TOP 3 máy hàn điện tử mini gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất và kích thước nhỏ gọn các dòng máy hàn mini gia đình có được sự lựa chọn của nhiều người.

Khi mà các thiết bị điện tử chiếm hữu nhiều hơn trong số các thiết bị gia đình thì việc nắm bắt được cách sửa chữa là điều mà nhiều anh em cần. Bên cạnh các dụng cụ cầm tay thì máy hàn điện tử mini là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều anh em.

Máy hàn điện tử mini sử dụng trong gia đình là các dòng máy hàn có công suất hàn nhỏ, với kích thước que hàn dưới 3.2mm, và phù hợp để hàn các vật liệu phổ biến trong gia đình. Nó thường có kích thước nhỏ gọn và mức giá bán cũng rẻ để phù hợp với túi tiền đại chúng.

Nếu như bạn đang cần mua máy hàn mini thì dưới đây có thể là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy hàn điện tử mini Sasuke ZX7-200E

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì máy hàn Sasuke ZX7-200E hiện đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường từ 950,000 đồng. Với mức giá này thì chắc chắn nó sẽ mang tới một trong những dòng máy hàn điện tử mini tốt nhất mà các gia đình có thể lựa chọn.

máy hàn điện tử mini gia đình

Máy hàn điện tử Sasuke XZ7-200E được trang bị công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên cho hiệu suất làm việc tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Máy có trang bị chiết áp để chỉnh dòng hàn từ 20A – 200A và thích hợp sử dụng với que hàn 1,6mm – 3,2mm, đạt hiệu quả tốt nhất với que hàn Ø 2,5mm, tạo mối hàn đẹp, độ kết dính cao.

Sasuke ZX7-200E cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dạng mini, chỉ nặng 2,5kg và được trang bị thêm cả quai đeo nên bạn có thể thoải mái di chuyển, tiện mang theo để làm việc. Vỏ máy làm từ kim loại, chịu được lực va đập nhẹ, chống thấm nước.

2. Máy hàn mini Btec MMA 200E Pro

Với mức giá chỉ từ 1,090,000 đồng máy hàn Btec MMA 200E Pro cũng sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho các anh em cần một máy hàn điện tử mini sử dụng trong gia đình.

máy hàn điện tử mini gia đình

Máy hàn que Btec MMA 200E Pro có trọng lượng chỉ 5,2kg nên rất dễ di chuyển. Phạm vi dòng hàn tùy chỉnh dễ dàng ở mức từ 20A – 200A, phù hợp với nhiều loại que hàn khác nhau. Máy hàn có dây kìm hàn 2,5m, kẹp mass 1,5m và dây nguồn dài 1.6m.

Ngoài ra, dòng máy điện tử mini này cũng được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại, vì vậy khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện năng tối đa, từ đó tiết kiệm các chi phí trong quá trình sử dụng.

Điện thế ra là dòng DC 60V, sử dụng loại que hàn có đường kính từ 1,6mm – 3,2mm.

3. Máy hàn điện tử gia đình Classic ARC-3.2MM

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán rẻ nhất cho máy hàn điện tử Classic ARC-3.2MM là từ 1.3 triệu đồng. Với mức giá này thì nó là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều anh em.

máy hàn điện tử mini gia đình

Máy hàn Classic ARC-3.2MM bắt hồ quang nhanh chóng, chịu tải tốt, tạo ra mối hàn bền đẹp lại cực kì tiết kiệm điện năng nên rất được ưa chuộng sử dụng. Máy được ứng dụng công nghệ IGBT nên vận hành ổn định, bền bỉ với dòng hàn ra từ 20A đến 200A.

Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ là 5,2kg, có quai xách đeo vai nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang theo phục vụ công việc.

Bên cạnh các dòng máy hàn điện tử mini trên đây thì hiện trên thị trường còn có khá nhiều các dòng máy hàn điện tử khác nhau. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!