Top 3 sản phẩm tai nghe bluetooth Sony đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony là dòng phụ kiện nhỏ gọn mà rất nhiều người sử dụng. Hãy cùng xem top 3 dòng tai nghe Bluetooth Sony mới nhất hiện nay.

Tai nghe bluetooth Sony đã có thêm nhiều sản phẩm trên thị trường. Với sự nhạy bén về công nghệ kỹ thuật, tập đoàn Sony đã cho ra nhiều sản phẩm điện tử mới đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các thiết bị âm thanh được Sony nghiên cứu và phát triển đã đem lại nhiều thành công cho công ty. Sự thành công đó có sự góp mặt của dòng sản phẩm tai nghe bluetooth Sony. Dưới đây là các dòng tai nghe bluetooth đáng mua năm 2022 của Sony.

Tai nghe bluetooth Sony WI-C400

Tai nghe Sony WI-C400 là chiếc tai nghe bluetooth dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc. Sản phẩm có thiết kế dạng vòng cổ, với nhiều màu sắc trẻ trung hướng tới những người trẻ năng động, cá tính. Đồng thời tai nghe vẫn toát lên sự sang trọng.

Tai nghe có hình dáng tiện lợi,  dễ dàng điều khiển với bộ điều khiển trên thanh choàng cổ. Điều này tạo nên sự thoải mái, linh động cho người sử dụng. Chất lượng âm thanh của sản phẩm chân thực với âm trầm sâu và ẩm bổng trong, rõ ràng giúp người dùng tận hưởng được những nốt nhạc trên những giai điệu yêu thích. Qua đó giúp giải tỏa được những căng thẳng sau thời gian dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, Sony WI-C400 còn cung cấp thời gian sử dụng liên tục lên đến 20 giờ. Từ đó, nó có thể hỗ trợ bạn suốt một ngày hay thậm chí lên đến hai ngày làm việc chỉ với một lần sạc pin.

Tai nghe bluetooth Sony WI-C400

Tai nghe bluetooth Sony WI-XB400

Sony WI-XB400 là chiếc tai nghe bluetooth đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Sản phẩm đang là một trong những loại tai nghe bán chạy ở trên thị trường .

Tai nghe có kiểu dáng đeo vòng cổ, dễ dàng uốn gọn, gấp gọn với mọi góc cạnh khác nhau. Từ đó, sản phẩm đem lại sự tiện lợi, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nói về âm thanh, Sony WI-XB400 sở hữu công nghệ Extra Bass. Cùng với sự kết hợp của màng loa 12mm, sản phẩm sẽ mang lại chất lượng âm thanh vô cùng êm ái, rõ nét và chân thực hơn.

Sản phẩm cũng đem tới thời gian sử dụng liên tục lên đến 15 giờ đồng hồ đem đến sự thoải mái cho người cùng. Đồng thời, tai nghe cũng được tích hợp khả năng sạc nhanh chỉ với 10 phút sạc đem lại 60 phút sử dụng nhanh chóng qua cổng USB-C.

Tai nghe bluetooth Sony WI-XB400

Tai nghe bluetooth Sony WH-CH510

Tai nghe Sony WH-CH510 là mẫu tai nghe có phong cách hiện đại, tinh tế. Với mức giá cả phải chăng cùng với những tính năng tuyệt vời , chiếc tai nghe Sony này đã mang lại nhiều thiện cảm vô cùng tốt cho người dùng.

Sản phẩm được thiết kế cực kỳ cắt điệu với nhiều đường vân nổi để tăng tính sang trọng cũng như để chống trơn trượt và giảm độ chống sốc cho tai nghe. Đồng thời, tai nghe có thể gấp gọn, gập theo một hướng phẳng nên thuận tiện và phù hợp với người yêu âm nhạc hay  người thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Tai nghe đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng về trải nghiệm âm thanh từ những dòng nhạc mạnh như Rock, Rap hay những bài hát Acoustic trữ tình. Đồng thời , Pad da của tai nghe đem lại một cảm giác êm ái dễ chịu cho người dùng khi muốn sử dụng trong thời gian dài.

Thời lượng sử dụng pin lên đến 35 giờ. Đó là một con số khủng đối với một loại tai nghe bluetooth. Với thông số Pin này, bạn sẽ sở hữu một tai nghe trong suốt một chuyến đi dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề thời lượng Pin của sản phẩm.

Tai nghe bluetooth Sony WH-CH510

Những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình sẽ mua cũng như từ đó đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hy vọng bài viết này đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về tai nghe Sony bluetooth để bạn sở hữu ngay cho mình chiếc tai nghe tốt nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!