Top 3 loa karaoke mini hát hay giá rẻ cho những ai cần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn là một người đam mê âm nhạc và muốn sở hữu cho mình một chiếc loa bluetooth mà nó chất, cả về hình thức lẫn âm thanh thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 dòng loa karaoke mini chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nếu như các bạn là một người đam mê âm nhạc và muốn sở hữu cho mình một chiếc loa bluetooth mà nó chất, cả về hình thức lẫn âm thanh thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 dòng loa karaoke mini chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

1. Loa karaoke mini gia đình Arirang MB1

Phụ kiện đi kèm: 1 loa, 1 micro, 1 cổng dây sạc, 1 điều khiển

Loa karaoke mini gia đình Arirang MB1

Thiết kế sang trọng, vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, mặt trước của loa có tấm chắn bảo vệ làm từ kim loại rất chắc chắn. Công suất là 40w nên dùng được trong nhiều giờ, rất phù hợp cho những buổi đi dã ngoại hay những buổi party.

Dễ dàng di chuyển, trọng lượng nhẹ, có tay cầm sách bên hông loa

Loa karaoke mini này có thể kết nối Bluetooth à có rắc cắm guitar. Phần thân loa có những nút điều chỉnh có kí hiệu rõ ràng và dễ hiểu, để cho ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể dùng được.

Chất lượng âm thanh vô cùng tốt, âm to, vang, trong trẻo, âm bass dày và trầm. Micro thu giọng tốt, khi lên nốt cao âm cũng không bị rè hay chói.

2. Loa karaoke BOXT Q7

Là dòng loa karaoke mini nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn 3,1kg, bạn có thể dễ dàng mang đi đâu với chiếc loa này, kết nối không dây qua Bluetooth, ứng dụng trên các thiết bị smartphone, máy tính bảng….mà không cần thêm bất cứ một thiết bị nào cả, tích hợp cả micro không dây, khả năng bắt sóng mạnh lên đến 20m.

Loa karaoke BOXT Q7

Loa karaoke di động Boxt Q7 có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp, cứng cáp với bề mặt được phủ một lớp sơn màu đen bóng đảm bảo độ bền đẹp lâu dài. Loa được thiết kế quai xách chắc chắn, bản to, cầm chắc tay, giúp bạn di chuyển loa dễ dàng.

Loa  được trang bị hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng, trên mỗi nút điều chỉnh đều có những kí hiệu rõ ràng.

Chất lượng âm thanh của loa Boxt Q7 nhận được nhiều đánh cao từ phí người tiêu dùng  nhờ được hỗ trợ tính năng Stereo cho âm thanh khi phát ra được phân chia đều ở hai bên loa, tạo cho người nghe cảm giác chân thực và mạnh mẽ như đang đeo tai nghe..

Chiếc loa này có thể cân mọi thể loại nhạc từ trữ tình, bolero,nhạc trẻ hay kể cả với những bản nhạc sôi động mà không xảy ra hiện tượng nhiễu, rè tiếng vì nó có công suất tốt đa lên tới 150w. Ngoài ra, loa còn có một micro không dây với tần số tương thích và độ hút âm tốt.

Loa karaoke mini Q7 có dung lượng pin cao cho khả năng hoạt động liên tục trong nhiefu giờ đồng hồ với âm lượng từ 60% trở xuống để bạn thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè mà không lo bị giãn đoạn.

3. Loa karaoke di động Enkor L0810K

Chiếc loa karaoke cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc Enkor l0810k.

Chiếc loa này có kiểu dáng giống như một chiếc vali kéo, kích thước nhỏ gọn, cao khoảng 51cm, trọng lượng nhẹ, do đó bạn có thể mang chúng đi theo bất cứ đâu mà bạn muốn một cách dễ dàng.

Với công suất 25W, loa có thể cho âm thanh truyền rất tốt ở không gian rộng, mọi người đều có thể nghe được tiếng nhạc dù ở khoảng cách xa, âm thanh cũng được loa xử lý một cách hoàn hảo, mang lại chất âm tốt, không bị rè hay gây chói tai, vỡ tiếng.

Dung lượng pin lớn, có thể sử dụng loa liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ. Loa Enkor có thể kết nối bluetooth qua các thiết bị điện tử khác, bên cạnh đó, loa còn tích hợp đèn led hiển thị cộng với đèn phát sáng tăng thêm tính thẩm mỹ.

Loa karaoke di động enkor L0810K

Trên đây là 3 loại loa karaoke mini mà chúng tôi thấy tốt nhất, hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được cho bạn để chọn ra một dòng hoa phù hợp nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!