Top 10 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu tốt nhất 2020 công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc máy giặt tầm giá 5 triệu nhưng băn khoăn không biết chọn loại nào tốt. Hiện nay có nhiều loại máy giặt cửa ngang giá 5 triệu phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Vậy có những loại máy giặt nào ở mức giá này? Cùng Websosanh tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Có máy giặt cửa ngang dưới 5 triệu không

Chưa có sản phẩm máy giặt cửa ngang nào mới dưới 5 triệu. Ở mức giá này bạn có thể sử dụng và lựa chọn các loại máy giặt cửa trên có inverter. Hay thêm một chút tiền để bạn có thể chuyển sang các loại máy giặt cửa ngang. Dù sử dụng máy giặt cửa ngang hay cửa trên thì đều có những ưu nhược điểm khác nhau bạn nên so sánh và cân nhắc, đó là:

1.1. Máy giặt cửa trên giá 5 triệu

Ưu điểm

Các loại máy giặt cửa trên có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ, chật hẹp. Sản phẩm tiêu thụ ít điện năng; giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện thu nhập của mọi nhà. Thêm vào đó, bảng điều khiển tiếng Việt rất dễ sử dụng, máy lại có thể thêm quần áo khi đang vận hành.

Sử dụng máy giặt cửa trên mang lại nhiều tiện íchNhược điểm

Không giống như các loại máy giặt khác, máy giặt cửa trên không có nhiều chế độ giặt, khi sử dụng thì quần áo bị xoắn vào nhau, dễ bị hư và giãn sau nhiều lần giặt. Trong quá trình sử dụng máy bị lắc, rung nhất là trong chế độ vắt và khi giặt sẽ tốn nhiều nước hơn so với các loại máy giặt khác. Sau khi vắt xong thì quần áo vẫn bị ẩm nhiều và phơi lâu khô.

1.2. Máy giặt cửa ngang giá 5 triệu

Ưu điểm

Đây là loại máy giặt được nhiều người sử dụng bởi nó có tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hầu hết các máy giặt cửa ngang đều hoạt động dựa theo công nghệ inverter. Trong quá trình hoạt động máy chạy êm và bền, quần áo ít bị xoắn lại với nhau.

Máy giặt cửa ngang có nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau, đạt 1400 vòng/ phút nên quần áo được phơi khô nhanh chóng, không cần phơi sấy lâu. So với các máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang có khả năng tiết kiệm điện và nước, giúp các gia đình tiết kiệm một khoản chi phí.

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng các loại máy giặt cửa ngang vẫn có một số nhược điểm, đó là trong quá trình để chiếm nhiều diện tích nên chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích rộng rãi. Thời gian giặt lâu hơn máy giặt cửa trên và giá thành cùng chi phí cao.

Máy giặt cửa ngang dễ dàng sử dụng

2. Một số thương hiệu máy giặt  tốt nhất mà giá thành rẻ

Đối với các loại máy giặt cửa ngang giá 5 triệu bạn có thể tham khảo một số loại máy giặt của các hãng như Midea, Panasonic, LG, Electrolux, AQUA. Sản phẩm của các thương hiệu này đa dạng mẫu mã, mức giá, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Hơn nữa các linh phụ kiện máy giặt dễ kiếm và giá thành rẻ nên thay thế nhanh chóng nếu có sự cố.

2.1. Thương hiệu máy giặt LG

Đây là thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc. Với nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp với chất lượng bền bỉ và là sản phẩm điện máy chất lượng đông đảo người dùng lựa chọn.

Ưu điểm của hãng máy giặt LG

Máy giặt hãng LG có độ bền cao mà không tốn chi phí sửa chữa. Hãng có mẫu mã đa dạng, mỗi mẫu mã có những mức giá khác nhau để cho người mua dễ dàng lựa chọn.

Máy giặt hãng LG có nhiều chế độ giặt khác nhau, thường thì có từ 9 – 14 chế độ giặt khác nhau. Người dùng có thể chọn các chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Các máy giặt của LG có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất trong các hãng máy giặt cửa ngang. Các sản phẩm đều được sử dụng động cơ inverter nên có khả năng tiết kiệm nước và điện rất tốt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì các sản phẩm máy giặt thương hiệu LG còn tồn tại một số nhược điểm. Đây là thương hiệu cao cấp nên giá vẫn cao hơn so với các mặt hàng của các thương hiệu khác và khi sử dụng máy vẫn bị rung lắc và phát ra tiếng ồn.

2.2. Thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu máy giặt được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm máy giặt của hãng đều sử dụng công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện, nước. Tuy nhiên các mẫu máy của hãng này vẫn sử dụng công nghệ dây curoa với động cơ nên khi sử dụng nhất là khi vắt vẫn gây tiếng ồn.

Một số sản phẩm của hãng Electrolux sử dụng công nghệ inverter, có giá thành cao, không phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. Nhưng đổi lại khi sử dụng máy giặt của Electrolux thì sản phẩm có tốc độ vắt cực khô, công nghệ giặt phun nước thế hệ mới nhất hiện nay.

2.3. Thương hiệu Panasonic

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang Panasonic đều sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp. Dòng sản phẩm này có ít mẫu mã nên người dùng hầu như không có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên đây là sản phẩm có chất lượng tốt, giá rẻ mà độ bền lại cao. Tốc độ vắt thì hơi thấp so với các dòng sản phẩm của hãng khác.

3. Đánh giá 5 máy giặt cửa ngang giá từ 5 triệu

3.1. Máy giặt MIDEA MFE75

Máy giặt lồng ngang Midea 7,5kg MFE75 có công suất lớn cùng thiết kế đơn giản mang đến tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế bằng những vật liệu có độ bền cao sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo cho cả gia đình.

Máy giặt cửa ngang giá 5 triệu MIDEA 7.5KG MFE75 có tốc độ vắt cao (lên tới 1000 vòng/ phút), giúp quần áo khô một cách nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với thời tiết ngày mưa hoặc ít nắng. Bên cạnh đó sản phẩm có tính năng giặt nhanh giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt và phơi đồ.

Thông số kỹ thuật:  Máy giặt cửa ngang MFE75 là sản phẩm của hãng Midea, được thiết kế lồng giặt là lồng ngang, có khối lượng giặt 7kg. Máy đạt 1000 vòng/ phút nên quần áo nhanh khô không cần phơi sấy nhiều.

Giá bán: 4.600.000đ

Máy Giặt cửa ngang MIDEA 7.5KG MFE75

3.2. Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT, 7.0kg có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển giúp bạn có thể đặt được ở nhiều vị trí, kể cả ở những hộ gia đình có không gian hẹp.

Sản phẩm hoạt động dựa trên công nghệ giặt sạch Hydro Active mang lại khả năng giặt sạch mọi vết bẩn, tiết kiệm thời gian và sức lực. Máy giặt có khối lượng 7,0kg nên đáp ứng nhu cầu của các gia đình có số lượng từ 3 đến 4 thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT được thiết kế và cài đặt sẵn 8 chế độ giặt tự đồng nên thuận lợi cho quá trình giặt của bạn. Bạn có thể lựa chọn dựa trên chất liệu vải hoặc mức độ bẩn của quần áo. Khi bạn chọn chế độ giặt  phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nước và mang lại sự sạch sẽ cho quần áo nhà bạn.

Thông tin sản phẩm: Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT có xuất xứ từ Ấn Độ và là sản phẩm của hãng Panasonic. Được thiết kế với 8 chế độ giặt khác nhau và là loại máy giặt cửa ngang thuận tiện cho những gia đình có diện tích rộng. khối lượng giặt của máy là 7kg, phù hợp với những gia đình có 3 – 4 thành viên.

Giá bán: 6.319.000đ

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT, 7.0kg

3.3. Máy giặt Electrolux EWF 7525 EQWA

Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF 7525 EQWA được thiết kế tinh tế và sang trọng cùng màu xám bắt mắt tôn thêm sự sang trọng và quý phái cho không gian của gia đình bạn. Với tính năng giặt hơi nước và nhiệt độ lên tới 90 độ C sẽ giúp quần áo của gia đình bạn loại bỏ các vi khuẩn gây hại, chống nhăn cho quần áo của bạn, góp phần tiết kiệm thời gian để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

EWF 7525 có lồng giặt được thiết kế đặc biệt theo hình tổ ong Hive với các gờ cong uốn mềm mang lại hiệu quả cao trong quá trình giặt mà vẫn đảm bảo quần áo không bị trầy xước và lâu phai màu. Thông số kỹ thuật: Đây là sản phẩm của hãng Electrolux, mang thương hiệu Thụy Điển và được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm đạt công suất 2000W, có tốc độ vắt đạt 1200 vòng/ phút.

Máy giặt Electrolux EWF 7525 EQWA, 7.5kg

3.4. Máy giặt LG FC1475N5W2

Máy giặt lồng ngang của LG được thiết kế hiện đại mang đến sự tiện lợi khi bạn lấy ra hoặc bỏ đồ vào. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên 4 – 5 người. LG 7.5 kg FC1475N5W2 hoạt động dựa trên công nghệ vận hành inverter mang đến cảm giác êm ái, không phát ra tiếng ồn. Một trong những ưu điểm nổi bật của máy giặt là ghi nhớ chương trình và có thể tự khởi động lại máy khi mất điện. Với ưu điểm này giúp bạn tiết kiệm được điện năng cũng như thời gian cho quá trình giặt giũ.

Thông số kỹ thuật: Đây là sản phẩm của hãng LG có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam. Máy giặt LG FC1475N5W2 Inverter được thiết kế với 14 chế độ giặt khác nhau mang đến nhiều tiện ích cho gia đình bạn. Đây là loại máy giặt cửa trước, có khối lượng giặt lên tới 7,5kg thích hợp cho những gia đình có 4 -5 thành viên.

Giá: 9.390.000đ

Máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2, 7.5kg, Inverter

3.5. Máy giặt AQUA AQD-A800ZT-W

Máy giặt lồng giặt ngang AQUA AQD-A800ZT-W có thiết kế cửa trước nên có thể đảo quần áo một cách đều hơn, hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà quần áo lại không có tình trạng xoắn vào nhau. Máy có tính năng tiết kiệm điện cao (từ 30 -50% so với các hãng khác) giúp bạn tiết kiệm tiền điện đáng kể.

Khi sử dụng máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Bạn có thể yên tâm tận hưởng giấc ngủ mà không lo bị ảnh hưởng. Máy giặt cửa trước Aqua được làm bằng chất liệu thép cao cấp, không gỉ với tính năng ưu việt ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi phát triển. Bên cạnh lồng máy giặt được làm bằng nhựa mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là với các em nhỏ.

Thông số kỹ thuật: Máy giặt AQD-A800ZT-W  là sản phẩm của thương hiệu Aqua, có xuất xứ Việt Nam. là kiểu máy giặt lồng ngang, sử dụng công nghệ inverter. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình đông người và có tốc độ vắt lên tới 1200 vòng/ phút.

Giá bán: 7.290.000đ

Máy Giặt Cửa Trước Inverter AQUA AQD-A800ZT-W

4. Đánh giá 5 máy giặt cửa trên tốt tầm giá dưới 5 triệu

4.1. Máy giặt Toshiba A800SV

Một trong những máy giặt cửa ngang dưới 5 triệu mà bài viết muốn giới thiệu đó là máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo và mới lạ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp cho quá trình giặt giũ tiện lợi hơn.

Mâm giặt Hybrid Powerful 3 cặp cánh không đối xứng nhau tạo dòng nước mạnh tác động vào quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn kể cả các vết bẩn cứng đầu nhất. Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV đem lại hiệu quả giặt tốt, sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhờ vào tính năng tiết kiệm điện và nước tuyệt vời.

Với 4 chương trình giặt đơn giản và một số thao tác đơn giản bạn có thể đã có một mẻ quần áo sạch sẽ tinh tươm. Chính với những tiện ích mà sản phẩm mang lại, máy giặt lồng đứng Toshiba được nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể thoải mái di chuyển, phù hợp với những gia đình nhỏ hay những gia đình hay di chuyển chỗ ở.

Thông số kỹ thuật: Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV có tốc độ vắt 700 vòng/ phút, là sản phẩm của thương hiệu Panasonic, được sản xuất tại Thái Lan. Máy đạt khối lượng 7,5kg và có giá bán là  4.190.000đ, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV

4.2. Máy giặt Sharp ES-U82GV-H

Đây là dòng sản phẩm máy giặt Sharp thế hệ mới nhất hiện nay. Máy giặt lồng đứng Sharp được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp tiết kiệm điện năng và phù hợp với những gia đình có 4 – 5 người. Đây là máy giặt lồng đứng được các bà nội trợ yêu thích.

Máy giặt Sharp ES-U82GV-H được trang bị lồng giặt có thiết kế dạng viền kín không lỗ giúp cho quần áo không bị cọ xát, làm cho quần áo không bị sờn trong quá trình giặt hoặc vắt. Mâm giặt được thiết kế theo nguyên tắc tạo dòng nước thẳng đứng kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt tạo nên dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên máy giặt, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch đẹp tinh thơm.

Sử dụng máy giặt lâu ngày tạo nên những vết bẩn, mảng bám cùng vi khuẩn dễ dính vào quần áo, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ gây nên nhiều bệnh. Tuy nhiên với máy giặt Sharp ES-U82GV-H thì bạn không còn lo lắng gì nữa bởi sản phẩm có tính năng tự động vệ sinh, lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao, đẩy nước lên làm sạch và loại bỏ các vi khuẩn, mảng bám đảm bảo quần áo bạn luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật:  Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U82GV-H được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu của hãng Sharp. Đây là loại máy giặt cửa trên, có lồng đứng và đạt tốc độ 730 vòng/ phút.

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U82GV-H

4.3. Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV

Bạn nên mua máy giặt nào dưới 5 triệu mà lại chất lượng luôn là sự thắc mắc của nhiều người. Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV có chức năng độc đáo giặt siêu sạch, được trang bị khối lượng 7kg phù hợp với những gia đình có 4 – 5 người, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giặt số lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt.

Khi sử dụng NA-F70VS9GRV bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bị mất điện thì chức năng Auto-Restart  sẽ giúp máy tự khởi động lại ngay khi có điện. Máy giặt lồng đứng Panasonic được trang bị lớp ion bạc bao phủ giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và ngăn chặn những mùi khó chịu bám trên quần áo.

Thông tin sản phẩm: Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV là sản phẩm của hãng Panasonic, có xuất xứ Việt Nam. Máy có khối lượng giặt 7kg phù hợp với những gia đình ít người, khoảng 3 – 4 người và đạt tốc độ 700 vòng/ phút.

Giá bán: 4.190.000đ

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV

4.4. Máy giặt LG T2385VS2W

Máy giặt LG T2385VS2W, 8.5kg, Smart Inverter được thiết kế với màu sắc trung tính, phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà. Dù khối lượng tương đối lớn (8,5kg – áp dụng cho những gia đình 4 – 5 người) nhưng máy giặt lồng đứng LG mang lại sự êm ái khi hoạt động, giúp bạn tiết kiệm được một khoản điện năng không hề nhỏ và thoải mái sử dụng ngay cả vào ban đêm khi cả gia đình đã chìm vào giấc ngủ.

Lồng giặt được thiết kế theo phương pháp TurboDrum cùng đấm nước Punch+3 tạo nên những dòng xoáy nước mạnh mẽ, giúp quần áo bạn đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Một tính năng của sản phẩm này hơn hẳn các sản phẩm máy giặt khác đó là tính năng hẹn giờ. Bạn có thể chủ động hẹn giờ theo ý muốn, thuận tiện cho bạn trong những khi vắng nhà.

Thông tin sản phẩm:  Máy giặt LG T2385VS2W có khối lượng 8,5kg thích hợp với những gia đình đông người. Được thiết kế kiểu lồng đứng và lồng giặt được làm từ thép không gỉ mang đến sự an toàn cho các gia đình, nhất là các gia đình có con nhỏ.

Giá bán: 6.090.000đ

Máy giặt LG T2385VS2W, 8.5kg, Smart Inverter

4.5. Máy giặt Midea MAS-8001

Máy giặt lồng đứng Midea MAS-8001 có khối lượng 8kg phù hợp với những gia đình có số lượng 3 – 4 người. Máy giặt được thiết kế theo công nghệ 3D đảo chiều giúp đánh tan mọi vết bẩn bám trên quần áo, mang lại sự sạch sẽ và luôn tươi mới cho quần áo của gia đình bạn.

Máy giặt có nhiều tính năng mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm có bảng điều khiển bằng tiếng Việt thuận tiện cho quá trình sử dụng. Máy giặt lồng đứng Midea có chức năng khóa nắp an toàn cho người sử dụng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ nên độ bền cao và thuận tiện trong quá trình vệ sinh.

Giá bán: 3. 490.000đ

Máy giặt lồng đứng Midea MAS-8001 8kg

Bài viết đã cung cấp cho bạn một số máy giặt cửa ngang giá 5 triệu đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua các loại máy giặt tầm giá này thì hãy đến với Websosanh nhé.. Tại đây có nhiều lựa chọn máy giặt đa dạng mẫu mã, chính hãng 100%, giá tốt. Thật tuyệt phải không nào, truy cập ngay Websosanh để vi vu mua sắm chẳng cần đi đâu ngay thôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!