TOP 10 laptop 2-in-1 tốt nhất năm 2020 (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop 2-in-1 chất lượng cho năm 2020 thì những gợi ý trong bài viết này sẽ có giá trị tham khảo rất tốt với bạn.

6. Asus ZenBook Flip 14

Asus ZenBook Flip 14 là một chiếc xe mui trần với màn hình cảm ứng và khiến (gần như) không có sự thỏa hiệp nào. Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 không chỉ cung cấp tốc độ xuất sắc trong model được thử nghiệm mà máy tính xách tay này còn có màn hình sáng, đẹp; pin tốt; và âm thanh phong phú. Flip 14 cũng được hưởng lợi từ đồ họa Nvidia, giúp hệ thống này hoạt động tốt hơn so với các máy tính xách tay khác có GPU tích hợp. Chúng tôi có một số vấn đề với nitpicks, như bút stylus, nhưng nói chung, đây là một máy tính xách tay sang trọng tuyệt vời rất đáng xem.

Khi tôi hướng mắt về chiếc Asus ZenBook Flip 14 bằng nhôm, tôi đánh giá cao nắp màu xám khói có thiết kế đặc trưng của Asus với các vòng tròn đồng tâm. Cái nắp mờ đó được bù lại bằng logo Asus bóng loáng và bản lề rực rỡ của máy tính xách tay, trong khi sàn tàu có bề mặt kim loại mát mẻ để đặt cổ tay của bạn.

Cạnh trái của ZenBook Flip được trang bị một trong hai cổng USB 3.0, cùng với phím nguồn và âm lượng. Ở bên phải, bạn sẽ tìm thấy đầu đọc thẻ nhớ microSD, cổng USB (chỉ dành cho dữ liệu) không thể kết nối (không có nguồn điện), giắc cắm tai nghe, cổng USB 3.0 thứ hai, đầu ra HDMI và cổng bộ điều hợp nguồn . Bảo mật sinh trắc học của Flip 14 được xử lý bởi webcam của họ và đầu đọc dấu vân tay, cả hai đều hoạt động với Windows Hello.

Màn hình cảm ứng full-HD (1920 x 1080) sáng và rực rỡ của ZenBook Flip 14 tạo ra hình ảnh sắc nét. Bộ xử lý Intel Core i7-8550U và bộ nhớ 16 GB trong cấu hình của chúng tôi về Asus ZenBook Flip 14 cung cấp hiệu suất đáng tin cậy cho phép đa nhiệm đầy đủ. Tôi không thấy độ trễ khi chia màn hình của mình giữa video YouTube 1080p và 12 tab Chrome, bao gồm Giphy, Google Docs và Slack.

7. Acer Spin 7

Cuộc đua trở thành máy tính xách tay mỏng nhất của VÒNG là một cuộc tìm kiếm không bao giờ kết thúc, nhưng Spin 7 từ Acer không còn nghi ngờ gì nữa, đây là điều tuyệt vời nhất của 2-in-1 mà chúng tôi từng thử nghiệm. Nó có thiết kế đẹp không cần quạt, nhôm màu đen, độc quyền với cổng USB Type-C. Nhưng sự lựa chọn không có quạt và sử dụng CPU có công suất thấp khiến Spin 7 không mạnh hơn đối thủ. Nó không mất nhiều thời gian trên một tải. Điều đó làm cho Spin 7 trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai quan tâm nhất đến tính thẩm mỹ, tính di động và các cổng mới nhất.

Spin 7 là những gì một thiết bị 2-in-1 hạng nhất sẽ cảm thấy. Nó là một khối nhôm mỏng, màu đen với các cạnh cong và đường kẻ sạch sẽ. Vỏ được trang trí màu xám với logo Acer và bản lề được làm bằng bạc, phá vỡ thiết kế một chút. Khi tôi mở nắp, tôi được chào đón bởi màn hình 14 inch, 1080p với các cạnh tối thiểu ở hai bên, bàn phím kiểu đảo, bàn di chuột bằng kính chắc chắn và sàn có cùng chất liệu đẹp, cứng cáp như nắp.

Giống như MacBook Pro mới của Apple, Spin 7 là tất cả về USB Type-C. Có hai cổng USB Type-C ở bên phải của máy tính xách tay (cả hai đều cung cấp truyền dữ liệu và nguồn và bạn phải sử dụng một cổng để sạc.) Chỉ có một cổng hoạt động với DisplayPort và giắc cắm tai nghe. Nút bật / tắt là mọi thứ bạn tìm thấy ở bên trái. Tuy nhiên, bạn không phải thay thế tất cả các thiết bị ngoại vi hiện tại của mình ngay lập tức. Acer có hai bộ điều hợp dongle trong hộp: cổng USB 3.0 và cổng HDMI.

Màn hình Gorilla Glass 14 inch 1920 x 1080 không sáng như các đối thủ, nhưng nó tạo ra hình ảnh sắc nét với màu sắc sống động, chính xác. Spin 7 với CPU di động Intel Core i7-7Y75 tốc độ 1,3 GHz, RAM 8GB và ổ SSD 256 GB, tạo nên một bộ đa nhiệm tốt. Tôi đã mở 25 tab trong Google Chrome, bao gồm một tab phát trực tuyến tập 1080p của Chương trình hàng ngày với Trevor Noah, không chậm trễ. Nhưng nó không mạnh bằng các đối thủ tương đương trong các bài kiểm tra điểm chuẩn của chúng tôi. Nguyên nhân? Các công ty khác không được ghép nối với chip không dây mà không có quạt.

8. Lenovo Yoga 720

Máy tính 2-in-1 với các tính năng hạng nhất với mức giá hợp lý, Lenovo Yoga 720 (13 inch) cung cấp hiệu năng đáng tin cậy, vỏ kim loại đầy đủ và màn hình sống động, tất cả có giá dưới 1.000 USD. Cabriolet nhẹ này có giá khoảng 8,5 giờ với một khoản phụ phí. Bàn phím hơi cứng và màn hình có thể nhẹ hơn, nhưng Yoga 720 là lựa chọn phù hợp.

Hình chữ nhật bằng nhôm là một phần của Yoga 720 rất nhỏ. Nó đủ mịn để tôi nghĩ rằng nó nhỏ hơn 13 cm. Nắp bạc, với logo Yoga trong một phông chữ vui tươi, vô hại và đáng tin cậy, mà không cho. Dưới nắp máy, màn hình được bao quanh bởi viền đen và trên sàn nhôm, có một bàn phím với đèn nền theo kiểu đảo và đầu đọc dấu vân tay.

Cạnh trái của máy tính xách tay có cổng USB Type-C cho cả dữ liệu và sạc, Thunderbolt 3 và giắc cắm tai nghe. Đó là những lựa chọn mỏng ở bên phải – chỉ một cổng USB 3.0 và nút nguồn.

Màn hình cảm ứng 13 inch, 1080p của Yoga 720 mờ hơn so với siêu di động trung bình, nhưng sáng hơn nhiều so với các đối thủ và cực kỳ sống động. Nhờ có CPU Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8, RAM 8GB và SSD M.2 PCIe 256GB, cấu hình cơ bản của Lenovo Yoga 720 được điều chỉnh hoàn toàn cho tất cả đa nhiệm của bạn. Tôi đã mở 30 tab trong Google Chrome, bao gồm một tab phát trực tuyến tập 1080p ‘Chương trình hàng ngày’ và không nhận thấy bất kỳ sự chậm trễ nào.

9. HP Envy x360

Máy tính xách tay màn hình lớn 2-in-1, mục tiêu của người mua sắm muốn mọi thứ, thường đi kèm với sự thỏa hiệp. Hãy nghĩ về HP Envy x360, một chiếc máy tính xách tay có thể chuyển đổi với vẻ ngoài bóng bẩy, màn hình lớn 15 inch và âm thanh ngọt ngào. Thật không may, màn hình tốt nhất là màu đen, bản lề yếu và thời lượng pin ngắn, thậm chí do tiêu chuẩn thấp cho máy tính xách tay lớn. Tuy nhiên, máy tính xách tay này cung cấp khá nhiều tính năng bổ sung với mức giá phải chăng hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh, khiến nó đáng để kiểm tra.

Envy x360 được sản xuất với hai màu bạc (Intel) và đen (AMD) và có tính thẩm mỹ thiết kế đẹp mắt giúp HP độc quyền cho các máy tính xách tay của mình từ cao cấp đến cao cấp. Mẫu AMD màu đen thoải mái và đặc biệt hơn, trong khi thiết kế màu bạc bị mất trong lĩnh vực máy tính xách tay PC khác. Mặc dù có thể dễ dàng biến màn hình Envy x360 từ chế độ máy tính xách tay sang chế độ chân đế, màn hình và máy tính bảng, tôi phát hiện ra rằng bản lề 360 độ của máy tính xách tay quá lỏng lẻo. Khi tôi chạm ngón tay vào màn hình để sử dụng màn hình cảm ứng, nó sẽ rung và lắc mỗi lần nhấn nút.

Máy tính xách tay Envy x360 chia đôi cổng USB 3.0 giữa hai bên trái và phải của chúng, với cổng HDMI và giắc cắm tai nghe ở bên trái. Cổng USB Type-C (không tải), đầu đọc bộ nhớ SD và cổng nguồn cũng ở bên phải.

Trong khi mỗi Envy x360 cho hình ảnh rõ nét về màn hình 15,6 inch của nó với 1920 x 1080 pixel, mỗi bảng điều khiển bị tổn thương bởi màu đen và độ sáng thấp. Máy tính xách tay Envy của HP cung cấp hiệu suất tương đương, với tốc độ cho đa nhiệm mạnh mẽ. Phiên bản AMD của Envy x360 mà chúng tôi đã thử nghiệm có CPU Ryzen 5 2500U và RAM 8GB, trong khi Envy dựa trên Intel làm rung chuyển Intel Core i7-8550U với 16 GB RAM.

Laptop 2-in-1 HP Envy x360 15,6 “FHD, Máy tính xách tay 4 nhân AMD Ryzen 5 2500U lên tới 3,6Ghz (Beat I7-7500U), DDR4 16 GB, SSD 512 GB, WiFi 802.11AC, Bluetooth 4.2, USB-C 3.1 , HDMI, Windows 10

10. Acer Spin 5

Với Acer Spin 5, bạn nhận được 2-in-1 với giá dưới 1.000 đô la, nhưng bạn có thể đi thấp đến mức nào? Với mức giá 699,99 USD, Acer Spider 5 13 inch nhanh chóng loại bỏ đối thủ bằng giá, trong khi vẫn cung cấp màn hình sáng và bàn phím thoải mái, cũng như CPU ​​Intel Core i5 thế hệ thứ 8. Tuy nhiên, cũng có một số sự đánh đổi, bao gồm thời lượng pin trung bình và bloatware. Tuy nhiên, nếu bạn có thể sống với những bất lợi đó, bạn sẽ tìm thấy Laptop 2-in-1 tốt nhất trong ngân sách của mình.

Spin 5 không trực quan thú vị; nó trông giống như một tấm kim loại Đối với Acer, nó là kim loại chứ không phải nhựa với một lớp sơn trên đó. Nắp màu xám đen có hoa văn chéo mà tôi không yêu thích, nhưng nó không gây khó chịu. Logo Acer có màu bạc, tương ứng với bản lề. Bên trong, màn hình được bao quanh bởi các cạnh dày, xấu xí. Bộ bài có màu xám gunmetal giống như nắp, nhưng với kết cấu cứng hơn và không có hoa văn.

Ở phía bên trái của máy tính xách tay, bạn sẽ tìm thấy đầu nối điện, một đầu ra HDMI, một cặp cổng USB 3.0, và  một USB loại C-  Cảng . Bên phải là ổ cắm tai nghe, khe cắm thẻ SD, cổng USB 2.0 và khóa Kensington.

Màn hình cảm ứng 13,3 inch 1080p trên Spin 5 là khá tốt cho một bảng điều khiển máy tính xách tay chính. Nó tươi sáng và đầy màu sắc, đặc biệt là so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Được trang bị CPU Intel Core i5-8250U, RAM 8GB và SSD 256 GB, Spin 5 đã sẵn sàng cho đa nhiệm. Với khoảng 25 tab được mở trong Google Chrome, bao gồm một tab phát video YouTube, không có sự gián đoạn nào cả. Nhìn chung, đây là một trong những laptop 2-in-1 tốt nhất.

Đó là danh sách các laptop 2-in-1 tốt nhất của chúng tôi . Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy máy tính xách tay tốt nhất cho nhu cầu của bạn ở đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách này thường xuyên, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đánh dấu danh sách này để tham khảo trong tương lai.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!