TOP 3 máy hàn điện tử Oshima được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy hàn điện tử Oshima thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

 

Oshima là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị cầm tay, máy công nghiệp. Với sự lớn mạnh và không ngừng phát triển thì đến nay các sản của hãng như máy hàn, máy bơm nước, máy cắt cỏ đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng rất tốt.

Máy hàn điện tử Oshima là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ chất lượng tốt đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền. Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, các dòng máy hàn điện tử Oshima còn mang tới những chiếc máy hàn với chất lượng mối hàn tốt, và đặc biệt là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy hàn điện tử Oshima thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc cho mình.

1. Máy hàn Oshima MOS 200

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán máy hàn điện tử Oshima MOS 200 dao động từ 2,450,000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của đông đảo người sư dụng Việt Nam bao gồm cả các thợ hàn hoặc cho nhu cầu sử dụng tại các gia đình.

máy hàn oshima

Máy hàn Oshima MOS 200 có thiết kế nhỏ gọn, có thể xách tay được, dễ dàng di chuyển hơn khi hàn ở công trường,máy tiết kiệm 30% điện năng so với máy hàn thông thường. Que hàn thích hợp: 2.6mm đến 3.2mm.

Máy hàn Oshima Mos 200 sử dụng 8 con sò bằng đồng. Ngoài ra, với việc ứng dụng công nghệ inverter nên máy hàn này có khả năng tiết kiệm điện, đồng thời, Oshima MOS 200 có chu kỳ tải đến 60% (chu kỳ tải là thời gian máy làm việc liên tục trong 10 phút), càng cao thì năng suất lao động càng lớn.

2. Máy hàn điện tử Oshima Mos 250

Với mức giá bán từ 2,290,000 đồng, máy hàn Oshima Mos 250 đang mang tới cho người dùng lựa chọn khá tốt trong tầm giá. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc là cho các thợ hàn sử dụng tại các nhà xưởng hoặc các công trình.

máy hàn oshima

Máy hàn Oshima Mos 250 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn được lắp ráp đơn giản mà không đòi hỏi cần kỹ thuật cao. Với tia hồ quang mạnh, cháy êm và ổn định, máy hàn Oshima đem đến cho người sử dụng mối hàn mịn, đẹp, ăn sâu vào vật liệu hàn.

Đặc biệt, Oshima Mos 250 sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng, nâng cao hiệu suất hàn lên đến trên 60% và tiết kiệm diện tích của máy biến áp chủ. Ngoài ra, khi vận hành, Oshima Mos 250 không gây ra tiếng ồn quá lớn, làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

3. Máy hàn điện tử Oshima IGBT SM-200

Theo dữ liệu từ Websosanh thì máy hàn điện tử Oshima này đang có giá bán rẻ nhất từ 1.7 triệu đồng.

máy hàn oshima

Oshima IGBT SM-200 là dòng máy hàn que chuyên dùng để hàn vật liệu sắt cho các xưởng cơ khí, dân xây dựng. Máy hàn điện tử có dòng hàn tối đa 200A sẽ làm việc tốt với que hàn dưới 3.2mm.

Máy hàn Oshima IGBT SM-200 sử dụng mô tơ quấn dây đồng nên làm việc bền bỉ, ổn định hơn, chống quá tải tốt. Máy hoạt động với công suất lớn giúp hàn sắt cực nhanh, cho hiệu suất làm việc cao, mối hàn đẹp nên được thợ cơ khí rất tin dùng. Để mối hàn được đẹp hơn khi hàn xong bạn có thể dùng kết hợp với máy chà nhám để đánh bóng mối hàn giúp sơn khung cửa sắt sẽ đẹp hơn.

Đi kèm với đó, máy hàn điện Oshima IGBT SM-200 cũng có được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng di chuyển nên chắc chắn sẽ là lựa chọn cơ động dành cho người sử dụng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!