TOP 3 máy khoan rút lõi bê tông Bosch được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan rút lõi bê tông thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một trong những dòng máy khoan tốt nhất.

 

Khoan rút lõi bê tông là dịch vụ khoan cắt rút lõi một phần của tấm bê tông. Đây là công nghệ mới nhất và tiên tiến trong ngành công việc đục phá công trình hiện nay dùng để phá dỡ những kết cấu nhỏ mà không cần tiến hành đục phá cả tấm. Do đó ta không cần phải phá dỡ cả khối cốt thép khổng lồ mà thay vào đó bạn dùng phương pháp này để khoan rút những phần nhỏ phục vụ cho nhu cầu sử dụng.

Để đáp ứng công việc này, thợ xây dựng cần tới các dòng máy khoan rút lõi bê tông. Tuy nhiên chọn loại máy khoan rút lõi bê tông nào tốt để đáp ứng nhu cầu thì có lẽ không nhiều người nắm được.

1. Máy khoan rút lõi loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay chia ra làm hai loại máy khoan rút lõi chính gồm:

– Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay là các loại máy có công suất nhỏ đến trung bình, kích thước khiêm tốn và trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng thao tác trực tiếp bằng tay không. Tuy vậy loại này chỉ nên được sử dụng cho các dự án đơn giản, điều kiện độ tiêu chuẩn không cao như: khoan đường ống nước phát sinh, Khoan tạo lỗ lắp để đặt điều hòa…

– Máy đục phá để bàn là những dòng máy chuyên dụng có công suất lớn hơn. Bên cạnh đó chúng được thiết kế chân đế để có thể liên kết với mặt phẳng cần khoan. Ổ máy được gắn chặt chẽ với trụ thép xương sống bằng các hệ thống ren và di chuyển lên xuống bằng các tay quay cơ học. Máy khoan để bàn có khối lượng khá nặng so với loại cầm tay nhưng lại có phạm vi làm việc rộng với các đường kính của mũi khoan lớn (có loại lên tới 752mm).

Tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để lựa chọn loại máy khoan rút lõi sao cho phù hợp nhất.

2. Kinh nghiệm mua máy khoan rút lõi

Với loại máy khoan rút lõi bê tông, khi mua người sử dụng cần lưu ý tới cac vấn đề sau

– Chỉ nên mua máy khoan rút lõi chính hãng: Thông thường chúng ta nên chọn hàng chính hãng của nhà máy với mã vạch, mã QR, tem mác rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc xuất xứ cũng như địa chỉ thông tin công ty sản xuất. Những điều trên đảm bảo cho sản phẩm đã được kiểm tra kỹ càng, vượt qua các bài test theo yêu cầu và các quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe.

– Chọn nơi bán máy khoan rút lõi bê tông uy tín: Sau khi chọn được hãng máy ưng ý với tiêu chí trên thì chúng ta chọn nhà phân phối hoặc đơn vị bán hàng uy tín có nhập đầy đủ phụ kiện phục vụ cho người dùng trong trường hợp bảo hành hoặc hỏng hóc về sau. Cách chọn nhà bán hàng uy tín thường là ngay khi thương thảo mua hàng chúng ta nên yêu cầu họ cung cấp những hình ảnh chính xác về linh phụ kiện của model máy đã chọn.

– Chọn thương hiệu máy khoan rút lõi tốt: Các thương hiệu máy khoan bê tông rút lõi được đánh giá cao về mặt chất lượng gồm:

+ Máy khoan rút lõi Dongcheng

+ Máy khoan rút lõi bê tông Bosch

+ Máy khoan rút lõi DCA

3. TOP 3 máy khoan rút lõi bê tông Bosch tốt nhất

Nếu như bạn đang cần mua máy khoan rút lõi có thể tham khảo các model dưới đây:

3.1 Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 180 WE

Bosch GDB 180 WE là dòng máy khoan rút lõi kim cương có kích thước nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện khoan sâu bên trong các khối bê tông cốt thép cứng rắn ở độ sâu tới 1,8m. Sở hữu động cơ công suất cao để bạn dễ dàng xử lý bất cứ yêu cầu làm việc khó khăn nào trong ngành xây dựng, góp phần mang lại những sự đột phá vượt trội cho quá trình hoàn thiện thi công được dễ dàng hơn.

máy khoan rút lõi

Được coi là dòng khoan bê tông rút lõi chất lượng hàng đầu nhờ có các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh tiến độ thi công và rút ngắn tối đa công sức cũng như thời gian hoàn thành công việc của người dùng. Trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến cùng nhiều chức năng hiện đại giúp bạn giải quyết nhanh chóng tất cả các công việc khó khăn cần tốn nhiều công sức nhất trên các công trường xây dựng.

3.2 Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 2500 WE

Máy khoan kim cương Bosch GDB 2500 WE Professional chính hãng cho bạn hiệu quả cao trong các nhu cầu khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp trên các công trình xây dựng. Hỗ trợ tối đa người dùng với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng các hệ thống xử lý thông minh cho phép rút ngắn thời gian hoàn thành công việc.

máy khoan rút lõi bê tông bosch

 

Vượt trội với chức năng lựa chọn trước tốc độ thi công, Bosch GDB 2500 WE tạo cho bạn sự chủ động trong từng ứng dụng thi công thực tế.

Sẽ không quá lời nếu GDB 2500 WE được đánh giá là dòng máy đục phá bê tông hàng đầu hiện nay, bởi nó chính là công cụ thiết thực nhất cho nhu cầu khoan khô và ướt trong xây dựng, cung cấp các điều kiện thi công lý tưởng nhất cho bạn. Khả năng xử lý công việc nhanh chóng, mạnh mẽ nhờ động cơ công suất lớn cùng hàng loạt các tính năng nổi trội từ các công nghệ tiên tiến hiện đại mới nhất mang tới những lỗ khoan với đường kính lớn một cách dễ dàng, hoàn thành nhanh chóng các yêu cầu khoan rút lõi bê tông cốt thép.

3.3 Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 350 WE

GDB 350 WE giúp bạn đẩy nhanh tiên độ làm việc, là giải pháp để hoàn thiện hiệu suất cao cho các yêu cầu khoan lõi bê tông cốt thép trong ngành xây dựng. Nổi trội với khả năng làm việc mạnh mẽ, linh hoạt trong hàng loạt ứng dụng thi công thực tế khác nhau cùng sự bền bỉ với thời gian sử dụng dài lâu góp phần mang tới những lợi ích cao về mặt kinh tế.

Bosch GDB 350 WE

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!