TOP 4 thương hiệu áo chống nắng cao cấp nhất trên thị trường năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè năm 2020 được dự báo là sẽ chứng kiến nhiều đợt nắng nóng kéo dài, với cường độ nắng cao chính vì thế ngay từ đầu mùa nhiều người đã đi mua áo chống nắng, tuy nhiên đâu mới là thương hiệu chống nắng tốt nhất.

Dưỡng da là một trong những việc đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mẩn kéo dài cả vài tháng hoặc cả vài năm trời. Tuy nhiên tất cả sẽ đổ xuống sông xuống biển nếu bạn ra ngoài vào trời nắng chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Đối với đất nước nhiệt đới như Việt Nam, cường độ nắng mạnh đi kèm với phương tiện giao thông chính là xe máy khiến áo chống nắng trở thành một trong những vật bất ly thân của nhiều chị em. Quan trọng nhất khi mua áo chống nắng chính là chất lượng, nếu áo chống nắng không có tác dụng chống nắng thì giá rẻ cũng là phí tiền.

Do đó, thay vì mua những bộ áo váy chống nắng 2 lớp, 3 lớp giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thì thời gian gần đây, nhiều chị em lựa chọn áo chống nắng cao cấp từ những thương hiệu có uy tín.  Không chỉ có được khả năng chống nắng tốt, các dòng áo váy chống nắng của các thương hiệu lớn còn có thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là tạo sự thoải mái cho người mặc.

Cùng Websosanh khám phá những thương hiệu áo chống nắng cao cấp có được đánh giá cao từ phía người sử dụng trên thị trường năm 2020:

1. Áo chống nắng cao cấp OHSUNNY

áo chóng nắng ohsuny

OHSUNNY là thương hiệu thời trang chống nắng chuyên biệt sáng lập từ năm 2011, thuộc OH Group – tập đoàn may mặc có quy mô lớn nhất Trung Quốc với 6 công ty con, phát triển vượt bậc ra các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu, Úc, New Zealand.

Tất cả các mẫu áo chống nắng OHSUNNY đều mang điểm chung về tiêu chuẩn chất lượng, được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp bởi OHGROUP (đã cấp bằng sáng chế độc quyền). Chất vải được làm từ sợi Polyester gốm cao cấp, áp dụng công nghệ vải mới thế hệ thứ 5, cải thiện và nâng cấp đáng kể so với các loại vải chống nắng thông thường. Đi cùng chất vải là những tính năng tuyệt vời:

+ Chỉ số chống nắng cao lên đến UPF 2000 (chống nắng chuyên nghiệp)

+ Khả năng chống tia UV vẫn không giảm ngay cả ở tình trạng áo ướt, đây cũng là 1 lựa chọn tuyệt vời khi đi biển, hoặc đi dưới mưa.

+ Kết cấu mỏng nhẹ chỉ 0,3mm, mềm mại, mát lạnh, thoáng khí.

+ Thấm hút mồ hôi và làm nhanh khô

+ Chống nước, chống nhăn, chống xước, chống nấm mốc

+ Kháng khuẩn, không hấp thụ chất bẩn

+ Dễ vệ sinh, giữ màu cực tốt trong suốt quá trình giặt

+ Có tính cách nhiệt cao

Ngoài áo chống nắng, bộ sưu tập chống nắng từ OHSUNNY có nhiều lựa chọn nổi trội trong thiết kế từ áo khoác, mặt nạ (khẩu trang) đến găng tay, sẵn sàng là người đồng hành bảo vệ bạn toàn diện, tự tin thể hiện phong cách sành điệu mỗi ngày.

2. Áo váy chống nắng cao cấp Uniqlo

áo chống nắng cao cấp
Áo chống nắng cao cấp Uniqlo được khá nhiều người ưa chuộng.

Dòng áo chống nắng Uniqlo là dòng trang phục chống nắng của Nhật Bản, được nhiều người Việt Nam hết sức ưa chuộng. Thành phần vải sử dụng may áo váy chống nắng của Uniqlo bao hàm 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro, đây là các chất liệu có khả năng cản tia UV tốt, và điều hòa cơ thể. Do đó, áo chống nắng Uniqlo có khả năng chống nắng với chỉ số UPF 50+ lại vừa mát mẻ khi mặc, không gây bí khí.

Chúng tôi đã có bài Review chất lượng áo chống nắng Uniqlo khá chi tiết, bạn có thể tham khảo để thêm hiểu biết về dòng áo chống nắng cao cấp này.

3. Áo váy chống nắng cao cấp Canifa

áo chống nắng cao cấp
Áo chống nắng Canifa là một trong những dòng áo chống nắng cao cấp nhưng mức giá lại khá là rẻ.

Thương hiệu quần áo khá nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều ngươi ưa chuộng bởi chất liệu tốt mặc thoải mái và không bao dãn khi mặc lâu, ngay cả khi giặt với máy giặt.

Áo chống nắng cao cấp Canifa mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về áo, váy, và cho các đối tượng nam, nữ và cả trẻ em. Tương tự Uniqlo, áo chống nắng Canifa mang tới người dùng một dòng áo chống nắng có khả năng chống tia UV tốt, mặc mát và không gây khó chịu. Ngoài ra, so với áo váy chống nắng Uniqlo thì giá áo chống nắng Canifa còn rẻ hơn khá nhiều, do đó nó được khá nhiều người ưa chuộng.

4. Áo váy chống nắng cao cấp Format Sunstop Cooling

áo chống nắng cao cấp
Áo chống nắng Format là một trong những dòng áo váy chống nắng được nhiều người ưa chuộng.

Format là thương hiệu trang phục nữ cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng độc lạ và chủ yếu dành cho những người có thu nhập tầm trung và cao.

Dòng áo chống nắng cao cấp của Format là Sunstop Cooling là một trong những dòng sản phẩm liên tục “cháy hàng” trong những ngày mùa hè, mang tới cho người dùng một dòng trang phục chống nắng với chất lượng tuyệt vời, thiết kế màu sắc đẹp và đồng thời khả năng chống nắng tốt.

Websosanh cũng đã có bài review áo chống nắng Format Sunstop Cooling, bạn có thể xem thêm để nắm rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Trên đây là một số dòng áo váy chống nắng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng bạn đã có một số gợi ý để lựa chọn được áo chống nắng tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!