Top 3 máy giặt sấy có mức giá hợp lý được ưa chuộng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Dưới đây là Top 4 máy giặt sấy có mức giá hợp lý được ưa chuộng trên thị trường. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Aqua AQD-AH1000G.PS là chiếc máy giặt lồng ngang có vẻ ngoài bóng bẩy, được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện màu bạc bền bỉ nhưng đầy tính thẩm mỹ. Vỏ ngoài của máy vẫn giữ được màu sắc rực rỡ ngay cả sau nhiều lần giặt.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS
Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS, Inverter 10 kg

Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng hiện đại với các ký hiệu chức năng thông dụng của máy được thể hiện bằng tiếng Việt. Màn hình LED trên máy giặt Aqua Inverter cũng được thiết kế rõ nét, dễ nhìn và theo dõi hoạt động của máy.

Sản phẩm có 12 quy trình giặt khác nhau để phù hợp với mọi thứ, từ quần áo mỏng đến chăn lớn. Đặc biệt hữu ích cho những người có quỹ thời gian eo hẹp và những người có làn da dễ kích ứng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người già là chức năng giặt nhanh 15 phút và giặt kháng khuẩn.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, công nghệ cân bằng AI DBT cho phép điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt một cách linh hoạt và chính xác, mang đến quy trình giặt đạt hiệu quả cao. Tiếng ồn và độ rung của máy giặt được giữ ở mức tối thiểu do kết quả làm sạch tuyệt vời.

Do nhiệt không bị thoát trực tiếp qua ống thông hơi nên sản phẩm an toàn hơn nhiều cho những gia đình có trẻ nhỏ và ít tốn kém hơn khi lắp đặt nhờ công nghệ sấy ngưng tụ.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-A1200H PS

Kiểu dáng trang nhã, máy giặt Aqua AQD-A1200H PS nổi bật với màn hình cảm ứng cao cấp, thân thiện với người dùng với các chức năng được dán nhãn rõ ràng. Kích thước lồng giặt cực lớn của máy giặt giúp bạn dễ dàng xử lý và cho đồ giặt vào, đồng thời giảm rung lắc và tạo ra tiếng ồn đáng kể khi hoạt động.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-A1200H PS
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-A1200H PS

Được trang bị 12 chương trình giặt khác nhau, người tiêu dùng có thể linh hoạt giặt bất cứ thứ gì, từ đồ tinh tế đến đồng phục công sở. Đặc biệt hữu ích cho những người bận rộn với ít quần áo mỏng, nhẹ là tính năng giặt nhanh 15 phút.

Máy giặt cửa ngang 12kg này có công nghệ cân bằng lồng giặt bằng trí tuệ nhân tạo (DBT) tự động thay đổi biên độ và độ lệch tâm của vòng quay lồng giặt để tối ưu hóa tốc độ quay và giảm tiếng ồn liên quan đến rung động.

Công nghệ I-Refresh sử dụng công nghệ giặt hơi nước để loại bỏ vết bẩn và giảm thiểu nếp nhăn mà không cần chất tẩy rửa hoặc nước.

Thêm vào đó, công nghệ Smart Dual Spray sử dụng tia nước phun lên bề mặt bên trong lồng giặt để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt, hỗ trợ duy trì lồng giặt luôn sạch sẽ và vệ sinh. hiệu quả của việc làm sạch phải được tăng lên.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

Mỗi máy giặt đều có bảng điều khiển AI với giao diện thân thiện với người dùng, màn hình dễ đọc và lời nhắc bằng giọng nói hữu ích. AI Control có thể tìm hiểu thói quen giặt giũ của bạn, phân tích cách sử dụng của bạn và đề xuất chu trình hiệu quả nhất để sử dụng, hợp lý hóa thói quen giặt giũ của bạn.

Tải trọng tối đa 12 kg và khối lượng sấy 8 kg; lý tưởng cho hộ gia đình từ 7 người trở lên; cũng thích hợp cho các hộ gia đình lớn hơn, nơi nhu cầu giặt giũ ít thường xuyên hơn.

Với sự trợ giúp của công nghệ AI Dispenser, được phát triển để tự động ngăn lãng phí bột giặt, lượng nước giặt và nước xả phù hợp được phân phối tương ứng với khối lượng quần áo, giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn và ít lãng phí bột giặt hơn.

Công nghệ Eco Bubble phân tán bột giặt thành bọt siêu mịn len lỏi vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt truyền thống. Điều này làm cho quần áo bền hơn 45%, giúp loại bỏ vết bẩn và chất cặn bã, đồng thời ngăn ngừa phai màu.

Bằng cách sử dụng các tia nước áp suất cao, công nghệ QuickDrive của máy giặt làm tăng khả năng thâm nhập vào vải của bọt xà phòng, giúp giặt kỹ và xả nhanh chỉ trong 39 phút.

Khi sử dụng phụ kiện Airwash cho máy giặt của bạn, luồng khí nóng sẽ được thổi trực tiếp vào sợi vải, loại bỏ mùi hôi và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, giúp khăn trải giường và bát đĩa của bạn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!