Top 4 tivi Samsung 43 inch được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến cho các bạn mẫu tivi Samsung 43 inch cùng với những đánh giá khách quan để giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Samsung có kích thước màn hình vừa phải để lắp đặt trong không gian phòng khách của gia đình, nhưng lại không biết  phải chọn mua sản phẩm nào? Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến cho các bạn mẫu tivi Samsung 43 inch cùng với những đánh giá khách quan để giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác.

Những tiêu chí khi chọn tivi Samsung

Vì sao bạn nên chọn tivi Samsung 43 inch?

Độ tương phản của tivi Samsung 43 inch cực tốt, công nghệ màn hình chất lượng có thể hiển thị hàng tỷ màu sắc vô cùng phong phú, thật như tự nhiên. Các sản phẩm tivi thông minh được trang bị CPU xử lý 4 nhân, điều này cho phép tốc độ xử lý của tivi mượt mà nhất, hạn chế các tình trạng giật, nhiễu khi xem phim.

Chưa hết, với tivi Samsung 43 inch giúp người sử dụng các tính năng như đọc báo, xem phim online thông qua các ứng dụng FPT Play, Youtube, Zing TV,…Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi thông qua ứng dụng Samsung Smart View tiện lợi.

Top 4 tivi Samsung 43 inch được ưa chuộng hiện nay

1. Tivi Samsung 43 inch UA43TU8100

Vị trí đầu tiên là tivi LED Samsung UA43TU8100 với sở hữu thiết kế 3 cạnh không viền mang đến cho người xem một góc nhìn hoàn hảo, tăng độ tập trung cũng như tính thẩm mỹ. Kích thước 43 inch phù hợp với những căn phòng khách vừa, phòng ngủ,…

Ngoài ra, Tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp cùng 2 loa có công suất 20w mang đến dải âm thanh đa chiều, rõ ràng.

Tivi Samsung 43 inch UA43TU8100

Bộ xử lý Crystal 4K của sản phẩm cho ra hình ảnh cũng được cải thiện tối ưu nâng chất lượng ảnh lên đáng kể, chi tiết ảnh gần như sắc nét tuyệt mỹ. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như HDR10+, Crystal Display, UHD Dimming, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm màu sắc sống động và rõ nét nhất.

2. Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Vị trí thứ 2 là tivi LED Samsung UA43R6000 của hãng điện tử nổi tiếng Samsung. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình 43 inch, thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Với công nghệ Micro Dimming Pro cùng âm thanh vòm sống động. Chiếc tivi sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Hiện sản phẩm được nhiều người đánh giá là dễ sử dụng, nhiều tính năng vượt trội cùng với kho ứng dụng phong phú, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng việt trên YouTube và có thể điều khiển bằng điện thoại.

3. Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200

Với viền màn hình mỏng, tinh tế cùng kích thước màn hình vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ. Tivi được trang bị công nghệ Purcolor cho phép tái tạo chân thực mọi sắc thái màu nhờ sự tăng cường thêm nhiều dải màu sắc, mang đến người dùng những khung hình rực rỡ và gần giống với màu tự nhiên và chân thực nhất.

Đặc điểm nổi bật

    • Bộ xử lý Quantum Lite tối ưu mạnh mẽ mọi nội dung
    • Công nghệ Quantum Dot tái tạo tỷ sắc màu
    • Chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus,  tạo ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp phim.

4. Tivi Samsung 4K 43 inch  43 TU 6900 HD

Tivi Samsung 4K 43 inch  43 TU 6900 HD

Đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn. Công Nghệ Crystal Display cùng với bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh sắc màu giúp tối ưu màu sắc hiển thị, tối ưu tỷ lệ tương phản làm đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn giúp mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ.

Thưởng thức bức tranh cuộc sống trên tuyệt tác màn hình từ Tivi Samsung 4K 43 inch – thiết kế không viền 3 cạnh, thanh mảnh với phong cách tinh giản mang đến bạn những trải nghiệm xem đậm chất điện ảnh đầy mê hoặc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!