Top 10 đôi giày sneaker tốt nhất mọi thời đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sneaker được ưa chuộng từ rất lâu bởi dáng vẻ thời trang và phù hợp với giới trẻ, dưới đây là 10 đôi giày được yêu thích nhất và được đánh giá cao về chất lượng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Giầy Converse Chuck Taylor All Stars

Giá tham khảo: $50

Đây có lẽ là mẫu giày sneaker quen thuộc nhất mà bất kì ai cũng đã từng sở hữu. Mẫu thiết kế Converse này cũng được cho là có phong cách sành điệu và được nhiều người yêu thích nhất bởi nó vừa dễ đi lại vừa thoáng chân. Mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính đều có thể mang đôi giày này.

Giầy New Balance for J.Crew

Giá tham khảo: $130

New Balance là một trong những đôi giày đem lại cảm giác êm dịu nhất cho người mang nó, đôi giày này là một trong những mẫu giầy neakerk tốt nhất và có nhiều thiết kế đa dạng. New Balance cũng thường sở hữu một vẻ đẹp đơn giản và thân thiện không quá sang chảnh như một số mẫu giày sneaker của các hãng khác tuy vậy nó phù hợp với những buổi đi tập thể dục hơn là dành cho những bộ trang phục streetstyle.

Giầy Jordan Brand Air Jordan 3 Retro

Giá tham khảo: $160

Vào năm 1985 là thời điểm hoàng kim của giày Air Jordan khi nó trở thành đôi giày basketball tuyệt vời nhất mọi thời đại, thậm chí ai cũng từng sở hữu một đôi giày này để không bị lỗi mốt. Thiết kế hầm hố sành điệu và các họa tiết được chế tạo tỉ mỉ và kì công là ưu điểm của hãng.

Giầy Nike Dunk High

Giá tham khảo: $82

Mẫu giày sneaker này đã từng xuất hiện ở khắp mọi nơi và cho tới nay nó vẫn là một trong những đôi giày được săn đón và được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế của Nike Dunk High cổ cao tạo nên một phong cách đường phố và đậm chất thể thao mạnh mẽ.

Giầy Vans

Dáng vẻ và họa tiết trang trí cổ điển của mẫu giầy này khiến cho nó nhận được sự yêu mến lâu bền đến vậy. Kiểu họa tiết kẻ ô vuông đen trắng cũng là một trong những hình ảnh biểu tượng mà mọi người nghĩ đến hãng giày Vans. Giầy Vans cũng là một mẫu giầy đi kèm với ván trượt skateboarding và gắn liền với môn thể thao này.

Giầy Adidas Samba

Giá tham khảo: $65

Giầy Adidas Samba có thiết kế trẻ trung phù hợp nhất với giới trẻ và dành cho đối tượng các bạn sinh viên, học sinh. Màu sắc đơn giản và chất liệu da kết hợp nâu và trắng vừa có phong cách trẻ trung lại đủ chỉn chu để đi tới trường học.

Giầy Adidas Rod Laver và Adidas Stan Smith

Giá tham khảo: $65 – $60

Được đặt theo cái tên của một ngôi sao quần vợt nổi tiếng Rod Laver và Stan Smith được giới thiệu vào năm 1970 và 1971. Đây cũng là 2 đôi giầy đẹp nhất trong bộ sưu tập giày sneaker kiểu dáng thể thao của Adidas, trong đó các thiết kế của nó dựa vào nhiều chi tiết của các loại giầy sneaker phổ biến khác.

Giầy Reebok Ex-O-Fit

Giá tham khảo: $110

Trong năm 1983 khi giầy Reebok Ex-O-Fit được ra mắt, nó đã nhanh chóng giúp cho thương hiệu Reebok trở thành cái tên mang tính phổ cập mà mọi người đều dùng. Loại giầy sneaker này được dùng để chơi các môn thể thao và các bài tập aerobics và có 4 màu sắc.

Giầy Adidas Superstar

Đôi giày sneaker này có sức ảnh hưởng đến giới nghệ sĩ nổi tiếng của môn nghệ thuật đường phố Graffiti. Phong cách cực kỳ sành điệu và thời trang của Adidas Superstar là đủ để nó nhận được lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Giầy Nike Air Max 95

Giá tham khảo: $145

Nike Air Max 95 cũng là một trong những đôi giày chạy running shoes tốt nhất mọi thời đại. Thiết kế đặc biệt này cũng chính là điểm khiến nhiều người say mê nó. Sự phối màu sắc hoàn hảo của đôi giày cũng khiến cho nó nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

HH

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Thiết kế của Nike Air Force được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!