Top 4 sản phẩm đèn LED âm trần Philip bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, đèn led âm trần philip đã có mặt ở hầu khắp các không gian nhà ở của người tiêu dùng bởi những tính năng tiện lợi mà chúng mang lại.

Các thiết kế nhà theo phong cách hiện đại như kiểu Pháp, kiểu Nhật,… ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy, việc lắp đặt đèn chiếu sáng truyền thống hầu như không còn phù hợp. Chính vì vậy, các thế hệ đèn led âm trần ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng. Dưới đây là top 4 đèn LED âm trần Philip bán chạy nhất hiện nay.

1. Đèn Led âm trần Philip Wiz Tunable

Đèn Led âm trần Philips Wiz Tunable
Đèn Led âm trần Philips Wiz Tunable

Đèn Led âm trần Philips Wiz Tunable là thế hệ đèn LED thông minh với những tính năng vượt trội, có thể kết nối Wifi mà không cần qua trung tâm nên việc sử dụng đèn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Philips Wiz LED Downlight giúp bạn dễ dàng điều khiển ánh sáng từ xa. Vì vậy bạn không còn phải lo đèn đã tắt hay chưa, tùy chỉnh chế độ sáng dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng cài đặt giờ hoạt động và thông báo thông qua ứng dụng Wiz trên điện thoại.

Được người tiêu dùng đánh giá cao về những tính năng vượt trội, đèn âm trần Wiz Tunable là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc giá rất cạnh tranh. Với thiết kế khá mỏng tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Philips Wiz Tunable LED Downlights là bộ đèn có các tính năng thông minh và bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng bất cứ lúc nào.

Với công nghệ ánh sáng trắng ấm và trắng dịu, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà mình. Công suất đa dạng nên phù hợp với từng không gian có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài ra, đèn trần Philips Wiz Tunable cũng có thể được điều khiển rảnh tay bằng giọng nói bằng trợ lý ảo Google, Amazon Alex hoặc Siri Shortcuts. Vì vậy bạn có thể dễ dàng điều khiển và ra lệnh bằng giọng nói đơn giản để bật tắt đèn và tùy chỉnh độ sáng lên xuống dễ dàng thay đổi màu sắc và thiết lập cảnh chiếu sáng tùy chỉnh.

2. Đèn led âm trần Philips Marcasite

Đèn LED âm trần Philips Marcasite là dòng sản phẩm mỏng nhất và nhỏ nhất. Sản phẩm phù hợp với trần nhà thấp, thời gian thi công nhanh chóng. Đèn âm trần Philips Marcasite khá nặng và được thiết kế chắc chắn, tích hợp bộ nguồn trên thân đèn, rất thuận tiện cho việc thi công và lắp đặt.

Đèn âm trần tròn Philips Marcasite
Đèn âm trần tròn Philips Marcasite

Với công nghệ Eye Comfort êm dịu và thiết kế siêu mỏng, đèn LED âm trần Philips Marcasite là sự lựa chọn phù hợp cho những trần thạch cao cần lắp đặt nhanh chóng. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn sẽ giúp trần nhà trở nên lung linh hơn so với các dòng sản phẩm Meson hay Essential.

3. Đèn âm Trần (Tròn) Philips Essential

Đây là dòng sản phẩm đèn LED âm trần cao cấp nhất của Philips với dải công suất rộng, mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Thân đèn được làm bằng kim loại và phủ sơn trắng truyền nhiệt nhanh, là dòng sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, lên đến 20.000 giờ. Hơn nữa, tán được làm từ nhựa PC giúp chống chói và lan tỏa ánh sáng hiệu quả.

Đèn LED âm trần Philips Essential sử dụng ít năng lượng hơn đến 80% so với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Ánh sáng ổn định, chỉ số hoàn màu cao (CRI 80) cho màu sắc dịu nhẹ không gây nhòe giúp không gian trở nên chân thực như dưới ánh sáng mặt trời. Và đặc biệt là khả năng khởi động ngay lập tức, sáng ngay khi bật công tắc.

4. Đèn led âm Trần Philip Meson

Đèn âm Trần Philips Meson
Đèn âm Trần Philips Meson

Đèn LED âm trần Philips Meson là một sản phẩm phân khúc giá rất cạnh tranh, công suất vừa phải, ánh sáng dịu nhẹ từ thế hệ chip LED mới của Philips. Thân đèn sử dụng nhựa PP cao cấp, bộ khuếch tán ánh sáng sử dụng công nghệ PMMA giúp ánh sáng đều hơn và giảm độ chói của các chip LED.

Phần viền của bóng đèn âm trần Philips Meson khá mỏng tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Dòng đèn LED âm trần Philips Meson được thiết kế tích hợp bộ nguồn trên thân đèn rất tiện lợi trong thi công và lắp đặt.

Hy vọng với TOP 4 sản phẩm đèn âm trần Philips trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một thiết bị đèn hoàn hảo và phù hợp với không gian nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Ánh sáng phát ra từ đèn led âm trần Philips Marcasite sẽ mang lại cảm giác êm dịu và không gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn còn có tính năng chống tia UV giúp tầm nhìn trong nhà không bị chói khi bị ánh nắng bên ngoài tác động.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!