Top 10 sản phẩm làm trắng da được người dùng bình chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng làm trắng có chất lượng không chỉ giúp da trắng sáng hơn mà còn có tác dụng tốt làm da trở nên khỏe mạnh hơn, an toàn cho làn da nhạy cảm hay có tác dụng đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da.

Kiehls Line – Reducing Eye – Brightening concentrate

Giá tham khảo: 41$

Đánh giá trên Total Beauty 8.6

s

Theo như một số độc giả, đây là một sản phẩm rât tuyệt vời và đáng bỏ tiền ra đầu tư. Cảm giác sử dụng xong sản phẩm đó là làn da trở nên mịn màng trông thấy và trắng sáng không tì vết. Một số khác cũng đồng ý với bình luận này và còn cho biết thêm, những vết thâm và vùng quầng thâm trên mắt cũng mờ dần.

Zenmed Skin Erasser

Giá tham khảo: 29.99$

Đánh giá trên Total Beauty 8.6

x

Nhận xét của độc giả về loại kem này là sự khác biệt đáng ngạc nhiên sau khi sử dụng, làn da không chỉ trắng hơn mà còn rạng rỡ và khỏe mạnh. Một người khác nhận xét, Zenmed giúp cho làn da của cô trở nên đồng màu hơn và giải quyết những vùng da bị sạm, kém tươi sáng. Một người khác nói rằng sản phẩm giúp da mặt đẹp hơn và không có bất kì dấu hiệu dị ứng nào.

Shiseido White Lucent Brightening Massage Cream

Giá tham khảo: 52$

g

Nhận xét của độc giả về sản phẩm này đó là “một loại kem làm trắng tuyệt vời dành cho làn da nhạy cảm”. Một người khác cho biết thêm, mặc dù là ở dạng kem làm trắng nhưng nó không hề gây nhờn dính và bí da, bạn sẽ có cảm giác rất ổn khi dùng nó trên da hàng ngày.

Origins Never a Dull Moment Skin Brightening Face Polisher

Giá tham khảo: 27$

Đánh giá trên Total Beauty: 8.8

Lý do mà loại kem làm trắng da này được ưa chuộng đó là nó giúp làn da được bóng đẹp và tươi mới hơn. Hơn nữa, một điểm được yêu thích là đối với làn da nhạy cảm thì kem làm trắng này cũng không tỏ ra có bất kì dấu hiệu gây hại nào. ” Tôi sẽ giới thiệu nó cho những ai có làn da thiếu tươi sáng, không được khỏe mạnh.”

Apothederm Brighteing Cleanser

Giá tham khảo: 28$

Đánh giá trên Total Beauty: 9.0

d

Đây là một loại sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da và phù hợp sử dụng hàng ngày. Đặc điểm của nó là “có độ dưỡng, dịu nhẹ và khiến làn da đều màu và mịn màng hơn”, một độc giả tỏ ra rất thích thú.

Obagi Nu-Derm Clear

Giá tham khảo: 99$

Đánh giá trên Total Beauty 9.0

d

Những người từng sử dụng loại kem này khẳng định về chất lượng của loại kem nào, đó là khiến cho làn da trẻ hơn, mịn màng không tì vết và rất sạch sẽ. ” Tôi còn không cần dùng kem lót nữa khi dùng kem dưỡng trắng Obagi”. ” Tôi chưa từng dùng sản phẩm nào khiến làn da sáng khỏe như vậy”, một độc giả khác nói.

Patricia Wexler M.D.Skin Brightening Daily Moisturizer SPF 30

Giá tham khảo: 39,5$

Đánh giá trên Total Beauty 9.2

d

“Trong những loại kem dưỡng tôi từng dùng, đây là loại tôi yêu thích nhất”. Làn da trở nên tươi sáng bất cứ khi nào tôi sử dụng nó. Nó giúp làn da xỉn màu trở nên tươi sáng, đẹp hơn tôi đặc biệt ấn tượng với khả năng làm trắng da trông thấy của nó, làm giảm vết thâm mụn và làm màu bóng đẹp hơn.

Rephase D-White

Giá tham khảo: 60$

Đánh giá trên Total Beauty: 9.2

x

Một độc giả thích thú cho biết ” Tôi đã thấy kết quả rõ rệt sau chỉ một tháng sử dụng sản phẩm”, Một người khác cho biết các dấu hiệu lão hóa bắt đầu mờ đi và chỉ sau 12 tuần là chúng đã gần như biến mất hoàn toàn”.

Clarins Bright Plus HP Brightening Hydrating Day Lotion SPF20

Giá tham khảo: 64$

Đánh giá trên Total Beauty: 9.4

c

Điều tôi yêu thích ở lotion này là nó là một chất dưỡng da và trị liệu tốt, nó vừa dịu nhẹ, cảm giác tốt khi bôi lên da lại có mùi thơm rất dễ chịu, khi dùng với serum sẽ giúp làn da mịn màng không tì vết. Một số người khác cho biết sản phẩm không làm da bị nhờn dính và thừa dầu trên da.

Clean and Clear Morning Burst Skin Brightening Facial Scrub

Giá tham khảo: 6.49$

Đánh giá trên Total Beauty: 9.7

d

Mùi thơm hấp dẫn và tác dụng tức thì giúp làn da sáng hơn, cảm giác thích thú nhất khi rửa mặt với Clean and Clear là mùi chanh tươi thơm mát , rửa mặt với sản phẩm này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ đánh thức cảm giác của bạn.

H.H

Theo Total Beauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!