So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đem lại cho gia đình bạn không gian ấm cúng

Cập nhật ngày: 19/10/2022, lúc 16:33
Việc trang bị cho gia đình một chiếc máy sưởi vào mùa đông là điều hết sức lý tưởng, Websosanh xin gợi ý tới bạn top 3 sản phẩm máy sưởi dầu Tiross 11 thanh đang được yêu thích nhất.

  1. Máy sưởi dầu Tiross TS9211 11 thanh sưởi, 2300W

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 11 thanh sưởi có công suất 2300W

Được trang bị 11 thanh nhiệt trong máy sưởi dầu Tiross TS 9211, cùng có công suất 2300 W, thiết bị vững chãi này hoạt động tính năng kép như một máy sưởi nhanh và một máy sấy quần áo khi sử dụng giá phơi đi kèm.

Tiross TS 9211 nổi bật trong số các mẫu máy sưởi dầu Tiross nhờ màn hình LCD nổi bật hiển thị nhiệt độ, điều khiển từ xa trực quan, chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ, rơ le giúp giảm tiêu hao năng lượng. Cách tốt nhất để chống lại cái lạnh giá của mùa đông là sử dụng hệ thống sưởi tự động tắt khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Làm nóng nhanh chóng với công suất 2300W mạnh mẽ; 11 thanh giúp tản nhiệt ra xung quanh. Máy sưởi dầu Tiross TS9211 hoạt động khá mạnh mẽ, công suất 2300W.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh sưởi không lãng phí oxy và không làm cho da bị khô.

Máy sưởi dầu Tiross TS921 phù hợp với gia đình có diện tích phòng từ 15 – 25 mét vuông, công suất ấn tượng và thanh nhiệt lớn giúp cho rút ngắn thời gian sưởi ấm đáng kể, thiết bị này hoàn toàn đảm nhiệm tốt cho căn phòng ngủ và phòng khách hay phòng ăn của gia đình bạn.

Thiết kế trắng chủ đạo và các chi tiết điều khiển nổi bật đem lại cảm giác mạnh mẽ và trẻ trung, năng động cho không gian sống của gia đình bạn.

Khi nhiệt độ tăng đến một ngưỡng nhất định vượt quá nhiệt độ an toàn, lập tức rơ le an toàn sẽ ngắt. TS 921 còn có giá phơi quần áo tiện dụng. Không lãng phí oxy và không làm cho da bị khô.

Cơ chế điều khiển điện tử của máy sưởi dầu Tiross TS921 được bổ sung núm vặn cơ, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ hiện tại giúp bạn dễ dàng làm quen.

3. Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 – 2200W, 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 – 2200W, 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh 2200W TS9217 có thiết kế hiện đại và sang trọng, nó đủ linh hoạt để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy sưởi dầu mang đến giải pháp sưởi ấm siêu tốc mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy sưởi dầu Tiross có công suất 2200W giúp làm ấm phòng nhanh chóng, thích hợp sưởi ấm hiệu quả cho những không gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2.

Được cung cấp một thanh sưởi đục lỗ được chế tạo đặc biệt góp phần tăng 27% hiệu suất tổng thể của hệ thống sưởi ấm.

Trong trường hợp dầu bị mất trong khi đang đun bằng máy sưởi dầu, thiết bị sẽ ngay lập tức ngắt điện để bảo vệ người đang sử dụng. Ngoài ra, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng bất cứ khi nào nhiệt độ tăng quá giới hạn định trước.

Máy sưởi dầu Tiross được trang bị ba cài đặt sưởi ấm hiện đại; Dựa trên yêu cầu của bạn và kích thước của căn phòng bạn đang làm ấm, bạn có thể chọn một trong các tốc độ sau: thấp, trung bình hoặc cao.

Máy sưởi dầu có tay kéo cũng như 4 bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác.

Hi vọng với những sản phẩm máy sưởi dầu Tiross hiệu quả sưởi ấm nhanh, giữ ấm đều và an toàn, người tiêu dùng có thể nhanh chóng chọn cho gia đình mình một thiết bị đem lại hiệu quả sưởi ấm tốt nhất và an toàn nhất cho không gian sống của mình trong mùa đông này.

Đừng quên so sánh giá máy sưởi dầu Tiross 11 thanh giá rẻ nhất, nơi bán uy tín nhất tại websosanh.vn để có trải nghiệm mua được hàng với mức giá hấp dẫn, tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 11 thanh và những ưu điểm đáng tiền mua

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, sở hữu một chiếc máy sưởi gốm Erito không chỉ là giải pháp làm ấm không gian sống mà còn đem lại sự thoải mái và an toàn cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu đặc điểm và các sản phẩm nổi bật hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Thiết bị sưởi

ads
Bán hàng cùng Websosanh