Top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất cho năm 2021.

Trong số các kích thước máy tính xách tay phổ biến hiện nay thì laptop 15.6 inch vẫn là loại kích thước phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên để bảo vệ thiết bị máy tính của bạn tối đa thì cần có một chiếc balo laptop chuyên dụng và chất lượng cao nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và thời trang. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất cho năm 2021.

1. Balo đựng laptop 15.6 inch Crumpler Proper Roady

Mẫu balo đựng laptop 15.6 inch có thiết kế ấn tượng cùng với chất lượng và độ bền cao chính là dòng balo Crumpler Proper Roady. Bởi được sản xuất từ chất liệu vải nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng nên balo vô cùng dày dặn và chắc chắn. Đặc biệt đối với ngăn đựng laptop thì nhà sản xuất cũng rất chú trọng bảo vệ laptop bằng các lớp lót làm bằng mút để tối đa hóa khả năng chống sốc cho balo.

Dòng balo này có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp cho những chuyến đi xa với quai đeo, bản rộng và đệm lưng được thiết kế với các lỗ thoát khí để đảm bảo sự êm ái cũng như giúp người đeo không có cảm giác bí bách khó chịu.

Balo đựng laptop 15.6 inch Crumpler Proper Roady

2. Balo đựng laptop 15.6 inch Targus TBB 565 Intellect

Targus là một thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi xách vô cùng nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Dòng balo đựng laptop 15.6 inch TBB 565 Intellect mang thương hiệu Targus này được sản xuất từ loại vải Polyester cao cấp để giúp tăng độ bền cho balo cũng như tối ưu hóa khả năng chống thấm nước và chống bụi của balo. Đặc biệt chất liệu Polyester cũng giúp balo có trọng lượng nhẹ để người đeo có thể di chuyển dễ dàng.

Sản phẩm được trang bị tới bốn ngăn chứa với kích thước 44 x 15 x 31cm tuy nhiên lại có mức giá khá rẻ nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

3. Balo đựng laptop 15.6 inch Xiaomi Mi Business Backpack

Nếu bạn là một doanh nhân và thường xuyên phải đi công tác dài ngày thì dòng balo đựng laptop 15.6 inch Xiaomi Mi Business Backpack này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn. Balo được trang bị 3 ngăn chứa đồ vô cùng tiện dụng với kích thước lớn 44 x 15 x 31cm. Đặc biệt vì được sản xuất từ chất liệu vải nylon 1260D nên người dùng không cần lo lắng về việc laptop bị nước xâm nhập khi di chuyển trời mưa.

Balo đựng laptop 15.6 inch Xiaomi Mi Business Backpack

4. Balo đựng laptop 15.6 inch Coolbell CB8020

Một dòng balo đựng laptop 15.6 inch khác cũng rất đáng để bạn cân nhắc đó chính là mẫu balo Coolbell CB8020. Dòng balo này có thiết kế vô cùng hiện đại với 3 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là đen, xanh navy và ghi xám. Bởi sử dụng chất liệu vải Polyester nên balo chống nước và chống bụi tốt. Khi cần bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh và có thể sử dụng được ngay mà không phải chờ đợi lâu đến khi balo khô.

Balo được thiết kế với 2 ngăn đựng chính và một số những ngăn đựng đồ phụ khác để bạn có thể sắp xếp và chứa các đồ dùng của mình một cách thật ngăn nắp và gọn gàng.

5. Balo đựng laptop 15.6 inch AGVA Heritage

Mẫu balo cuối cùng trong series những dòng balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc balo AGVA Heritage. Balo sở hữu thiết kế đẹp và hiện đại, rất phù hợp cho dân công sở hoặc học sinh, sinh viên. Balo được trang bị tới 4 ngăn chứa đồ nên bạn có thể thoải mái đựng laptop cũng như các loại sách vở hay tài liệu mà không sợ hết chỗ.

Balo đựng laptop 15.6 inch AGVA HeritageTrên đây là top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021 dành cho nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý hay để bạn có thể chọn lựa được một mẫu balo thực sự phù hợp.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!