Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nàng đã lựa chọn được cho mình được một bảng phấn mắt đẹp nào chưa? Cùng điểm qua top 5 bảng phấn mắt đến từ xứ sở kim chi dưới đây nhé!

Dưới đây là top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ xứ sở kim chi, được không chỉ các cô gái Hàn mà các chị em tín đồ làm đẹp châu Á cũng rất yêu thích. sử dụng rất nhiều lần. Cả 5 bảng đều có màu sắc đa dạng gồm tông trầm ấm, dạng nhũ và cả dạng lì nên phù hợp với mọi tông da, phù hợp nhiều phong cách trang điểm cho bạn tha hồ thay đổi diện mạo.

Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Bảng màu Peripera All Take Mood Palette- Mood Breathing

Phấn mắt đẹp - Peripera All Take Mood Palette- Mood Breathing

Bảng Phấn Mắt 8 Màu Peripera All Take Mood Palette là bảng phấn mắt được thiết kế dành riêng cho những người mới bắt đầu trang điểm cần một bảng phấn mắt với những gam màu cơ bản, dễ sử dụng và nhỏ gọn dễ mang theo. Với mức giá khá rẻ và có tới 8 màu, đây là bảng phấn mắt rất được lòng các cô cậu học sinh, sinh viên xứ Hàn.

Ưu điểm

  • Thiết kế hình chữ nhật gọn gàng dễ mang theo, màu hộp trong suốt có thể nhìn thấy màu phấn mắt bên trong nên khá tiện khi chọn mua.
  • Bảng màu gồm 8 màu, 6 màu matte và 2 màu shimmer.
  • Bảng màu trung tính, phù hợp với mọi tông da kể cả da ngăm đen.
  • Đặc biệt với chất nhũ nhẹ nhàng, các hạt nhỏ li ti nên thích hợp trang điểm hàng ngày, mỏng nhẹ mà vẫn mỏng nhẹ.
  • Chất bột mịn, nhẹ và có độ bám màu tốt. Hai màu nâu nhạt và nâu đậm trong bảng có thể dùng để kẻ mày hoặc kẻ mắt rất tiện lợi.
  • Giá mềm, hợp túi tiền học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

  • Các màu trong cùng một bảng màu gần như giống nhau.

Sản phẩm có giá khoảng 265.000 đồng / bảng gồm 8 màu.

Bảng phấn mắt đẹp, xịn CLIO Pro – Simply Pink

Bảng phấn mắt đẹp, xịn CLIO Pro - Simply Pink

Bảng phấn mắt 10 màu Clio Pro Eye Palette với tone hồng chủ đạo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm cánh hồng khô mơ màng.

Ưu điểm

  • Thiết kế hộp phấn mắt bắt mắt, màu của hộp trùng với màu chủ đạo bên trong. Bảng màu gồm 10 màu với 7 màu matte và 3 màu shimmer từ nhỏ, vừa đến lớn nên dễ dàng kết hợp nhiều phong cách trang điểm mắt trong những dịp khác nhau.
  • Chất bột mịn, xốp, độ mờ vừa phải nên rất dễ tán. Lúc mua bạn sẽ được tặng kèm cọ tán phấn mắt 2 đầu vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.
  • Bảng màu đa dạng từ ấm đến lạnh nên phù hợp với mọi tông da.

Etude House Play Color Eyes – Chilly Moon

Phấn mắt đẹp Etude House Play Color Eyes - Chilly Moon

Thêm một bảng phấn mắt đẹp, cực kỳ sang chảnh và được ưa chuộng, nhất định các nàng phải sắm ngay về cho tủ đồ trang điểm của mình. Bảng phấn mắt Vintage với gam màu đỏ nâu mùa thu mang hơi hướng vintage độc ​​đáo, hiệu ứng lấp lánh rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật và ngọt ngào trong những buổi tiệc tối.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì chắc tay, đẹp mắt. Hộp giấy bên ngoài có màu giống với màu chủ đạo của bảng phấn mắt. Nắp trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy màu bên trong.
  • Bảng màu có 9 màu gồm 5 màu matte và 4 màu shimmer nên rất dễ kết hợp để tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau như tông be nhẹ nhàng, tông cam trẻ trung hay tông đỏ đất.
  • Màu lên chuẩn, đặc biệt màu đậm và các hạt nhũ siêu nhỏ, mịn nên bám tốt. Bột mịn nên không bị rơi ra nhiều, dùng cọ để tán đều. Bảng mắt có tông màu trung bình đến ấm nên phù hợp với mọi tông da.
  • Bảng phấn mắt không bao gồm gương và cọ. Cả 4 loại nhũ này đều là nhũ mịn, hạt nhỏ li ti, không nhiều hạt từ nhỏ đến trung bình.

3CE Multi Eye Color Palette Clear Layer Edition – Shot Again

phấn mắt 3ce giá rẻ

3CE Multi Eye Color Palette Clear Layer Edition là bảng phấn mắt nằm trong bộ sưu tập Clear Layer Edition với thiết kế trong suốt như pha lê. Đó là lý do tại sao tone màu của bảng phấn mắt bao gồm những gam màu tươi sáng và đặc biệt là có nhiều ánh nhũ, dành cho những cô nàng mê trang điểm mắt long lanh.

Ưu điểm

  • Thiết kế bảng phấn mắt cực kỳ sang chảnh, trong suốt như pha lê.
  • Bảng phấn mắt có 9 màu tất cả, trong đó có 3 màu matte và 5 màu shimmer.
  • Chất bột mịn, dễ tán và độ bám rất tốt.
  • Tông màu hơi lạnh nên lên da trắng sẽ đẹp hơn.

Nhược điểm

  • Các ô lì có màu hơi nhạt nên cần tán nhiều lần và nên dùng thêm kem lót trang điểm cho vùng mắt.
  • Giá thành khá đắt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!