nay Bose 301 Series 5 Mỹ

Loa karaoke Bose thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ với màu đen sang trọng và bảo hành sản phẩm lên đến 06 tháng. Kích thước của loa: 455 x 613 x 336mm; Công suất hoạt động là 150W và trở kháng là 5.7kg/loa.

Mua loa karaoke hãng nào tốt nhất đang là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng. Trong khi đó, dòng loa của thương hiệu Bose lại được người tiêu dùng đánh giá rất cao vậy nên đó cũng có thể là một gợi ý hay dành cho bạn.

Loa hãng thiết kế đặc biệt phù hợp với những dàn karaoke bởi nó sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ưu điểm đó là không kén amply. Vì vậy, các bạn có thể kết hợp với những loại amply phổ biến trên thị trường hiện nay mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng tốt. Mức giá của sản phẩm này đến thời điểm hiện tại đang được bán ở mức 9 triệu.

 

Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ có thiết kế nhỏ gọn
Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ có thiết kế nhỏ gọn

2. Loa karaoke Paramax D-2000

D – 2000 từ lâu đã là dòng loa khá nổi tiếng của Paramax. Với 2 loa tweeter thiết kế dạng dome với đường kính là 25.4mm kết hợp với 1 loa dạng cone có đường kính sản xuất là 30.5mm. Công suất hoạt động đầu vào của loa (liên tục/tối đa) đó là 350W/700W/1 loa. Cùng với đó, loa có kích thước (rộng x cao x dài) là 595.5 x 315.5 x 387.0mm.

Mua loa karaoke kết nối không dây Paramax D-2000 sẽ đem lại cho không gian nhà bạn sự trẻ trung từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế. Bên cạnh đó, nếu để lựa chọn loa karaoke hãng nào tốt nhất thì chắc chắn D – 2000 sẽ mang đến các bạn sự hài lòng. Bởi dòng loa này có công suất khi sử dụng lớn, giúp bạn thoải mái thể hiện đam mê ca hát của mình. Hơn thế nữa, mức giá của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá khá phù hợp với túi tiền của khách hàng khi chỉ có giá 6,5 triệu.

 

 

 

3. Loa karaoke Vitek KS 926

Vitek 926 được sản xuất tại Việt Nam với thời hạn bảo hành sản phẩm 12 tháng và được phân phối tại các siêu thị điện máy lớn cũng như các cửa hàng kinh doanh thiết bị âm thanh. Với công suất hoạt động của loa là 150W và độ nhạy 120dB chắc chắn mang đến các bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời ngoài sự mong đợi. Nếu bạn đang băn khoăn loa karaoke loại nào tốt nhất thì loa Vitek KS 926 chính là câu trả lời khiến bạn ưng ý và hài lòng hiện nay.

Loa karaoke Vitek cao cấp hiện nay với thiết kế hiện đại và vô cùng tiện lợi. Không những thế, Loa Vitek KS-926 được áp dụng kỹ thuật chế tạo màng loa rất hiện đại tạo ra âm thanh cân bằng và trải đều ở cả 3 dải tần giúp giọng hát của bạn được rõ và trung thực hơn nhiều so với các loại loa bình thường. Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

 

4. Loa Thonet & Vander Hoach BT

Điểm nổi bật của dòng loa karaoke này đó là kết nối trực tiếp với Bluetooth với jack cắm 3.5mm. Công suất hoạt động của loa Thonet & Hooch BT là 76W, khá phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình. Dải tần của loa nằm ở mức 50Hz – 20kHz và có kích thước: 460 x 181 x 230mm.

So với những sản phẩm loa karaoke khác trên thị trường thì loa Thonet & Vander thiết kế cực chuyên nghiệp và cá tính. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra đó là loa karaoke loại nào tốt nhất. Bên cạnh đó, âm thanh của dòng loa Thonet & Hooch BT còn sở hữu độ thuần khiết và sống động đến ngạc nhiên. Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

 

Loa Thonet & Vander Hoch BT có thiết kế ấn tượngLoa Thonet & Vander Hoch BT có thiết kế ấn tượng 

5. Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018

Dòng loa đình đám của hãng chuyên thiết bị âm thanh Paramax ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng khi mang đến chất lượng tốt hơn cả sự mong đợi. Thời hạn bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm sẽ là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng phải thực sự cân nhắc.

Hiện nay, mua loa karaoke loại nào tốt cũng là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Vì vậy, khi loa Paramax P1000 New 2018 ra đời, nó đã giúp cho người tiêu dùng tìm thấy được sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh nhà mình.

Dòng loa này có độ nhạy là 94dB / 1W / 1m cùng với trở kháng 8 Ω và đáp tần 45 ~ 20kHz (±3dB), được thiết kế theo dạng 5 loa 2 đường tiếng cùng với việc sử dụng loa bass công suất lớn với thiết kế cổng thoát hơi tiện lợi. Giá tham khảo: 5 triệu.

Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018.

6. Loa Bose 601 seri III

Loa karaoke 601 seri III thiết kế 6 loa 2 đường tiếng với công suất hoạt động là 150W; Tần số đáp ứng trong quá trình sử dụng đó là 20Hz – 20kHz; Độ nhạy của dòng loa này là 90dB; Kích thước của loa (rộng x cao x dài) là 355 x 750 x 330.

Bose 601 seri III được thiết kế vô cùng đẹp mắt nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Tiếng bass của loa phát ra cũng rất mềm mại, trong sáng, thanh thoát và pha chút mạnh mẽ, sắc sảo. Bởi vậy, khách hàng luôn có những phản hồi vô cùng tích cực đối với dòng loa chất lượng này.

Dòng loa Bose này còn chinh phục khách hàng bởi cấu tạo dễ dàng tích hợp với các thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke gia đình: amply nghe nhạc hay amply karaoke lọc âm thanh tiêu chuẩn. Với những đặc điểm nổi bật và vượt trội này so với các sản phẩm khác trên thị trường mà dòng loa Bose này có giá lên đến 38 triệu. Tuy nhiên, con số này không phải là quá cao đối với đánh giá của những người đã từng sử dụng dòng loa Bose 601 seri III.

 

 Loa Bose 601 seri III có thiết kế đẹp mắt Loa Bose 601 seri III có thiết kế đẹp mắt.

7. Loa JBL KI312

Loa không dây tiện lợi JBL có những thông số kỹ thuật đáng chú ý: Độ nhạy là 92 dB; Công suất hoạt động là 300W/600W/1200W; Kích thước sản phẩm: 344 x 595 x 360mm; Dải tần hỗ trợ khi sử dụng: 48 Hz – 20 kHz.

Củ bass của dòng loa này sử dụng màng được làm từ nguyên liệu đó là bột giấy sợi dài không ép và gân cao su hoàn toàn tinh khiết. Chính vì thế mà âm thanh phát ra từ loa karaoke JBL KI312 luôn khiến người nghe cảm thấy mềm mại và cuốn hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, với đa dạng mức công suất hoạt động, dòng loa này còn có khả năng kết hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau.

Chính những điều đặc biệt và lợi thế trên đã làm cho dòng loa thương hiệu JBL này đang sở hữu mức giá bán ra thị trường hiện nay là 20 triệu đồng.   

 

 Loa JBL KI312 có kiểu dáng khá nhỏ gọnLoa JBL KI312 có kiểu dáng khá nhỏ gọn

8. Loa BMB CSE 310SE

BMB CSE 310SE có cấu tạo 5 loa 3 đường với 1 loa bass – 2 loa trung – 2 loa treble. Công suất hoạt động tối đa của dòng loa này là 500W và công suất hoạt động ở mức nhỏ nhất là 250W. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình, các bạn có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp nhất. Loa BMB CSE 310SE có kích thước: 520 x 301 x 326mm.

Chất lượng âm thanh đầu ra của dòng loa này không chỉ đạt chuẩn mà nó còn thực sự lý tưởng khi lan tỏa khắp không gian. Bên cạnh đó, với thiết kế 3 dải âm thanh thể hiện rõ rệt ngay cả trong không gian có diện tích lớn giúp người nghe có thể cảm nhận một cách chân thực âm thanh tỏa ra trầm, bổng. Vì vậy, nhiều gia đình khi hát karaoke đã chọn cách kết nối tivi Sony với loa để mang lại hiệu ứng âm thanh đặc biệt hơn.

Ngoài ra, dòng loa karaoke này còn sở hữu ưu điểm đó là rất dễ để kết hợp với các dòng loa cũng như amply khác có công suất tương đương. Đồng thời, tính ổn định cao khi hoạt động và sử dụng dễ dàng cũng là điều được người sử dụng đánh giá cao ở BMB CSE 310SE. Giá tham khảo: 15 triệu đồng.

 

Loa BMB CSE 310SE tạo điểm nhấn cho không gianLoa BMB CSE 310SE tạo điểm nhấn cho không gian.

9. Loa JBL KS 310

JBL KS 30 có phạm vi tần số là (-10 dB): 65 Hz – 20 KHz; Độ nhạy sử dụng (1W/1m): 88dB; Công suất hoạt động (liên tục/chương trình/đỉnh): 250W/500W/1000W; Kích thước: 290 x 525 x 320mm.

Loa có khả năng hoạt động tốt khi kết hợp với hệ thống karaoke gia đình. Bởi nó có công suất lớn và khi dùng không cần đến sự trợ giúp của những cặp loa khác. Chính vì vậy, JBL KS 310 được đánh giá là một trong những dòng loa karaoke tốt nhất hiện nay được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, khả năng phối ghép giữa loa với cục đẩy công suất hoặc mixer tương thích với nhiều thiết bị hiện đại luôn đạt được hiệu quả ở mức hoàn hảo. Ở Mỹ, đây là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng và được khách hàng rất yêu thích. Vì vậy, nếu lựa chọn LBL KS 310, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như khả năng sử dụng của dòng sản phẩm này. Giá tham khảo: 19 triệu đồng.

 

Loa JBL KS 310 được đánh giá là bộ loa karaoke tốt nhất hiện nay Loa JBL KS 310 được đánh giá là bộ loa karaoke tốt nhất hiện nay 

10. Loa BMB CSD-2000

Công suất tối đa của dòng loa này: 1200W; Công suất đầu vào theo quy định khi sản xuất là 500W; Bên cạnh đó, áp suất âm của loa được thiết kế với thông số kỹ thuật là 91dB/W/m; Độ nhạy tần số: 40 Hz – 20 kHz, kích thước: 530 x 350 x 336mm.

Sản phẩm loa karaoke này được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản vì vậy chất lượng của nó luôn được đảm bảo. Hơn thế nữa, thiết kế của sản phẩm này cũng rất được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn làm thiết bị cho các phòng hát karaoke của mình.

Đặc biệt, ưu điểm lớn của loa karaoke này đó là thích hợp với nhiều loại không gian và phong cách thưởng thức nhạc khác nhau của mỗi người. Để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình, bạn có thể tiến hành thực hiện kết nối tivi Samsung với loa ngoài BMB CDS 2000 là cách được nhiều người lựa chọn. Giá tham khảo: 24 triệu đồng.

 

Loại loa âm cao (Tweeter) hình nón 8cm x 4Loại loa âm cao (Tweeter) hình nón 8cm x 4.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa karaoke bluetooth JBL nào đang được chuộng nhất hiện nay?

Loa karaoke bluetooth JBL nào đang được chuộng nhất hiện nay?

Loa Karaoke Bluetooth JBL là một trong những dòng loa nổi bật được ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu này có rất nhiều các mẫu loa đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn cũng là một tín đồ của JBL thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẫu loa karaoke nào của hãng đang hot nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!