So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 sữa rửa mặt innisfree được phái đẹp yêu thích

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:34
Các dòng sản phẩm của innisfree thì chắc chắn không còn xa lạ gì đối với phái đẹp chúng ta phải không? Và trong đó các dòng sữa rửa mặt innisfree cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nhưng một điều làm các chị em chúng ta băn khoăn là không biết nên lựa chọn sữa rửa mặt innisfree nào cho phù hợp. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp các bạn, với bài viết review về 3 sản phẩm sữa rửa mặt innisfree này chắc chắn bạn sẽ biết mình nên mua loại nào thôi mà.

Giới thiệu tổng quan về các dòng sữa rửa mặt innisfree

Sữa rửa mặt innisfree là một sản phẩm của thương hiệu innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên, tự nhiên nhất của đảo Jeju. Chính vì vậy mà các sản phẩm đều rất an toàn cho người sử dụng.

Giới thiệu tổng quan về các dòng sữa rửa mặt

Innisfree có sự đa dạng về các loại sản phẩm với việc hướng đến sự phù hợp cho nhiều loại da và điều trị các vấn đề khác nhau. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm sữa rửa mặt innisfree dễ dàng trong việc tiếp cận với người sử dụng.

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt innisfree rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu của Việt Nam. Không chỉ được chiết xuất từ trà xanh mà còn được chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu khác. Các bạn hãy xem tiếp phần tiếp theo để biết những nguyên liệu đó là gì nhé.

Top 3 sữa rửa mặt innisfree được yêu thích nhất hiện nay

Ở phần này chúng tôi sẽ review cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt innisfree đang được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Sữa rửa mặt innisfree Green Tea Cleansing Foam

Innisfree Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt với thành phần chính được làm từ trà xanh. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da thường và da hỗn hợp.

Innisfree Green Tea Cleansing Foam
  • Có tác dụng chính trong việc làm sạch da mặt thì sản phẩm có chứa thành phần glycerin giúp dưỡng ẩm cho da.
  • Các thành phẩm hydroxide kết hợp với trà xanh giúp chống oxy hóa một cách hiệu quả.
  • Còn có chứa Kaolin có khả năng trong việc hút dầu mỡ cho da.
  • Có chất sữa do đó rất dễ dàng điều chỉnh dung lượng khi sử dụng, với chất kem không quá lỏng không quá đặc nên vừa đủ khả năng để tạo bọt giúp dễ dàng thoa lên mặt.

Giá: 190.000 đồng/ 150ml.

2. Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Cleansing Foam

Jeju Volcanic Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp cho làn da dầu bởi trong thành phần được chiết xuất từ tro núi lửa giúp hút sạch hết các bã nhờn cho da.

Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Cleansing Foam
  • Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất từ tinh chất trà xanh và nước khoáng mang đến những hương thơm đặc trưng của đảo ngọc jeju.
  • Sản phẩm có dạng kem sữa màu trắng có dạng bông siêu mịn trong đó có chứa các hạt nhỏ màu nâu đỏ đó chính là tro của núi lửa nên giúp làm sạch da mặt vừa mát xa cho da tạo nên cảm giác thư thái.
  • Có giúp đẩy lùi được các tác nhân gây ra mụn đầu đen, mụn ẩn…
  • Sản phẩm này không thích hợp sử dụng cho da khô.

Giá: 240.000 đồng/ 150ml.

3. Sữa rửa mặt Jeju Olive real Cleansing Foam

Jeju Olive real Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ ô liu, thích hợp để sử dụng cho da khô nhé các bạn.

Sữa rửa mặt Jeju Olive real Cleansing Foam
  • Với thành phần có chứa Glycerin và nhiều chất dầu đặc biệt đó là ô liu nên hiệu quả trong việc lấy đi các lớp trang điểm và khả năng dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên do đó không hề gây kích ứng cho da.
  • Sau khi sử dụng da sẽ sáng lên nhưng cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài.

Giá: 270.000 đồng/ 150ml.

Qua bài viết ở trên chúng tôi đã mang đến các bạn thông tin của 3 sản phẩm sữa rửa mặt innisfree đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy lựa trở thành một cô nàng xinh đẹp bằng cách lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Innisfree - Cân tất đủ mọi loại da

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh