TOP 3 thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy chà sàn cho nhà xưởng thì dưới đây sẽ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc mua.

Đối với các không gian nhà xưởng, sàn nhà luôn là nơi bám nhiều các bụi bẩn, do đó nó thường xuyên cần được làm sạch để đảm bảo chất lượng các sản phẩm tạo ra đồng thời, mang tới không sang sạch sẽ.

Nếu như trước đây, người ta mất nhiều nhân công và công sức để có thể làm sạch sàn nhà thì ngày nay, cùng với sự xuất hiện của các dòng máy chà sàn, người ta không chỉ tiết kiệm được công sức mà còn có được những sàn xưởng được làm sạch và bóng một cách đồng đều hơn.

Nếu như bạn đang cần mua máy chà sàn cho nhà xưởng, dưới đây sẽ là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay mà có thể tham khảo.

1. Máy chà sàn Hiclean

Là một trong những thương hiệu máy chà sàn tới từ Thái Lan, máy chà sàn Hiclean mang tới cho người sử dụng một trong những dòng máy chà sàn có giá rẻ phù hợp với túi tiền đồng thời chất lượng và độ bền bỉ thì rất tốt.

máy chà sàn hiclean

.Hiclean phát triển cả dòng máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp với nhiều mức công suất khác nhau, người dùng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy phù hợp, phát huy tối đa hiệu quả của máy cũng như tiết kiệm điện năng, nâng cao độ bền máy. Trong các sản phẩm máy lau sàn nhà xưởng Hiclean, có thể kể tới một số model máy nổi bật như: máy chà sàn Hiclean HC 154, HC 522, HC 500,…Đây là những model máy được người tiêu dùng chọn mua rất nhiều hiện nay.

Giá máy chà sàn Hiclean dao động từ 7 – 15 triệu đồng, và mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá bán này. Và đặc biệt, đối với những người cần mua máy chà sàn đơn thì Hiclean cũng là thương hiệu mang tới nhiều model ở dòng sản phẩm này nhất cho người sử dụng.

2. Máy chà sàn Supper Clean

Supper Clean là thương hiệu máy chà sàn công nghiệp mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường máy chà sàn, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức giá vừa phải, đa dạng về mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Supper Clean chủ yếu phát triển dòng máy chà sàn đơn với các model máy như: SC 002, SC 004,…Các sản phẩm máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay cao, tiết kiệm điện năng, tính năng vượt trội, tạo khả năng lau rửa, đánh bóng sàn sạch bóng.

máy chà sàn super clean

Máy có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, bánh xe được tích hợp phía dưới thân máy nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy để làm sạch bề mặt sàn ở nhiều vị trí khác nhau mà không gặp nhiều khó khăn. Máy sử dụng động cơ của Italy, vận hành bền bỉ, mạnh mẽ. So với các thương hiệu máy khác có cùng công suất và tính năng thì máy chà sàn Supper Clean có giá thành rẻ hơn hẳn.

Cụ thể, các dòng máy chà sàn đơn của Supper Clean chỉ dao động từ 7-9 triệu đồng. Tuy nhiên, Supper Clean cũng phát triển các dòng máy chà sàn ngồi lái, với mức giá tới cả trăm triệu đồng. Do đó, cho bất cứ nhu cầu nào thì máy chà sàn Supper Clean cũng dễ dàng đáp ứng tốt được nhu cầu từ phía người sử dụng.

3. Máy chà sàn Camry

Là một trong những thương hiệu máy chà sàn tới từ Trung Quốc, Camry mang tới cho người dùng các dòng máy chà sàn có được chất lượng tốt trong một tầm giá không thể rẻ hơn.

máy chà sàn camry

Máy được nghiên cứu chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu, lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc, quy trình được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo các linh kiện được lắp ráp một cách chắc chắn nhất. Các sản phẩm máy chà sàn Camry cũng khá đa dạng về mẫu mã, tính năng, trong đó nổi bật như sản phẩm máy đánh bóng sàn tốc độ cao Camry BF 528,…có tốc độ vòng quay lên tới 1500rpm, hỗ trợ đánh bóng các bề mặt sàn đá granite, marble,…vượt trội.

Máy chà sàn Camry cũng có đa dạng các lựa chọn với máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, và so với các thương hiệu khác thì giá bán máy chà sàn từ thương hiệu Camry luôn ở mức rẻ hơn và mang tới cho người dùng sự đầu tư đáng tiền.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua máy chà sàn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!