TOP 5 máy bơm nước tăng áp tốt nhất cho máy giặt, bình nóng lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước tăng áp là thiết bị vô cùng cần thiết để tăng áp lực nước trong đường ống, nhằm cung cấp đủ nước cho máy giặt, bình nóng lạnh. Tuy nhiên, bạn cảm thấy bối rối không biết đâu là máy bơm nước tăng áp tốt trong vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, việc sử dụng máy bơm nước tăng áp cho bình nóng lạnh, máy giặt  được nhiều gia đình lựa chọn để cải thiện tình trạng chảy nước quá yếu làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một số dòng máy bơm nước tăng áp tốt nhất cho máy giặt và bình nóng lạnh để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy bơm nước tăng áp tự động Panasonic A-130 JACK – giá từ 1,18 triệu đồng

 

máy bơm nước tăng áp
Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130 JACK được sử dụng phổ biến.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130 JACK là dòng máy bơm tăng áp tự động chuyên dùng cho máy giặt, bình tắm nóng lạnh, máy rửa bát,… với lưu lượng bơm lên tới 1.92 m3/h. Bên cạnh đó, máy có khả năng hút sâu 9m và đẩy cao lên tới 10m đưa tới một thiết bị hữu ích hỗ trợ sự hoạt động cho các thiết bị trong gia đình.

Bên cạnh sức mạnh thì máy bơm nước tăng áp tự động Panasonic A-130 JACK còn có thiết kế thân mô tơ bằng nhôm đúc, cánh được làm bằng đồng. Bầu tăng áp lực bằng cao su Butyl bền bỉ theo thời gian.

2. Máy bơm nước tăng áp 100W 15WG10

Máy bơm tăng áp 100W 15WG10 là ứng cử viên sáng giá cho các hệ thống nước yếu hoặc để bồn nước quá thấp để tăng áp cho máy giặt, bình nóng lạnh…

Do có kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm dễ dàng lắp đặt ở vị trí có diện tích nhỏ. Hoạt động siêu êm, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng tới người dùng. Máy bơm có điện áp 220V với khả năng tăng áp lực nước lên tới 300% giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Máy bơm tăng áp 100W 15WG10 không có chức năng hút nước mà chỉ chạy khi dòng nước chảy qua thân máy và được trang bị 3 chế độ Auto (Tự động bơm khi nước chảy ra), Stop (tắt máy, máy sẽ không chạy ngay cả nước chảy qua) và Manual (Khi không có nước chảy qua máy vẫn chạy).

3. Máy bơm nước tăng áp mini Swirls SA100 – giá từ 890.000 đồng

Máy bơm nước tăng áp mini Swirls SA100 có thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Thiết bị không chỉ được ứng dụng để tăng áp cho máy giặt cửa ngang, cửa trên, bình nóng lạnh mà còn dùng được cho vòi sen, chậu rửa…

Máy có khả năng vận hành siêu êm, động cơ khỏe cho ra lưu lượng nước tốt. Ngoài ra, máy còn được trang bị Rơ le nhiệt tự động ngắt khi quá tải, giúp bảo vệ động cơ chống cháy.

4. Máy bơm nước tăng áp Awashi ABS 24V – giá bán từ 1,9 triệu đồng

Máy bơm nước tăng áp ABS 24V là một trong những dòng máy bơm tăng áp thông minh nhất hiện nay, phù hợp để tăng áp cho các thiết bị đầu ra như máy giặt cửa ngang, cửa trên, bình nóng lạnh,…

Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, cứng cáp và dễ dàng lắp đặt. Khả năng vận hành êm ái, không phát ra âm thanh khó chịu. Khi mất nước máy sẽ tự động tắt để bảo vệ động cơ và có Rơ-le nhiệt điều chỉnh áp lực giúp ngăn ngừa rò rỉ.

Ngoài ra, ABS 24V cũng có thể tự động làm sạch buồng nước và chống kẹt hiệu quả, đồng thời chức năng khởi động chậm, đảm bảo an toàn cho người dùng.

 Máy bơm nước tăng áp Awashi ABS 24V
Máy bơm nước tăng áp Awashi ABS 24V

5. Máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 125ZP 120W – giá từ 935.000 đồng

Đây là dòng máy bơm tăng áp được ứng dụng cho gia đình có nguồn nước yếu và áp lực thấp để tăng áp lực nước khi bơm ra, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các thiết bị như máy giặt, bình nóng lạnh, vòi sen, máy lọc nước…

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, được trang bị hệ thống mở tắt tự động khi nguồn nước chảy qua và công nghệ chống nước IPX4 giúp bảo vệ động cơ bên trong. Ngoài ra máy còn có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ bơm cao, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Như vậy, chúng tôi vừa gợi ý đến bạn một số máy bơm nước tăng áp cho máy giặt, bình nóng lạnh tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP hay không?

Có nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP hay không?

Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Có nên mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu của gia đình hay không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!