TOP 10 tai nghe không dây chất lượng âm thanh tuyệt vời năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây có giá trị tốt, chất lượng âm thanh cao thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Jabra Elite 85t True Wireless

Jabra’s Elite 85t thực sự có tất cả: âm thanh mượt mà và cân bằng, khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) ấn tượng, điều khiển toàn diện, kiểu dáng nhỏ gọn, thời lượng pin ổn định và đầy đủ các tính năng hàng đầu khác. Tất cả tạo nên tai nghe không dây tốt nhất — cho dù bạn là fan trung thành với Android hay iPhone.

Từ “tự nhiên” liên tục xuất hiện khi sử dụng Elite 85t và đó là chìa khóa thành công của họ. Bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ, ngay cả khi bạn không nghe nhạc. Kết nối đa điểm với các thiết bị cũng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ vui chơi và làm việc.

Về nhược điểm, xếp hạng khả năng chống nước IPX4 của Elite 85t có nghĩa là bạn có thể bắn tung tóe nhưng không làm chìm chúng. Điều đó phù hợp với hầu hết các đối thủ cạnh tranh trực tiếp bên ngoài Jabra, nhưng chúng không sẵn sàng với thời tiết như những người anh em của mình, tai nghe nhét tai Elite và Elite Active 75t hoặc Galaxy Buds Pro của Samsung . Như đã đề cập ở trên, sự phù hợp cũng kém ổn định hơn so với những gì bạn sẽ nhận được trong các đợt tập luyện được xây dựng có mục đích. Và cuối cùng, mặc dù bạn có thể sử dụng từng chồi một, nhưng chỉ có chồi phù hợp mới thực hiện được mẹo nhỏ, điều này khiến chúng trở nên kém linh hoạt trong trường hợp sử dụng này hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, đó là tất cả những phàn nàn tương đối nhỏ, vì Elite 85t thực sự là một gói hoàn chỉnh. Nếu bạn quyết định sử dụng chúng, bạn sẽ được thưởng bằng âm thanh hay, tính năng tuyệt vời và khả năng sử dụng nằm trong số những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

2. Sony WF-1000XM4

Sony đã đợi hai năm để ra mắt tai nghe chống ồn hàng đầu của mình, nhưng nó đáng để chúng ta kiên nhẫn. Trong khi WF-1000XM3 vẫn là một cặp tai nghe tuyệt vời với số tiền bỏ ra, thì WF-1000XM4 (không nên nhầm lẫn với tai nghe over-1000XM4 của WH-1000XM4 ) đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Kết hợp chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, thiết kế sáng tạo, chống nước IPX4 (cuối cùng) và khử tiếng ồn khiến gần như tất cả các lựa chọn khác phải xấu hổ, đây là một lựa chọn dễ dàng như những thiết bị khử tiếng ồn tốt nhất xung quanh.

Chỉ có một cặp tai nghe bạn sẽ thấy có thể so sánh với khả năng khử tiếng ồn của XM4 tại thời điểm xuất bản: Bose QuietComfort Buds . Cả hai cặp đều có ưu và nhược điểm, nhưng XM4 xếp thứ hạng cao hơn các đối thủ của họ nhờ cấu hình nhỏ hơn, thời lượng pin thế hệ tiếp theo lên đến 8 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và 12 giờ khổng lồ khi không có nó, và tất nhiên, âm thanh đáng yêu, ngọt ngào.

3. Beats Fit Pro

Đã hai năm kể từ khi Apple AirPods Pro xuất hiện và trong suốt thời gian đó, họ đã duy trì trạng thái là tai nghe không dây thực sự phổ biến nhất để ghép nối với iPhone. Nhưng đối với những người mua hiểu biết, Beats Fit Pro cuối cùng đã soán ngôi họ để trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người dùng iOS.

Bắt đầu từ 200 đô la, Fit Pro không chỉ có giá cả phải chăng hơn AirPods Pro ở mức giá đầy đủ mà còn cung cấp các tính năng tốt hơn. Chúng cung cấp thời lượng pin lâu hơn (6 giờ với tính năng khử tiếng ồn, 7 giờ không có), vừa vặn trong tai an toàn hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn hoặc tốt hơn và chúng cũng là lựa chọn tốt hơn cho người dùng Android nhờ Beats chuyên dụng ứng dụng.

Fit Pro cũng làm được mọi thứ mà AirPods Pro làm về tính năng, bao gồm iCloud / Chia sẻ nhạc, Siri rảnh tay, Âm thanh không gian với Theo dõi đầu động và Tìm theo dõi của tôi để bạn không bị mất chúng. Ngay đến chip H1 của Apple, Fit Pro về cơ bản là AirPods Pro trong một gói vừa vặn hơn, nhiều màu sắc hơn và bền hơn.

4. Samsung Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro của Samsung đại diện cho nỗ lực rõ ràng của Samsung trong việc tạo ra một cặp tai nghe đặc biệt và ấn tượng cho điện thoại Samsung như AirPods Pro của Apple dành cho iPhone. Và gambit hoạt động khá tốt. Samsung đã trang bị một cặp tai nghe nhét tai có nhiều tính năng dành riêng cho những người trung thành với Samsung, cung cấp nhiều thứ cho những người bên ngoài gia đình Samsung.

Tiêu đề lớn cho những chiếc tai nghe này là khả năng khử tiếng ồn chủ động chắc chắn , đây là sản phẩm đầu tiên dành cho nụ không dây thực sự của Samsung nếu bạn không tính đến Galaxy Buds Live (và với ANC thì có lẽ không nên làm như vậy). Nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Họ cũng cung cấp âm thanh xung quanh có thể điều chỉnh, có thể tăng cường để siêu thính, cùng với một loạt các tính năng phổ biến khác mà chúng tôi mong đợi ở tai nghe hàng đầu, từ khả năng sử dụng một chồi mỗi lần đến hộp sạc không dây và chức năng Find My Earbuds.

Một tính năng đặc biệt thú vị là Phát hiện giọng nói, được thiết kế để tạm dừng ANC và tham gia vào chế độ môi trường xung quanh khi bạn nói để bạn có thể rảnh tay giữ liên lạc với những người xung quanh, mặc dù đôi khi chúng tôi nhận thấy rằng nó có thể quá nóng vội.

Hầu hết các tính năng hàng đầu của Galaxy Buds Pro sẽ hoạt động trên mọi điện thoại sau khi bạn tải xuống ứng dụng Wear được trang bị tốt của Samsung. Nhưng Samsung cũng đã tiết kiệm rất nhiều tính năng bổ sung cho những người trung thành với Samsung, bao gồm tự động ghép nối, đánh thức Bixby và thậm chí là một tính năng âm thanh 3D mới được lưu cho những người dùng Galaxy S21 trở lên. Nói cách khác, việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ sinh thái của Samsung ở đây là điều phải trả.

Tuy nhiên, Samsung đã làm tốt việc tập trung cả hai mặt của dòng đó, bổ sung các đặc điểm thiết kế mà mọi người đều có thể tận hưởng như khả năng chống nước hàng đầu (IPX7) và âm thanh ấn tượng, cân bằng tốt, tốt ở nhịp đập vì nó tạo ra cực kỳ rõ ràng chi tiết hoặc phục vụ các cuộc gọi điện thoại.

Có một số nhược điểm, bao gồm độ vừa vặn có thể đeo vào tai theo thời gian (và có thể chen lấn trong một số hoạt động) và thời lượng pin chỉ dừng lại ở mức tương đương cho năm 2021 (ít hơn 5 giờ mỗi lần sạc với ANC). Ngoài ra, cho đến nay chúng tôi nhận thấy rằng trường hợp này không sạc tai nghe nhanh như quảng cáo, có nghĩa là bạn sẽ phải đợi lâu hơn một khi bạn bị mất nước.

Điều đó nói rằng, Samsung đã tạo ra một người chiến thắng ở đây nhờ danh sách tính năng đầy đủ, hiệu suất âm thanh ấn tượng và mức giá tuyệt vời khiến Galaxy Buds Pro trở thành ứng cử viên hàng đầu ngay lập tức — đặc biệt nếu bạn đang tìm hiểu về một chiếc điện thoại Samsung mới

5. Apple AirPods Pro

AirPods Pro của Apple mang mọi thứ chúng ta yêu thích về AirPods truyền thống và nâng tầm mọi thứ lên một bậc (hoặc ba). Chúng cho âm thanh tốt hơn tất cả các loại tai nghe nhét tai của Apple trước đó, mang lại khả năng giảm tiếng ồn tuyệt vời và thêm khả năng chống nước thích hợp. Hơn nữa, đây là những chiếc tai nghe nhét tai đầu tiên của Apple có đầu mút tai bằng silicon có thể thay thế, giúp mọi người đều có thể dễ dàng có được cảm giác vừa vặn thoải mái.

Trong các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, chúng tôi nhận thấy khả năng khử tiếng ồn của AirPods Pro ngang bằng với các tai nghe khử tiếng ồn đắt tiền hơn, với mức ảnh hưởng tối thiểu đến thời lượng pin. Chế độ minh bạch của họ cũng là một trong những chế độ âm thanh tự nhiên và hiệu quả nhất mà chúng tôi đã trải nghiệm, cho phép bạn khám phá thế giới bên ngoài vào những thời điểm bạn muốn nhận thức về môi trường xung quanh mình. Chất lượng cuộc gọi — sử dụng micrô kép cộng với giảm méo tiếng kỹ thuật số — cũng rất tuyệt vời. Thiết kế này cũng làm cho chúng cực kỳ dễ ghép nối, điều khiển và đeo, đặc biệt là với iPhone của Apple, sẽ tự động ghép nối ngay khi ra khỏi hộp.

Nếu có nhược điểm đối với bộ tính năng của họ, đó là hầu hết các tính năng bổ sung như âm thanh không gian, ghép nối tự động và Siri theo yêu cầu chỉ hoạt động với iPhone vì không có ứng dụng dành riêng cho người dùng Android để sử dụng. Họ cũng không cung cấp tính năng kiểm soát âm lượng tích hợp, thay vào đó, bạn yêu cầu Siri trợ giúp. Thời lượng pin cũng kém so với mức giá của chúng, chỉ 4,5 đến 5 giờ. Về mặt sáng sủa, hộp đựng thân thiện với túi của họ có thể sạc nhiều lần trong tổng thời gian nghe là 24 giờ và sạc nhanh trong hộp cung cấp một giờ nghe chỉ trong năm phút.

Mặc dù AirPods Pro đắt tiền, nhưng chúng cung cấp đủ các nâng cấp có ý nghĩa mà chúng đáng giá — đặc biệt là đối với những người sử dụng iPhone. Chúng có thể là tai nghe đi kèm của bạn để sử dụng hàng ngày, các chuyến đi dài bằng tàu hỏa hoặc máy bay và thậm chí là các bài tập thể dục nhẹ nhàng. Vì tất cả những lý do này, AirPods Pro là một trong những tai nghe nhét tai phổ biến nhất trên hành tinh.

6. Sennheiser Momentum True Wireless 2

Nếu chỉ đánh giá bằng âm thanh, Momentum thế hệ thứ hai của Sennheiser, Momentum True Wireless 2 có thể là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Chúng được cho là âm thanh tốt nhất trong danh mục và mặc dù hiệu suất tuyệt vời của chúng đi kèm với mức giá đắt đỏ, chúng thường có thể được bán với mức giá hợp lý hơn.

Đầu tiên, điều tốt: Momentum True Wireless 2 mang lại trải nghiệm nghe sống động, phong phú bất kể thể loại nào, một phần nhờ vào khả năng khử tiếng ồn chủ động ở mức trung bình (nhưng tương đối hiệu quả).

Trên thực tế, chúng nghe hay đến mức bạn có thể thấy mình khám phá ra các chi tiết âm thanh trong các bài hát mà bạn nghĩ rằng bạn đã biết như bàn tay của mình. Nghe nhạc với Momentum 2 là một trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn và bạn sẽ khó tìm được một cặp tai nghe không dây có âm thanh tốt hơn thuộc bất kỳ loại nào. Chúng cũng cung cấp các tính năng mong muốn như chế độ trong suốt để nâng cao nhận thức về môi trường cùng với khả năng khử tiếng ồn chủ động cơ bản của chúng.

So với Sennheiser Momentum ban đầu, Momentum 2 cung cấp nhiều lựa chọn điều khiển cảm ứng được cải tiến ở bên ngoài mỗi miếng đệm tai nghe. Và như một phần thưởng, ứng dụng Điều khiển Thông minh của Sennheiser cũng đã được cải thiện, giúp trải nghiệm tùy chỉnh trở nên dễ dàng và chi tiết một cách đáng ngạc nhiên, cho phép bạn thay đổi các điều khiển trong bất kỳ cấu hình nào. Với Bluetooth 5.0, chúng cũng cung cấp kết nối không dây tốt hơn về tổng thể, cùng với khả năng chống nước IPX4 đáng nể.

Có một số hạn chế nếu bạn quyết định tách bột ra làm đôi. Có một điều, mặc dù Momentum True Wireless cung cấp thời lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm của chúng, nhưng chúng có thời lượng sử dụng khoảng bảy giờ (hoặc hơn một chút với tính năng khử tiếng ồn được bật), tốt hơn AirPods Pro của Apple, nhưng ít hơn chúng tôi thích cho mức giá của họ.

Ngoài ra, Momentum 2 không hoàn toàn bền như một số tai nghe không dây thực sự giá cả phải chăng hơn mà chúng tôi đã thử nghiệm và mặc dù chúng tương đối dễ sử dụng, nhưng giao diện không đơn giản như một số tai nghe hàng đầu của chúng tôi. sự lựa chọn. Cuối cùng, chế độ trong suốt của chúng có âm thanh kém tự nhiên hơn một chút so với những gì bạn sẽ nhận được trong các chồi như Elite 85t và AirPods Pro.

Tuy nhiên, nếu bạn coi trọng âm thanh chất lượng cao trên hết và bạn đã có đủ phương tiện, thì Sennheiser’s Momentum 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tốt hơn so với người tiền nhiệm của chúng và sánh ngang với những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong một loạt các danh mục. Ngoài ra, nếu bạn muốn âm thanh Momentum 2 tuyệt vời đó với ngân sách eo hẹp hơn, về cơ bản, Sennheiser đã chuyển nó vào tai nghe CX 400BT , được bán với giá thấp hơn cặp hàng đầu bằng cách cắt giảm khả năng khử tiếng ồn chủ động cũng như bất kỳ hình thức chống nước nào. Dù bằng cách nào, bạn sẽ nhận được âm thanh chưa từng có và điều đó đáng được xem xét nghiêm túc.

7. Klipsch T5 II True Wireless

Thế hệ tai nghe không dây thực sự thứ hai của Klipsch cũng phong cách như cặp đầu tiên của công ty, chiếc T5 ban đầu, nhưng với một số nâng cấp ấn tượng. Điều không thay đổi ở đây là âm thanh, thuộc hàng tốt nhất trong danh mục. T5 II cung cấp âm thanh rõ ràng, chi tiết, sống động như thể nó đang hấp dẫn, cùng với các cuộc gọi điện thoại trong như pha lê.

Các chồi mới nhất cung cấp nhiều tính năng tiện dụng như điều khiển toàn diện (bao gồm cả điều khiển âm lượng trên bo mạch), nhẹ và thoải mái, khả năng chống bụi và nước hàng đầu (IP67) và vỏ kim loại giống Zippo mạnh mẽ như chúng có nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp trong túi của bạn.

Tất nhiên có một vài nhược điểm (nếu không thì chúng sẽ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, phải không?). Chúng bao gồm việc thiếu một số tính năng được săn đón như khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc được chứng nhận Qi. Ngoài ra, các điều khiển trên bo mạch có thể phức tạp.

Điều đó nói lên rằng, những chiếc tai nghe nhét tai này đã chiếm được cảm tình của chúng tôi với thiết kế đơn giản và phong cách, dễ sử dụng và một số âm thanh tốt nhất trong thể loại này. Nếu âm thanh là mối quan tâm hàng đầu của bạn và bạn không muốn mua Sennheiser Momentum 2 đắt tiền hơn nhiều , thì bạn sẽ muốn mang đến cho T5 II một cái nhìn lâu dài.

8. Bose QuietComfort Earbuds

Sẽ không có gì ngạc nhiên đối với những người hâm mộ Bose khi Tai nghe QuietComfort được thiết kế từ đầu cho một điều: loại bỏ tiếng ồn chủ động tuyệt vời. Về mặt đó, họ đã thành công vang dội, ngay lập tức cung cấp ANC đẳng cấp thế giới, phù hợp tuyệt vời với WF-10000XM4 của Sony là sản phẩm tốt nhất trong thể loại này. QuietComfort cũng cung cấp thiết kế trang nhã, âm thanh rõ ràng, và sự phù hợp thoải mái và an toàn giúp giữ chúng ở vị trí ổn định trong tình trạng khó khăn.

Tuy nhiên, để có được những tính năng đó, bạn sẽ phải đối mặt với một mức giá quá đắt và một số thỏa hiệp ở những nơi khác trong thiết kế, đó là lý do tại sao những chiếc chồi này trượt xuống trong xếp hạng tổng thể của chúng tôi. Những thỏa hiệp đó bao gồm tai nghe cực lớn nặng hơn AirPods Pro khoảng 50% và hộp sạc nhỏ chỉ cung cấp hai lần sạc cho tổng thời lượng pin tương đối thấp trong 18 giờ giữa chồi và vỏ, khiến chúng khó sử dụng hơn. Âm thanh, mặc dù tốt, nhưng cũng không phù hợp với tai nghe nhét tai yêu thích của chúng tôi ở mức giá này, đôi khi trở nên hơi trầm lắng ở thanh ghi phía trên.

Mặt khác, chúng tôi hoan nghênh Bose đã bổ sung tính năng điều khiển âm lượng tích hợp cho tai nghe khoảng một tháng sau khi phát hành thông qua các thao tác vuốt lên và xuống ở nút bên phải. Ngoài ra, ứng dụng Bose Music đa năng cho phép bạn điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn theo nhiều cách, độ to của giọng nói của bạn trong khi gọi điện thoại và các thông số khác (mặc dù chúng tôi đã yêu thích một số dạng EQ).

Mặc dù chúng tôi ước rằng Bose sẽ bỏ ra nhiều hơn một chút cho số tiền của bạn, nhưng những gì bạn thực sự phải trả là khả năng khử tiếng ồn tuyệt đối và đó chính xác là những gì bạn nhận được.

9. Soundcore Liberty Air 2 Pro

Các Liberty Air 2 Pro tính năng mới sáng bóng đang hoạt động hủy bỏ tiếng ồn, là người đầu tiên của loại hình của họ từ dòng Soundcore Anker để làm như vậy. ANC là một phần làm cho những chiếc chồi này trở thành một lựa chọn tốt và nó mang lại hiệu quả ấn tượng cho số tiền bỏ ra. Tuy nhiên, không chỉ ANC làm cho những thứ này trở thành một sản phẩm đáng mua mà còn là bộ tính năng mà Soundcore đi kèm với các nụ khử tiếng ồn mới của nó.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động được tích hợp trong Liberty Air 2 Pro không hoàn toàn tác động như bạn sẽ tìm thấy trong một số tùy chọn đắt tiền hơn trong danh sách của chúng tôi, nhưng với mức giá thấp như vậy, ANC hiệu quả với chế độ minh bạch tương xứng là một kỳ công nghiêm trọng . Cả hai chức năng đều kết hợp tốt với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà Liberty Air 2 Pro cung cấp. Soundcore làm cho cả ANC và cân bằng đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn, nhưng chúng tôi nhận thấy việc tuân thủ cài đặt Chữ ký Soundcore của tai nghe đã mang lại loại âm thanh cân bằng phù hợp với hầu hết các thể loại âm nhạc.

Các tính năng khác của Liberty Air 2 Pro, như khả năng chống nước IPX4 và thời lượng pin (khoảng sáu giờ với ANC và bảy không có), tương đối tiêu chuẩn cho thể loại này, nhưng điều đó thật tuyệt khi xem xét nó ngang bằng với nhiều tùy chọn đắt tiền hơn trên thị trường .

Chúng tôi ước Soundcore đã làm cho những chiếc tai nghe này an toàn hơn để tập luyện và tìm ra cách cung cấp khả năng kiểm soát toàn diện hơn. Điều đó đang được nói, đó là những vi phạm nhỏ đối với một cặp tai nghe không dây thực sự có giá trị khác.

Cuối cùng, điểm bán hàng cho Liberty Air 2 Pro không phải là chúng hoạt động cực kỳ tốt một chức năng nào đó. Đó là chúng làm khá tốt một số điều, tất cả đều ở mức giá khiến chúng trở thành lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các tai nghe nhét tai cao cấp. Nói cách khác, Soundcore đã thu hẹp khoảng cách khá lớn về hiệu suất với Liberty Air 2 Pro và nó đã làm như vậy mà không phải hy sinh khả năng chi trả.

10. Beats Studio Buds

Các Beats Studio Buds đến như sự kế thừa tinh thần đối với các AirPods thế hệ thứ hai. Mặc dù AirPods 3 đã ra mắt kể từ đó (về mặt kỹ thuật được gọi là “AirPods thế hệ thứ ba”) với một số tính năng mới như Âm thanh không gian, đối với những người tìm kiếm trải nghiệm tai nghe truyền thống hơn, Studio Buds là lựa chọn tốt hơn.

Mang đến âm thanh rõ ràng, thiết kế mượt mà và thoải mái, thậm chí cả tính năng khử tiếng ồn chủ động phát ra khi mọi thứ trở nên to hơn, những chiếc chồi nhỏ vui nhộn này là một sự làm mới đáng hoan nghênh khi hét lên “Apple”. Để đạt được điều đó, họ thậm chí còn cung cấp một số tính năng tập trung vào Apple được đánh giá cao nhất của AirPods như ghép nối một chạm cho iPhone, Siri kích hoạt bằng giọng nói và Find My Earbuds thông qua cài đặt iPhone của bạn.

Không có gì quá ngạc nhiên khi một đôi Beats chồi có thể nhanh chóng bước vào giày của AirPods — dù sao thì Apple cũng sở hữu Beats. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Studio Buds cũng đáp ứng tốt cho đám đông Android, cung cấp khả năng ghép nối một chạm tương tự, một ứng dụng để chuyển đổi qua các chế độ khử tiếng ồn và âm thanh xung quanh và thậm chí là tính năng Find My Earbuds thông qua menu Android.

Có rất nhiều điều khiến những chiếc chồi này trở nên đúng đắn, với thiết kế tiện dụng, chống giật gân ở đầu danh sách, theo sau là ANC giá cả phải chăng. Nhưng họ đang thiếu một số tính năng chính. Chẳng hạn, chúng không thể được tự động đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị Apple của bạn thông qua iCloud như các chồi Apple khác với chip H1. Họ cũng không cung cấp hộp sạc không dây hoặc các cảm biến tạm dừng tai nghe của bạn khi bạn lấy một chiếc ra (mặc dù có thể sử dụng mỗi lần một chiếc tai nghe). Mặc dù các nút điều khiển được nhân đôi của chúng giúp mọi thứ trở nên đơn giản, nhưng cũng không có điều khiển âm lượng tích hợp, điều mà chúng ta thấy trên gần như tất cả các tai nghe không phải của Apple ở mức giá này.

Tuy nhiên, tính dễ sử dụng đáng kinh ngạc, vừa vặn thoải mái và thiết lập đơn giản của chúng có thể bù đắp cho những vi phạm đó — đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị lấy cảm hứng từ Apple làm trung tâm với mức giá tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!