Top 3 loại máy phát điện Honda 4kw đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy phát điện Honda 4kw những có quá nhiều loại khác nhau trên thị trường khiến bạn băn khoăn không biết chọn mua loại nào? Hãy tham khảo một số model sau đây.

Những máy phát điện Honda 4kw với mức công suất nhỏ phù hợp sử dụng cho gia đình,  các công ty hay quán ăn nhỏ. Bạn đang có ý định mua dòng sản phẩm này nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào? Websosanh sẽ đưa ra gợi ý một số model được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay như:

Máy phát điện Honda SH 5500EX

Giá bán: từ 11,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda SH 5500EX
Máy phát điện Honda SH 5500EX

Phiên bản bạn có thể tham khảo đầu tiên đó chính là model SH 5500EX. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản và luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đến tay người tiêu dùng nên sản phẩm đảm bảo luôn có tuổi  thọ cao, độ bền nhất định ít sự cố khi sử dụng.

Máy được thiết kế và lắp đặt trong một bộ khung vô cùng chắc chắn để bảo vệ những chi tiết máy khỏi những tác động từ môi trường xung quanh. Với thiết kế nhỏ gọn, hình vuông như vậy giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Với công suất hoạt động 4kw rất bền bỉ, êm ru không hề gây ra cảm giác khó chịu cho  người xung quanh. Diện tích của bình chứa nhiên liệu lên tới 19.5 lít có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải bổ sung thêm nguyên  liệu.

Máy phát điện Honda SH 7000DXE

Giá bán tham khảo: 21,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda SH 7000DXE
Máy phát điện Honda SH 7000DXE

Một trong những model tiếp theo đáng để lựa chọn là SH 7000DXE với khả năng đề nổ. Máy được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ với dung tích xi lanh là 389cc cùng mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 2.7 lít/ giờ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ngoài ra, máy cũng được thiết kế với hệ thống làm mát bằng gió giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài và liên tục. Model SH 7000DXE được trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế dòng điện giúp người dùng dễ dàng theo dõi hiệu điện thế ra. 

Máy cũng có Aptomat để tự đóng, ngắt điện khi quá công suất hay máy xảy ra những sự cố trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nhờ có hệ thống đèn báo dầu để người dùng biết được nên thay dầu máy khi nào. Máy hoạt động với độ ồn chỉ 70dB rất êm ái không hề gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Máy phát điện Honda 4kw chống ồn EU45IS

Giá tham khảo: từ 19 triệu đồng

Máy phát điện Honda 4kw chống ồn EU45IS
Máy phát điện Honda 4kw chống ồn EU45IS

Đây là model hiện đại, ấn tượng đáng để lựa chọn có điều khiển từ xa với phạm vi sử dụng điều khiển <30m. máy="" được="" thiết="" kế="" với="" phần="" đẩy="" tay="" mini ="" gọn="" nhẹ="" với="" độ="" ồn="" thấp.="" dòng="" sản="" phẩm="" cao="" cấp="" này="" được="" thiết="" kế="" cho="" thị="" trường="" châu="" âu="" khó="" tính="" nhất="" với="" chất="" lượng="" hàng="" đầu="" trên="" thế="" giới="" được="" làm="" từ="" chất="" liệu="" cao="" cấp="" trên="" thị="" trường.="" dòng="" máy="" này="" hoạt="" động="" vô="" cùng="" bền="" bỉ="" với="" hệ="" thống="" làm="" mát="" cao="" cấp="" giúp="" máy="" luôn="" bền="" vững="" theo="" thời="">

Máy được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội và công suất cao hơn 10% và đạt được công suất cực đại lên tới 4.5kw. Với những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm với mức giá đắt hơn trên thị trường. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình. 

Ngoài những model máy phát điện Honda 4kw nêu trên thì còn rất nhiều những model khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Tuy nhiên, nên tham khảo và tìm kiếm

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!