Top 3 máy in laser đa năng tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in laser đa năng bao gồm in, sao chép, quét, fax có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và không gian cũng như cải thiện quy trình làm việc. Nhưng việc lựa chọn một máy in theo đúng nhu cầu có thể khiến bạn choáng ngợp giữa vô số máy in trên thị trường.

Websosanh.vn sẽ chọn ra 3 máy in laser đa năng tốt nhất nên dùng trong năm 2021 qua bài viết dưới đây nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy in laser.

Dù bạn cần một kiểu máy in cơ bản nhất để thỉnh thoảng in tài liệu trong văn phòng, hoặc một chiếc máy có thể in nhanh các trang với số lượng lớn, hay máy in có các tùy chọn nâng cao hơn với kết nối đám mây và các tính năng bảo mật, rõ ràng bạn vẫn muốn có một chiếc máy in sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu trên và phải trong phạm vi ngân sách cho phép của doanh nghiệp bạn.

Dưới đây sẽ là danh sách 3 chiếc máy in laser đa năng tốt nhất để bạn tham khảo.

1. Máy in laser Brother MFC-L2750DW – Tổng thể tốt nhất

Nếu các tính năng in không dây và đám mây quan trọng nhất đối với nhu cầu của bạn, hãy chọn máy in laser Brother MFC-L2750DW.

Máy in laser Brother MFC-L2750DW: Tổng thể tốt nhất.
Máy in laser Brother MFC-L2750DW không dây rất tiện lợi.

Hoàn toàn không dây, máy in laser Brother MFC-L2750DW có thể nhận lệnh từ bất kỳ thiết bị nào bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tuy nhiên, nó cũng có các khả năng bổ sung vượt trội hơn so với những gì mà hầu hết các mẫu không dây đều cung cấp. Điểm nhấn là công nghệ in NFC (giao tiếp trường gần) của Brother MFC-L2750DW cho phép bạn in tự động từ mọi thiết bị.

Máy in laser đa năng này của Brother cũng lý tưởng cho các doanh nghiệp cần quét tài liệu khối lượng lớn, máy có khay nạp tự động 50 tờ với tính năng quét hai mặt một lần, đây là cách tiết kiệm thời gian chính. Bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng để điều khiển máy tự động quét hoặc in tài liệu từ hầu hết các dịch vụ đám mây chính bao gồm Dropbox, Evernote và Google Drive. Đây cũng là tính năng cần thiết đối với các doanh nghiệp đang muốn chuyển đổi các tệp giấy cũ sang thành bản ghi kỹ thuật số hoặc thường xuyên cần chia sẻ tài liệu.

2. Máy in laser HP Color LaserJet Pro M479fdw – Lựa chọn bảo mật tốt nhất

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chủ yếu quan tâm đến bảo mật có thể cân nhắc lựa chọn máy in laser HP Color Laserjet Pro M479fdw.

Máy in laser HP Color LaserJet Pro M479fdw: Bảo mật tốt nhất.
Máy in laser HP Color LaserJet Pro M479fdw có bảo mật tốt nhất.

Với một số biện pháp bảo vệ tân tiến, máy in đa năng này đảm bảo dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tin tặc – những kẻ cố gắng sử dụng máy in như một công cụ để tấn công vào mạng của bạn. Máy in laser HP Color LaserJet Pro M479fdw thậm chí còn ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi chúng xảy ra, bằng cách gửi thông báo khi ai đó cố gắng chặn dữ liệu hoặc nếu lỗ hổng được phát hiện. Kiểu máy này cũng có mã PIN / In kéo tùy chọn.

Ngoài ra, máy in laser HP Color LaserJet Pro M479fdw còn có một số tính năng hữu ích cho các dự án lớn bao gồm quét hai mặt tự động và khay nạp 50 tờ. Nó cũng có thể đơn giản hóa các quy trình nhiều bước thông qua tự động hóa tác vụ và khả năng lưu cài đặt trên bảng điều khiển LCD. Hơn nữa, máy in laser HP này còn thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng ít hơn tới 18% so với các thiết bị cũ.

3. Máy in laser HP LaserJet Pro M29w – Lựa chọn máy in đơn sắc tốt nhất

Nếu bạn không cần in màu và muốn giảm chi phí, máy in laser HP LaserJet Pro M29W sẽ đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

Máy in laser HP LaserJet Pro M29w: in đơn sắc tốt nhất.
Máy in laser HP LaserJet Pro M29w thích hợp cho không gian làm việc nhỏ.

Máy in HP LaserJet Pro M29W có kích thước nhỏ chỉ 36cm x 20cm, vì vậy nó rất hoàn hảo cho những người thường làm việc trong không gian nhỏ. Chỉ cần bạn hãy lưu ý rằng máy này chỉ in, sao chép và quét nhưng không fax.

Một sự lựa chọn linh hoạt nữa, đó là máy in máy in laser HP M29W hỗ trợ tất cả các loại giấy bao gồm phong bì, nhãn và bưu thiếp. Khay nạp giấy tự động thậm chí chứa tới 150 trang và với tốc độ 19 trang/phút, bạn sẽ không phải đợi cả ngày cho tất cả các công việc in ấn.

Với top 3 máy in laser đa năng tốt nhất trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được cho mình một máy in đa năng giá rẻ và phù hợp nhất với nhu cầu công việc. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!