Top 3 máy giặt sấy 14kg cho nhu cầu giặt sấy lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy ngày nay đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc giặt giũ. Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc máy giặt sấy cho gia đình đông người thì đừng bỏ lỡ bài viết Top 3 máy giặt sấy 14kg cho những gia đình có nhu cầu giặt sấy với khối lượng lớn dưới đây.

1. Máy giặt sấy quần áo LG 14 kg F2514DTGW inverter hiện đại

Máy giặt có sấy LG 14kg F2514DTGW, cho khối lượng giặt tối đa là 14kg và mức sấy 8kg nổi bật với vẻ ngoài tinh tế tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt LG có công nghệ sấy khô với khối lượng giặt 8kg giúp quần áo nhanh khô và có thể dùng ngay sau khi sấy và không cần là ủi.

Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F2514DTGW
Tham khảo máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F251 4DTGW với mức giá 18 triệu đồng.

Đặc biệt nhờ công nghệ Turbowash và luồng phun Jet giảm thiểu thời gian giặt và năng lượng tiêu thụ. Không chỉ vậy, động cơ truyền động trực tiếp và 6 chuyển động giặt của đầu phun Jet làm tăng khả năng giặt sạch bằng cách phun nước trực tiếp lên quần áo trong 120 giây. Cùng với đó là động cơ dẫn động trực tiếp và 6 chuyển động giặt mang đến cho máy giặt sấy LG F2514DTGW các bước giặt và chăm sóc vải nhạy cảm tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt có sấy cửa ngang LG F2514DTGW Inverter còn là một chiếc máy được đánh giá cao bởi độ yên tĩnh khi vận hành, mức ồn chỉ bằng một cuộc nói chuyện nhỏ vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng ngay cả khi ngủ. Động cơ Inverter còn mang đến độ bền bỉ, giúp máy giặt nâng cao tuổi thọ và đặc biệt là tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng hơn so với các dòng máy thường.

Thêm vào đó, tính năng chẩn đoán thông minh sử dụng công nghệ NFC giúp người tiêu dùng phát hiện sự cố nhanh hơn và khắc phục thiết bị mà không cần mang đến hoặc gọi điện cho thợ bảo trì.

2. Máy giặt sấy quần áo Samsung AI Inverter WD14TP44DSB/SV 14kg

Ở chiếc máy giặt này, được ứng dụng công nghệ AI Wash sử dụng 4 cảm biến để tính toán lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả vải và chu kỳ giặt tốt nhất. Từ đó với mỗi mẻ giặt bạn không cần lựa chọn chương trình theo cách truyền thống, ước chừng lượng nước mà máy giặt sấy AI Samsung WD14TP44DSB/SV sẽ giúp bạn điều này.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV có mức giá tham khảo khoảng 17 triệu đồng.

Đặc biệt, các thao tác điều chỉnh, lựa chọn cũng trở nên dễ dàng hơn với bảng điều khiển thông minh của Samsung, chẳng hạn như kết nối với điện thoại qua SmartThings, hiển thị mã lỗi thông minh và nhanh chóng thay đổi các thông số theo sở thích của bạn. chọn chương trình giặt.

Không chỉ vậy, quá trình giặt sẽ được nâng cao nhờ công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Theo nhà sản xuất, EcoBubble loại bỏ vết bẩn tốt hơn 24%, bảo quản quần áo tốt hơn 45%, tiết kiệm điện năng đến 70% và giảm cặn bám trong máy giặt. Công nghệ EcoBubble thấm sâu vào quần áo, vòi phun phun nhanh, lồng giặt quay nhanh kết thúc quá trình giặt trong 39 phút.

Đối với quá trình sấy, máy giặt có sấy AI 14kg Samsung WD14TP44DSB/SV sẽ sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào sợi vải có thể nhanh chóng làm sạch, khử mùi và loại bỏ 99,9% vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Kết hợp với đó là công nghệ VRT Plus cải thiện và củng cố cấu trúc máy giặt Samsung, đồng thời cảm biến chống rung giữ cho lồng giặt cân bằng trong điều kiện tốc độ quay vắt cao và tải nặng.

3. Máy giặt sấy quần áo LG Inverter F1409DPRW1 14kg lồng ngang

Máy giặt tích hợp sấy LG F1409DPRW1 là chiếc máy giặt sấy hiệu suất cao sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ do Thái Lan sản xuất. Tốc độ quay của nó là 1400 vòng / phút nhanh hơn so với phần lớn các đối thủ của nó, bao gồm cả Electrolux và Hitachi. Máy giặt và sấy LG F1409DPRW1 nặng 9 kg có kích thước 60 x 60 x 85 cm.

Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW1
Mức giá tham khảo của máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW1 là 13 triệu đồng.

Ấn tượng còn nằm ở mặt thiết kế khi cửa mạ crom có ​​khả năng chịu nhiệt, sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng LED hiển thị thời gian giặt và báo lỗi. Thương hiệu LG xứng đáng là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm ngân sách cho các hộ gia đình nhờ động cơ DD Inverter tiết kiệm điện và chế độ bảo hành động cơ 10 năm.

Bên cạnh đó, máy giặt có sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW có tính năng chẩn đoán thông minh: Công nghệ Giao tiếp trường gần (NFC) cũng được áp dụng cho khả năng này, giúp việc theo dõi và bảo trì thiết bị trở nên đơn giản thông qua hệ điều hành Android trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, LG vẫn ứng dụng công nghệ giặt 6D Motion cho quần áo được chăm chút như bàn tay người giặt, nên chế độ giặt sáu chuyển động không phải là một sự khác biệt lớn so với công nghệ giặt của máy giặt lồng ngang.

Nhờ tính năng giặt hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và đảm bảo chất liệu luôn sạch sẽ, máy giặt sấy LG F1409DPRW1 được đánh giá cao hơn so với nhiều thương hiệu máy giặt sấy khác.

Thêm vào đó, trái ngược với xu hướng hiện tại của một số máy giặt lồng ngang có thêm cửa, chế độ dừng để giặt thêm đồ của LG vừa thiết thực vừa dễ vận hành. Đây là sự khác biệt nổi trội giữa máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW với các dòng máy thường.

Hi vọng Top 3 máy giặt sấy 14kg cho những gia đình có nhu cầu giặt sấy với khối lượng lớn mà Websosanh.vn đề cập ở trên sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!