TOP 5 máy bơm nước Panasonic chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng tăng cao dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu sản xuất khác nhau. Trong số đó, nổi bật nhất là dòng máy bơm nước của Panasonic. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý top 5 máy bơm nước Panasonic chất lượng đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Máy bơm nước Panasonic được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu dùng nước cao của người dùng, đặc biệt là ở các khu đô thị lớn. Chúng mang đến nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 máy bơm nước Panasonic được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay nhé.

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK –  giá bán từ 1,5 triệu đồng

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK
Máy bơm nước Panasonic A-200JAK

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK là dòng máy bơm nước tự động bật hoặc tắt khi mở hoặc khoá đường ống nước, giúp tăng áp lực nước cho các thiết bị như vòi nước, máy lọc nước, máy nước nóng, máy giặt,…

Dòng máy này có lõi mô tơ dây đồng mang đến khả năng vận hành bền bỉ mà không lo bị quá tải nhiệt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho các căn hộ tập thể, chung cư hoặc các hộ gia đình có bồn nước ở vị trí thấp và áp lực nước nhỏ.

Ngoài ra, A-200JAK còn sở hữu công tắc tự động được bảo vệ bằng vật liệu chống cháy, có chức năng mở tắt nguồn khi dòng nước qua máy bơm bị khóa rất tiện lợi.

Máy bơm nước Panasonic A130JAK – giá bán từ 1,15 triệu đồng

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có công suất thiết kế 125W và chiều sâu hút 9m giúp đẩy cao nước khoáng 19m cho các tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, máy cũng có lưu lượng nước 35 lít/phút với đường kính ống hút là 1 inch, đi kèm  áp lực bật nguồn 1.1 kgf/cm2 và áp lực tắt nguồn 1.8 kgf/cm2.

Đây là thiết bị tự động có khả năng tự tăng áp khi áp suất nước quá yếu và có độ bền rất cao do được cấu tạo từ chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy cũng có thiết kế khá nhỏ gọn giúp vận hàng dễ dàng, êm ái.

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK – giá bán từ 1 triệu đồng

GP-200JXK là dòng máy bơm mini dùng cho gia đình có công suất 200W giúp hút sâu tới 9m và đẩy cao lên tới 30m cho các tòa nhà cao tầng. Máy có lưu lượng nước bơm là 45 lít/phút đem đến hiệu quả cao, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các văn phòng hoặc chung cư.

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại với khả năng chống rít và hạn chế ăn mòn kim loại nhằm tạo nên độ bền vượt trội cũng như vận hành êm ái. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt và ít khi gặp sự cố.

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK – giá bán từ 1,7 triệu đồng

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK
Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với buồng bơm bằng gang và nắp buồng bơm, cánh bơm được làm bằng đồng vừa giúp chịu nhiệt độ cao, vừa giúp giảm bớt ma sát. Máy đảm bảo lượng nước lưu thông ổn định, thuận lợi cho cho việc lắp đặt và bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng.

Dòng máy này phù hợp với các hộ gia đình, các tòa nhà cao tầng có nguồn nước thấp như hồ bể chứa, bồn chứa nước cần để đẩy lên bồn chứa nước ở sân thượng nhằm phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt cho các tầng. 

Máy bơm nước Panasonic GP-350JA 350W – giá bán từ 1,54 triệu đồng

Máy bơm nước Panasonic GP-350JA 350W thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình giúp đẩy nước lên cao với khoảng cách tối đa 45m như ở các nhà cao tầng, khu chung cư có bồn chứa thấp. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn với lõi quay mô tô rất chính xác và có lớp mạ chống rỉ sét, đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong suốt 8 giờ.

Ngoài ra, máy còn có có thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thau giúp chống lại các gỉ sét nhằm đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và có khả năng chống chập điện, GP-350JA rất đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trên đây là top 5 máy bơm nước Panasonic chất lượng đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Có thể nói đây thực sự là một thiết bị không thể thiếu nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!