Top 3 mẫu nội thất phòng tắm cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một vài chia sẻ về những mẫu nội thất phòng tắm đẹp để bạn tham khảo cũng như những mẫu nhà vệ sinh đẹp lung linh cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế nội thất phòng tắm vừa sang trọng, tiện nghi, vừa mang tính thẩm mỹ để thư giãn đang trở thành xu hướng. Những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm dưới đây sẽ khiến bạn đọc thích thú. Dựa trên những ý tưởng trang trí này, mỗi người sẽ có những thiết kế nội thất độc đáo cho riêng mình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ đẹp
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Hầu hết các phòng tắm và nhà vệ sinh trong các tòa nhà hướng ra đường phố đều có diện tích nhỏ. Thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp không hề đơn giản vì các công trình vệ sinh vẫn phải đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Không gian cần được trang trí để có sự phá cách và thẩm mỹ.

Để làm được điều đó, các chuyên gia thiết kế đã lên phương án bố trí các thiết bị vệ sinh khoa học. Bên cạnh đó, tận dụng sàn và tường để trang trí. Chọn thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo. Với sự sáng tạo không biên giới, những mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp đến ngỡ ngàng đã xuất hiện.

Hầu hết trong thiết kế và trang trí nội thất phòng tắm nhỏ, màu trắng vẫn là gam màu chủ đạo. Màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. Nhưng để phòng tắm màu trắng không bị lạnh, bạn hãy áp dụng thiết kế như mẫu phòng tắm đẹp này. Sàn nhà sử dụng gạch trắng, Tường là tông màu trắng xám xen kẽ.

Thiết kế nội thất phòng tắm và nhà vệ sinh nhỏ đẹp vẫn cần đầy đủ tiện nghi. Không khó để có được một căn phòng hoàn hảo. Điều quan trọng là việc bố trí vệ sinh phải gọn gàng và rất thông minh, bạn có thể thêm một chiếc bồn tắm sang trọng cho phòng tắm nhỏ.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng phòng tắm nhỏ mà khó bố trí diện tích để lắp bồn cầu, bồn rửa, vòi hoa sen thì không còn chỗ cho những ý tưởng decor. Tuy nhiên, không phải vậy, hãy tận dụng tối đa không gian trên tường và sàn nhà, lấp đầy nó bằng những đồ trang trí khác thường như họa tiết gạch, tranh hoặc chỉ một tấm thảm. Phòng tắm tuy nhỏ nhưng rất cao cấp bởi giờ đây nó là một không gian ngập tràn nghệ thuật.

Mẫu trang trí nội thất phòng tắm đơn giản với cây xanh

Mẫu trang trí nội thất phòng tắm đơn giản với cây xanh
Mẫu trang trí nội thất phòng tắm đơn giản với cây xanh

Chủ đề thực vật trong trang trí nội thất phòng tắm luôn thu hút sự quan tâm của các gia chủ. Chỉ cần thêm một chậu cây nhỏ trong phòng tắm là không gian căn phòng trở nên sinh động hơn hẳn. Bên cạnh đó, cây còn giúp điều hòa không khí cho phòng tắm. Những mảng màu xanh được thiết kế hài hòa trong phòng tắm sẽ giúp căn phòng có một sức hút đặc biệt đối với mỗi người.

Có rất nhiều loại cây thích hợp trồng trong phòng tắm. Đối với những phòng tắm nhỏ, ít không khí, bạn nên chọn những loại cây ưa ẩm, ưa bóng tối. Cây xanh trong phòng tắm nhỏ sẽ mang đến sự thông thoáng cho căn phòng. Còn với những phòng tắm lớn, những chậu cây khéo léo lấp đầy không gian giúp giảm bớt không khí lạnh.

Với phong cách thiết kế phòng tắm Nhật Bản, phòng tắm nhiệt đới sẽ có sự xuất hiện của nhiều cây xanh. Nhiều biệt thự đã được các kiến trúc sư xây dựng với phòng tắm bán lộ thiên. Mảng xanh trồng bên ngoài được ngăn cách với không gian phòng tắm bên trong bằng vách kính và cửa kính. Đôi khi vòi hoa sen và bồn tắm được lắp đặt ở khu vực ngoài trời này.

Thiết kế phòng tắm với bồn tắm đẹp

Thiết kế phòng tắm với bồn tắm đẹp
Thiết kế phòng tắm với bồn tắm đẹp

Hầu như ai cũng muốn thiết kế phòng tắm có bồn tắm nằm. Đây là một thiết bị vệ sinh cho phép người sử dụng thư giãn hoàn toàn. Ngâm mình trong bồn tắm để nghỉ ngơi, thư giãn, xoa bóp cơ bắp thực sự là một điều để tận hưởng cuộc sống. Một số thiết kế phòng tắm với bồn tắm đẹp dưới đây khiến bạn đau lòng đến mức chỉ muốn ước nó là của mình.

Thiết kế nội thất phòng tắm có bồn tắm nằm đẹp bạn cũng có quyền lựa chọn chất liệu của bồn tắm. Đó có thể là bồn nhựa, bồn tráng men, bồn gỗ hoặc bồn đá. Bồn tắm bằng nhựa là phổ biến nhất, vì vậy nếu bạn muốn một cái gì đó mới lạ và độc đáo, hãy chọn bồn làm bằng gỗ hoặc đá tự nhiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế này, gia đình sẽ được tận hưởng một không gian phòng tắm cao cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mọi người.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!