Top 4 mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn âm trần thạch cao được biết tới với tên gọi là đèn led downlight. Loại đèn này là thiết bị điện thường được lắp tại vị trí trần nhà trong các hộ gia đình.

Trần thạch cao đang được sử dụng rất nhiều cho các công trình xây dựng. Chúng có tính thẩm mỹ cao, che đi những khuyết điểm của trần thực tế và hệ thống dây điện. Ngày nay, các mẫu phòng khách hiện đại thường có xu hướng sử dụng trần thạch cao kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Sự kết hợp hài hòa tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và một không gian đẹp. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về các loại đèn âm trần thạch cao phòng khách được ưa chuộng hiện nay.

1. Tìm hiểu về đèn âm trần thạch cao

Đèn âm trần hay còn được gọi là đèn led downlight. Loại đèn này là thiết bị điện thường được lắp đặt ở vị trí âm trần trong các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể giúp lấy sáng cho toàn bộ không gian đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Với thiết kế kích thước nhỏ gọn, đèn âm trần tiết kiệm diện tích đáng kể, mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu. Ngoài ra, với công suất nhỏ, đèn âm trần giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng cho gia chủ.

Ánh sáng phát ra từ loại đèn này cũng tương đối dịu và không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng chia sẻ, đèn có tính năng chống tia UV giúp chống chói trong nhà, đồng thời bảo vệ mắt người dùng rất tốt.

2. Top 5 mẫu đèn âm trần thạch cao đẹp nhất năm 2022

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu đèn âm trần thạch cao hiện đang được nhiều gia chủ ưa chuộng:

2.1. Mẫu đèn trần thạch cao đơn giản

Mẫu đèn trần thạch cao đơn giản
Mẫu đèn trần thạch cao đơn giản

Mẫu trần thạch cao căn phòng này được thiết kế tương đối đơn giản và tinh tế. Chủ nhân và các kiến trúc sư của ngôi nhà đã lựa chọn sử dụng đèn led âm trần để bố trí xung quanh, giúp lấy sáng cho toàn bộ không gian.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bóng đèn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Xung quanh là những bức tranh nghệ thuật, chất liệu kính cao cấp giúp phản chiếu ánh sáng hiệu quả, mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo và đầy tính nghệ thuật.

2.2. Mẫu đèn led trần thạch cao đẹp và ấn tượng

Đây là một trong 5 mẫu đèn led âm trần đẹp và ấn tượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Tuy có thiết kế tương đối đơn giản nhưng mẫu trần này lại có sức hút và phù hợp với toàn bộ không gian.

Mẫu đèn led trần thạch cao đẹp và ấn tượng
Mẫu đèn led trần thạch cao đẹp và ấn tượng

Vì đây là phòng ngủ nên cần tạo sự thoải mái, dễ chịu nên chủ nhân của căn phòng này đã lựa chọn mẫu trần thạch cao giật cấp ánh sáng vàng. Các khe trần được sử dụng đèn led dây, còn trần bên trái là sự bố trí linh hoạt của đèn âm trần. Tất cả tạo nên một không gian cuốn hút với nguồn ánh sáng hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

2.3. Mẫu đèn led âm trần thạch cao ấn tượng

Không gian phòng khách sử dụng trần hình lá rất độc đáo và ấn tượng. Mẫu trần này mang nét đẹp nghệ thuật kết hợp với những mẫu đèn âm trần giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và cuốn hút.

Hệ thống ánh sáng của đèn trần thạch cao kết hợp với ánh sáng tự nhiên giúp mang đến vẻ đẹp hài hòa, trong lành và thoáng mát cho toàn bộ không gian phòng khách. Thiết kế này còn giúp nới rộng không gian một cách hiệu quả.

2.4. Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp

Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 4
Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 4

Đây là một trong những mẫu đèn trần thạch cao vô cùng ấn tượng và độc đáo, là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là kiểu trần thạch cao được thiết kế uốn cong tạo nên vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút cho toàn bộ không gian. Những chiếc đèn led âm trần cũng là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Hi vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!