TOP 3 đèn chùm ốp trần đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với xu hướng này, thị trường đèn chùm ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 3 mẫu đèn chùm được yêu thích nhất.

Xu hướng sử dụng đèn chùm cho không gian sống nói chung và phòng khách nói riêng đang được đông đảo người lựa chọn. Một trong số đó không thể không nhắc đến đèn chùm ốp trần với công năng chiếu sáng tốt, thiết kế ấn tượng với nhiều chi tiết cầu kỳ. Với xu hướng này, thị trường đèn chùm ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, chất liệu. Điều này cũng khiến người dùng mới biết đến gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 loại đèn chùm ốp trần đang được yêu thích nhất năm 2022. 

 

đèn chùm ốp trần

Đèn chùm ốp trần pha lê Orion 478/5 + 1/82/Gold

Orion được biết đến là một thương hiệu sản xuất đèn trang trí nổi tiếng nhất nước Áo. Các sản phẩm cho ra đời đều được nhiều chuyên gia thiết kế nội thất đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. Phong cách thiết kế và chế tác các dòng đèn chùm ốp trần đều chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi các thiết kế đèn pha lê thời kỳ nữ hoàng Maria Theresa. 

Bởi vậy đèn chùm ốp trần pha lê Orion ngay từ khi ra mắt luôn để lại ấn tượng đặc biệt với người dùng. Sản phẩm được thiết kế tới 90% từ pha lê được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Cộng Hòa Áo. Phần khung đèn được làm từ đồng nguyên chất bao gồm thân đèn, tay đèn, chóa đèn đều được thực hiện bằng các phương pháp thủ công. Thiết kế đèn chùm với các hạt pha không thấy chút tì vết và độ sáng hoàn toàn tinh khiết.  

 

Đèn chùm ốp trần Mica cánh hoa

Với thiết kế độc đáo của đèn được tạo nên từ những cánh hoa vô cùng đẹp mắt tạo được điểm nhấn cho toàn không gian. Chất liệu của đèn chùm ốp trần Mica cánh hoa là hợp kim sơn tĩnh điện và mica cao cấp nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Dù ra mắt lần đầu vào năm 2016 thế nhưng hiện nay, sản phẩm này vẫn là dòng đèn chùm được yêu thích. 

Thiết kế dạng mâm, kết hợp giữa vật liệu là khung – mâm kim loại với mica có gắn các giải LED chiếu sáng vô cùng tiện dụng. Khi đèn được bật lên thì ánh sáng sẽ phát ra từ mica vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Đặc biệt, đèn được trang bị 3 màu ánh sáng tích hợp trên 1 chiếc đèn nên tạo được sự độc đáo mới, lạ. 

 

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm ốp trần pha lê CMT1718-800

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc đèn này chính là một thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ mang đến tổng thể vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm có thiết kế mâm tròn với 2 tông màu chính là trắng trong suốt và vàng sang trọng rất bắt mắt. Điểm nhấn của đèn chùm ốp trần pha lê đến từ thân đèn được tạo thành từ những viên pha lê cao cấp với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. 

Những viên pha lê được các nghệ nhân chế tác vô cùng trau chuốt với nhiều đường nét cùng hoạt tiết tinh xảo, kết hợp thành khối hình mâm tỏa sáng. Các tính năng của sản phẩm này cũng cực kỳ nổi bật khi có đến 3 chế độ ánh sáng khác nhau, điều khiển từ xa mang lại tiện dụng cho người dùng. 

 

đèn chùm cao cấp

Nên mua đèn chùm ốp trần ở đâu thì chất lượng?

Phần lớn hiện nay, đèn chùm ốp trần đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu ngoài nước. Bởi vậy một địa chỉ mua uy tín luôn là sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiện nay, bạn nên mua đèn chùm ốp trần tại các cửa hàng chuyên về nội thất, có uy tín và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cũng như giấy tờ minh chứng là hàng chính hãng. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những mẫu đèn tại websosanh để có được chất lượng cũng như mức giá tốt và địa chỉ mua hàng uy tín. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu đèn chùm ốp trần hot nhất

Top 5 mẫu đèn chùm ốp trần hot nhất

Trên thị trường Việt Nam sản phẩm đèn chùm ốp trần có rất nhiều mẫu đèn trang trí khác nhau sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã tổng hợp Top 5 mẫu đèn chùm ốp trần hot nhất cho các bạn tham khảo.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!