Top 17 loa Bluetooth đẹp loại để bàn, cầm tay pin trâu chống nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự tiện dụng và chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng, việc sở hữu một chiếc loa Bluetooth dần trở thành một nhu cầu thiết yếu. Vậy tiêu chí để chọn một chiếc loa Bluetooth đẹp và phù hợp cho mình như thế nào, cùng Websosanh tìm hiểu bài viết bên dưới nhé.

1. Tiêu chí quan trọng chọn loa Bluetooth đẹp bền

Kích thước, thiết kế

Được xem là yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn một chiếc loa Bluetooth đẹp. Kích thước khác nhau sẽ giúp chiếc loa xinh xắn của bạn có những tính năng và tên gọi khác nhau. Chẳng hạn như, thường những loa hơi to thì sẽ có kèm theo dây để thuận tiện mang theo hoặc có thể ở nhà, văn phòng,… biến chiếc loa di động trở thành loa Bluetooth để bàn. Còn với những loa nhỏ, tiện dụng có thể bỏ ngay vào túi hoặc balo thì sẽ rất dễ dàng để mang theo những chuyến đi dã ngoại, hoạt động ngoài trời và ta hay gọi nó với cái tên thân thương là loa Bluetooth cầm tay.

Loa Bluetooth kích thước nhỏ tiện dụng, thiết kế bắt mắt Loa Bluetooth kích thước nhỏ tiện dụng, thiết kế bắt mắt (Nguồn: amazon.com)

Chất lượng âm thanh

Đây là điều cực kỳ quan trọng đối với việc chọn mua một chiếc loa mà nhiều người quên đi. Phải tìm hiểu kỹ hoặc tự mình nghe thử để trải nghiệm tránh trường hợp mua phải sản phẩm không ưng ý mà lại mất đi một khoảng tiền kha khá.

Độ bền

Dù là một sản phẩm nào đi chẳng nữa, độ bền luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt đối với loa mang tính “di động”- thường xuyên mang đi nhiều nơi. Thử hỏi nếu mua một chiếc loa mà trong trường hợp không may khi đánh rơi hoặc va chạm mạnh thì thiết bị vẫn không hề hấn gì thì còn gì tuyệt bằng! Khả năng chống nước

Với nhu cầu mang đi thường xuyên thì yếu tố bền là yếu tố khá quan trọng và nếu một thiết bị có thêm khả năng chống nước sẽ là điểm cộng cho độ bền của chiếc loa khi mắc phải thời tiết ẩm ướt, mưa đột nhiên kéo tới hay đơn giản lỡ rơi vào nước.

Thời lượng pin

Do phải mang đi thường xuyên nên việc loa Bluetooth cầm tay có thời lượng pin cao nhất và sạc thời gian sạc nhanh luôn là những yếu tố quyết định việc có nên mua chiếc loa này hay không.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều điều kiện kinh tế để có thể mua nhiều lúc nhiều loa chuyên dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau. Nhiều bạn cũng tự hỏi nếu dùng 1 loa Bluetooth không chỉ kết nối cho máy tính, điện thoại,… thì có thể kết nối cho Tivi được không, và có quá phức tạp không? Bạn có thể tham khảo về cách kết nối loa Bluetooth và tivi Sony hay một số cách kết nối loa Bluetooth cho tivi Samsung.

Loa Bluetooth nào tốtLoa Bluetooth nào tốt (Nguồn: wp.com)

2. Loa Bluetooth đẹp độc đáo nhất

Sau khi điểm qua một số những tiêu chí để chọn lựa một chiếc loa Bluetooth phù hợp. Sau đây, chúng ta cùng nhau tham khảo thêm 12 loa Bluetooth đẹp độc đáo để có sự lựa chọn ưng ý cho bản thân bởi lẽ nếu chọn được một chiếc loa đẹp, độc đáo không chỉ phục vụ cho mục đích nghe nhạc mà  loa Bluetooth để bàn còn được dùng làm một vật trang trí rất thời trang và hiện đại.

2.1 Bose SoundLink Revolve+

Kích thước. 18,4 x 10,5cm với khối lượng tầm khoảng 900g.

Thiết kế. Vỏ loa bằng nhôm hình trụ tròn không đường nối, các lưới nhôm thông khí với các lỗ nhỏ giúp âm thanh thoát ra. Với thiết kế củ loa đặt thẳng đứng hướng xuống cùng bộ tản âm thụ động kép, khiến âm thanh phát ra không đều và làm loa trở nên lớn hơn, mất đi tính di động.

Chất lượng âm thanh. Âm thanh sâu và trầm, chiếc SoundLink Revolve+ đã được CNET và WhatHifi có khả năng kết hợp các loa lại để cùng phát nhạc hoặc kết hợp hai loa tạo hiệu ứng âm thanh stereo ấn tượng mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Độ bền. Với thiết kế bền bỉ, chống va đập cùng với khả năng chống nước tiên tiến thì đây là một sản phẩm đáng trông đợi về độ bền.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 chịu được nước mưa hay nước dội vào.

Thời lượng pin. Thời gian nghe nhạc lên đến 16 giờ sau mỗi lần sạc đầy.

Bose SoundLink Revolve+Bose SoundLink Revolve+ (Nguồn: vechai.org)

2.2 B&O Beoplay P2

Kích thước. lọt lòng bàn tay 40 x 80 x 28 mm, đây là mẫu loa di động nhỏ nhất của thương hiệu này.

Thiết kế Nhỏ gọn mà sắc sảo và cao cấp với khung kim loại, dây đeo da cùng phím bấm cứng làm nút nguồn, còn các thao tác điều khiển nhạc bằng việc chạm hoặc cử chỉ.

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Beoplay P2 sống động, thuộc hàng khá tốt trong cùng phân khúc.

Độ bền khá cao hạn chế được hư hỏng khi va đập và có khả năng chống nước.

Khả năng chống nước. Loa có khả năng chống nước bắn vào, chống bụi ở mức nhẹ.

Thời lượng pin lên tới 10 giờ nghe nhạc sau mỗi lần sạc đầy.

Loa B&O Beoplay P2 màu trắng sang trọngLoa B&O Beoplay P2 màu trắng sang trọng (Nguồn: seogear.com)

2.3 Ultimate Ears UE BOOM 2

Kích thước nhỏ gọn 180x67mm và khối lượng 548 gr, đây là một chiếc loa di động khá thu hút người mua với sự tiện dụng và nhỏ gọn.

Thiết kế. Nổi bật với thân loa được bọc bởi 1 lớp vải thô rất khó bị bong, vỏ hộp hình trụ độc đáo, loa có thiết kế khá nhỏ nhắn, hình trụ dài, có thể dễ dàng cầm lọt trong lòng bàn tay. Ngoài ra, mặt trước có 2 nút có chức năng tăng giảm âm lượng siêu lớn, đây là đặc trưng của hãng âm thanh Mỹ.

Chất lượng âm thanh. Được sử dụng để thưởng thức âm nhạc trong những bữa tiệc hoặc lễ hội nhỏ

Độ bền khá cao hạn chế được hư hỏng khi va đập và có khả năng chống nước.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn: IPX7 nghĩa là bạn có thể để thiết bị ở dưới nước với độ sâu 1m trong vòng 30 phút mà không hề hấn gì.

Thời lượng pin. Thời gian phát nhạc 15 giờ sau khi sạc đầy mất khoảng 2,5 giờ.

2.4 JBL Pulse 3

Kích thước 223 x 92 x 92 mm cùng khối lượng tương đối nhẹ, đây cũng là một chiếc loa được rất nhiều người “săn lùng”.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng rất nhiều màu sắc mang đậm xu hướng của thương hiệu JBL thuận tiện mang theo khi du lịch, dã ngoại ngoài trời cùng người thân, bạn bè.

Chất lượng âm thanh. Âm trầm và âm cao đều thể hiện rất tốt bằng việc  tối ưu hóa hệ thống âm bass bằng hệ thống thoát hơi đặc biệt, tích hợp chip xử lý và công nghệ âm thanh cao cấp mang lại những bản nhạc trong trẻo, những giai điệu trung thực và sự chính xác đến từng nốt nhạc.

Độ bền khá cao hạn chế được hư hỏng khi va đập và có khả năng chống nước.

Khả năng chống nước. Pulse 3 có chuẩn kháng nước IPX7.

Thời lượng pin lên tới 12 giờ nghe nhạc sau mỗi lần sạc đầy.

JBL Pulse 3JBL Pulse 3 (Nguồn: dribbble.com)

2.5 Harman Kardon Onyx Studio 4

Kích thước

Với kích thước khá hầm hố 260 x 278 x 159.5mm cùng với khối lượng khá nặng so với những chiếc loa còn lại, đây cũng là một trong những điểm trừ của dòng loa này, tuy nhiên, nếu sử dụng trong gia đình thì cực kì tuyệt vời.

Thiết kế

Harman Kardon Onyx Studio 4 thiết kế độc đáo dạng tròn dẹp trông như một con sò biển, phần chân chống được hoàn thiện với màu sắc hài hòa với tổng thể, không có các chi tiết thừa trên mặt loa, đem đến cảm giác liền lạc và hiện đại cho sản phẩm.

Chất lượng âm thanh. Rất phù hợp để đặt tại phòng làm việc, phòng khách vì sở hữu âm thanh rất hay, trầm ấm và rộng rãi.

Độ bền. Với thiết kế chống va đập để tăng độ bền cũng là điều khiến người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Khả năng chống nước. Sản phẩm không có khả năng chống nước là một điểm khá nuối tiếc.

Thời lượng pin. Thời gian phát nhạc liên tục qua Bluetooth lên tới 8 giờ (chỉ trong 5 giờ sạc đầy pin).

Harman Kardon Onyx Studio 4 Harman Kardon Onyx Studio 4 (Nguồn: hddmag.com)

2.6. Anker SoundCore 6W

Kích thước 165 x 45 x 45 mm và khối lượng khá nhẹ khoảng 400gr (ưu điểm của các sản phẩm của Anker) thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một chiếc loa di động tiện dụng.

Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thanh lịch nhưng không quá thô thiển cùng với sức mạnh cực lớn, cho người dùng có thể thoải mái cầm nắm chiếc loa này đi mọi nơi bất kể đi du lịch hay đi làm mà không phải chiếm nhiều không gian balo.

Chất lượng âm thanh của chiếc loa cũng không hề tệ, tuy nhiên khi mở to, chất âm có phần giảm đi tuy nhiên đây là một sự lựa chọn có thể nói là hoàn hảo cho những ai có kinh phí eo hẹp.

Độ bền. Khá bền và ít hư hỏng khi va đập.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5 tức là bạn có thể đi mưa, làm đổ nước vào loa mà không hề hấn gì.

Thời lượng pin. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ quản lý năng lượng mới của Anker, chiếc loa này có thể sử dụng liên tục đến 24h nghe sau 1 lần sạc đầy.

Anker SoundCore 6WAnker SoundCore 6W (Nguồn: windowscentral.com)

2.7 Bowers & Wilkins Zeppelin

Kích thước có kích thước 18.8 x 66 x 18.3 cm và khối lượng tương đối, đây là một sản phẩm đáng để được lựa chọn trong cùng phân khúc.

Thiết kế sang trọng, hiện đại vô cùng đẹp mắt nhưng khá đơn giản và tập trung vào trang bị các kết nối không dây hiện đại như Bluetooth (đi kèm codec aptX), công nghệ AirPlay của Apple cũng như dịch vụ Spotify Connect.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời với chế độ WhatHifi review

Độ bền cao, hạn chế hư hỏng khi va đập – đặc điểm chung của hầu hết các loa Bluetooth hiện nay.

Khả năng chống nước. Có thiết kế hỗ trợ khả năng chống thấm nước tốt. Đây cũng là ưu điểm đáng chọn cho chiếc loa này.

Thời lượng pin. Chiếc loa này có thể sử dụng liên tục đến 17 giờ nghe sau 1 lần sạc đầy.

Bowers & Wilkins ZeppelinBowers & Wilkins Zeppelin (Nguồn: wp.com)

2.8 Logitech Ue Boom

Kích thước. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn (18 x 6,5 cm) và chỉ nặng khoảng 538 gram, nên có thể cất dễ dàng trong ba lô hoặc nằm gọn trên gá để bình nước của xe đạp khi di chuyển.

Thiết kế gọn nhẹ, tính di động cao với khả năng chống thấm nước và chịu va đập tốt, thích hợp cho việc sử dụng trong các buổi picnic hoặc cắm trại ngoài trời.

Chất lượng âm thanh. Chất âm khỏe khoắn và nhất là âm lượng lớn gấp nhiều lần so với kích thước nhỏ gọn của sản phẩm. Độ bền. Cực cao với bài test cho xe ôtô cán qua, loa chỉ biến dạng khoảng 15% và vẫn hoạt động bình thường.

Khả năng chống nước. Điểm nổi bật của thiết kế sản phẩm là vỏ ngoài được tráng phủ lớp plasma nên có khả năng chống thấm nước và vấy bẩn trong quá trình sử dụng đạt chuẩn IPX4.

Thời lượng pin tích hợp lên đến 15 giờ sau 1 lần sạc đầy.

Logitech Ue BoomLogitech Ue Boom (Nguồn: shopify.com)

2.9 Bose Soundlink III

Kích thước 13.15 x 25.6 x 2.84 cm và khối lượng tương đối dễ dàng mang đi mọi nơi thoải mái.

Thiết kế. Loa của Bose thu hút người dùng bằng vẻ ngoài trang nhã, vỏ nhôm với lưới thoát âm,… làm nên một thiết kế khá thanh lịch nếu xem đây như một vật trang trí cũng như là thiết kế dẹp hình chữ nhật. Tuy nhiên, dòng loa này lại không có quá nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Chất lượng âm thanh trung thực, mạnh mẽ với các kỹ thuật độc quyền của Bose làm âm thanh của bạn trở nên sống động và trung thực nhất có thể.

Độ bền. Chỉ có khả năng chống bụi cùng khả năng chống sốc hay chống nước.

Khả năng chống nước. Chống nước bắn vào theo tiêu chuẩn IPX4.

Thời lượng pin. Nghe được khoảng 14 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

Loa Bose Soundlink IIILoa Bose Soundlink III (Nguồn: pinterest.com)

2.10 Fugoo Style

Kích thước 53 x 165 x 66mm, đây là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi.

Thiết kế. Loa di động nhỏ gọn với kiểu dáng thời trang, với âm thanh 360 độ. nổi bật bởi những đường nét sáng sủa và thiết kế cổ điển sẽ phù hợp với mọi thiết kế hay khung cảnh.

Chất lượng âm thanh. Cho ra âm trầm sâu, bùng nổ, mạnh mẽ. Đảm bảo chất lượng âm thanh không bị suy hao trong quá trình truyền dẫn

Độ bền. Đủ cứng để chịu mọi va chạm cũng quan trọng không kém

Khả năng chống nước. Với việc được gia cố vỏ bằng sợi nhựa và lớp chống nước, FUGOO Style sẽ không hề bị làm bẩn bởi những vết nước màu từ các bữa tiệc

Thời lượng pin. Nghe được khoảng 10 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

Fugoo StyleFugoo Style (Nguồn: imore.com)

2.11 Nyne Bass

Kích thước nhỏ gọn, tầm khoảng gần 2kg với kích thước 260 x 147 x 54 mm

Thiết kế. loa bluetooth Nyne NB-230 là một trong những mẫu loa không dây Bluetooth đến từ United States có chất lượng âm thanh cao cùng phong cách thiết kế hiện đại,..với ba màu xám, đen và trắng nổi bật sang trọng cùng đế cao su vững chắc.

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ với hệ thống loa 2.0 cho âm thanh thêm sống động, trung thực. Ngoài ra còn có tính năng Built-in Microphone with Advanced Noise Cancellation giúp đàm thoại rảnh tay, hội nghị.

Độ bền. Loa có kết cấu bề mặt là cao su, có khả năng chống thấm nước và va đập nhẹ.

Khả năng chống nước. Có hỗ trợ khả năng chống thấm nước

Thời lượng pin nghe được khoảng 10 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

2.12 Ik Multimedia – iLoud

Kích thước 30x20x14 cm tạo nên sự nhỏ gọn, tiện lợi cho chiếc loa.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Loa hợp để dùng trong các buổi sinh hoạt văn nghệ nhỏ, hoặc khi tụ tập cùng bạn bè (nếu dùng với ứng dụng kèm theo trên iPad

Chất lượng âm thanh; Dành cho các hoạt động mang tính chuyên nghiệp hơn như đánh guitar hoặc ghi âm, với các loa trầm và loa bổng nhỏ nhưng cho chất âm hay đáng chú ý

Độ bền khá cao với hỗ trợ khả năng chống thấm nước và va đập.

Khả năng chống nước tốt.

Thời lượng pin: Nghe được khoảng 10 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

2.13 Braven Brv-1

Được thành lập tại Utah, Mỹ vào năm 2011, Braven dần trở thành một thương hiệu loa Bluetooth cao cấp và bền bỉ nổi tiếng. Các mẫu loa Bluetooth chất lừ Braven luôn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, chẳng những thế còn siêu bền siêu bền,… thích hợp dành cho dã ngoại. Đây là điểm cộng dành cho hãng loa Mỹ còn khá non trẻ này.

Kích thước khá nhỏ 12.1 x 5.58 x 8.12 cm và khối lượng 345.8 gr, đây là một chiếc loa di động sáng giá.

Thiết kế: Kiểu dáng theo kiểu “quân đội”, loa của Braven tập trung về tính năng mạnh mẽ nhằm cho ra âm thanh lớn hơn so với kích cỡ cũng như tầm giá.

Chất lượng âm thanh: Công suất 3W mỗi kênh với loa siêu trầm thụ động (passive subwoofer) rộng 70mm cho âm bass cực mạnh đồng thời hỗ trợ chuẩn âm hiện đại. Bên cạnh đó là công nghệ HD Wireless cho phép kết nối thông qua bluetooth V2.1 + EDR giúp cho việc phát âm thanh chất lượng cao.

Độ bền: Mẫu BRV-1 là tùy chọn rất đáng chú ý nhờ còn bổ sung thêm nhiều tính năng bền bỉ với chất âm hướng “thiên nhiên” thích hợp dùng ngoài trời.

Khả năng chống nước cao cấp chuẩn IPX7

Thời lượng pin 5 giờ phát mở liên tục sau một lần sạc đầy – khoảng thời gian khá ngắn và cũng là điểm trừ của sản phẩm.

Loa Bluetooth Braven Brv-1 màu xanh Loa Bluetooth Braven Brv-1 màu xanh (Nguồn: youtube.com)

2.14 JBL Clip

Kích thước 141x 94×42 mm và trong lượng khá nhẹ chỉ khoảng gần 200gr, đây là một điểm cộng cho chiếc loa này với tính tiện dụng, dễ mang đi.

Thiết kế hình tròn nhỏ xinh cùng chiếc móc nhô hẳn lên thuận tiện để đeo trên balo.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo và cân bằng với âm bass.

Độ bền có khả năng giảm thiểu hư hỏng khi va đập cũng như chống nước.

Khả năng chống nước khi đi mưa hoặc sự cố đổ nước trên loa chuẩn IPX7 (không khuyến cáo ngâm nước)

Thời lượng pin nghe liên tục lên đến 8 giờ sau sạc 2.5 giờ (sạc đầy).

JBL ClipJBL Clip (Nguồn: mediamart.vn)

2.15 Jawbone Big Jambox

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, thuận tiện để cầm nắm và mang theo khi di chuyển.

Thiết kế khá thô, mẫu loa này nằm giữa phân khúc loa bán chuyên nghiệp và loa di động giải trí, phù hợp để dùng trong nhiều hoạt động khác nhau. Thiết bị được phát hành với nhiều phiên bản màu sắc thời trang, phù hợp với sở thích của từng đối tượng người dùng.

Chất lượng âm thanh: Là một trong những chiếc loa không dây rất đáng chú ý với các công năng của một speakerphone và cho ra chất âm tuyệt hảo.

Độ bền: Có khả năng giảm thiểu hư hỏng khi va đập cũng như khả năng chống.

Khả năng chống nước cao, chống các tia nước bắn.

Thời lượng pin: Loa có một cổng đầu vào AUX, thời lượng pin sử dụng 15 giờ.

Jawbone Big Jambox lớn gấp 3 lần so với Jambox cơ bảnJawbone Big Jambox lớn gấp 3 lần so với Jambox cơ bản (Nguồn: cnet.com)

2.16 Sony SRS-X3

Kích thước 185 × 67 × 66 mm, khối lượng gần 1kg, khá nhẹ và nhỏ để mang đi.

Thiết kế gọn, trang nhã không kém phần sang trọng, tuy nhiên, kiểu thiết kế này khá kén chọn người dùng.

Chất lượng âm thanh trầm ấm, âm bass sâu cùng với bộ driver có công suất 20W cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ kết hợp với công nghệ Clear Audio+. Được trang bị 2 loa bức xạ thụ động cùng chế độ âm thanh Wide Stereo sống động.

Độ bền cao với khả năng chống sốc và chống thấm nước.

Khả năng chống nước tăng độ bền và không gian sử dụng sản phẩm.

Thời lượng pin sử dụng 7 tiếng là khá thất vọng.

2.17 Creative Sound Blaster Roar

Kích thước 57.0 x 202.0 x 115.0 mm với khối lượng khoảng 1.1kg, đây là sản phẩm cũng khá nhỏ, nhẹ.

Thiết kế đơn giản, sang trọng tuy nhiên cũng khá thô nên đôi khi sẽ rất “kén” người dùng.

Chất lượng âm thanh: Loa trang bị hệ thống 5 loa kết hợp bộ ampli khuếch đại và NFC để kết nối với các thiết bị di động cùng với nhờ hệ thống loa Sub và Tweets mạnh mẽ, tinh tế  mang đến cho bạn những âm thanh chi tiết, lớn, sống động

Độ bền: Thiết kế chống sốc hiện đại.

Khả năng chống nước: Công nghệ chấm thấm IPX7.

Thời lượng pin sử dụng chỉ có 6 tiếng là khá thất vọng.

Creative Sound Blaster RoarCreative Sound Blaster Roar (Nguồn: chekyang.com)

3. Cách giữ loa Bluetooth bền, âm thanh ổn định lâu dài

Hạn chế mang loa Bluetooth đến chỗ tắm, bể bơi

Dù rằng hầu như các loa  Bluetooth hiện nay đều trang bị khả năng chống nước và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng loa Bluetooth chống nước JBL danh tiếng. Tuy nhiên, nếu xối hoặc xả thẳng nước trực tiếp lên thiết bị thì với áp lực của dòng nước cộng với nhiệt độ thì hầu như lớp cách nước đều sẽ bị ảnh hưởng không ít, thậm chí là bị chập hay cháy.

Hạn chế bật loa Bluetooth với công suất lớn nhất và trong thời gian liên tục

Chúng ta hay có thói quen để  max volume khi nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ  vô tình ảnh hưởng đến màng loa, lâu ngày có thể làm cháy loa. Vậy nên hãy để âm lượng ở mức 70-80% ngưỡng cho phép.

Hạn chế đặt loa ở những nơi nguy hiểm

Để quá trình kết nối Bluetooth không bị gián đoạn chỉ nên kết nối được với các thiết bị di động trong phạm vi 10 mét và không để các thiết bị điện tử hay vật cản để tránh làm nhiễu sóng dẫn đến.

Bên cạnh đó, không nên để loa di động ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng, những nơi có hóa chất hoặc gần các thiết bị sinh nhiệt thì đều có thể làm cho sản phẩm bị vỡ hay cháy nổ.

Hi vọng với bài viết này, Websosanh đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về tiêu chí cũng như một số loại loa Bluetooth chất lừ hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc mua sắm của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!