Top 5 máy in nhãn chất lượng đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả chúng ta đều sử dụng nhãn dán để trang trí các thiết kế bao bì khác nhau hoặc trên giấy. Sẽ không sai khi nói rằng việc sử dụng nhãn dán sẽ tạo thêm sự sáng tạo cho các thiết kế của bạn. Vì lợi ích đó, bạn nên có một máy in nhãn đáng tin cậy để được hỗ trợ cho việc trang trí của mình.

Khi bạn quan sát trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy các mẫu máy in nhãn khác nhau rất đa dạng. Lựa chọn máy in nhãn tốt nhất sẽ giúp thiết kế nhãn dán của bạn thêm sáng tạo và hoàn thiện đầy màu sắc. Việc lựa chọn máy in nhãn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Bạn có muốn biết máy in nhãn nào tốt nhất cho việc kinh doanh nhãn dán không? Nếu có, Websosanh.vn đã tổng hợp nhanh cho bạn về danh sách Top 5 máy in nhãn tốt nhất và được đánh giá cao nhất trong năm 2021, để bạn chọn ra một chiếc máy in nhãn xuất sắc dành cho mình.

1. Máy in nhãn Phomemo M02 mini – Giá tham khảo 1.727.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in nhãn có chức năng đa dạng và gọn nhẹ thì việc lựa chọn máy in nhãn Phomemo M02 mini là quyết định tốt nhất của bạn.

Máy in nhãn Phomemo M02 mini
Máy in nhãn Phomemo M02 mini được thiết kế với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn

Máy in nhãn Phomemo M02 mini không chỉ là một chiếc máy in mà thậm chí còn hoạt động như một máy photocopy và máy quét giấy cho bạn.

Phomemo M02 mini được thiết kế với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn 8,4 x 8,1 x 4,1 cm để dễ dàng vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Vì liên quan đến việc in nhãn dán, máy in nhãn Phomemo M02 mini có thể in nhãn dán với nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn có thể sao chép, quét hoặc fax các giấy tờ có kích thước lên đến 28 × 43 cm, với độ phân giải tối đa 4.800 × 2.400 dpi và sử dụng 4 hộp mực.

1.1 Ưu điểm của máy in nhãn Phomemo M02 mini:

– In không dây qua bluetooth

– Kích thước nhỏ gọn và thời trang

– Tốc độ in nhanh chóng

– Độ phân giải hình ảnh cao

– Thuận tiện cho người mới bắt đầu

1.2 Nhược điểm của máy in nhãn Phomemo M02 mini:

– Chưa có đánh giá

2. Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint – Giá tham khảo 1.989.000 VND

Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint là một máy in nhãn tuyệt vời và dễ sử dụng cho các mục đích hàng ngày của bạn. Zink Polaroid Mint đủ tương thích để in hình ảnh và tài liệu chất lượng tuyệt vời trong vòng chưa đầy 30 giây. Nó có thể in ảnh chất lượng cao, đầy đủ màu sắc từ bất kỳ điện thoại iOS hoặc Android nào.

Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint
Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint có thể in ảnh chất lượng cao từ điện thoại iOS hoặc Android

Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint hữu dụng nhất khi in nhãn dán kế hoạch  thông qua Giấy Zink, sử dụng các tinh thể thuốc nhuộm được kích hoạt bằng nhiệt và các lớp màu bên trong giấy, không cần sử dụng mực để in hình ảnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do chụp ảnh bằng iPhone và tự chỉnh sửa ảnh. Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh và chụp ảnh bằng iPhone, thì máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint là một giấc mơ thực tế đã trở thành hiện thực đối với bạn.

Máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint có kích thước 11 x 7,6 x 1,8 cm và chỉ nặng 0,17 kg.

2.1 Ưu điểm của máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint:

– Dễ dàng thiết lập

– In trực tiếp từ smartphone

– Không cần mực in

– Kết nối không dây

– Tự chỉnh sửa ảnh

2.2 Nhược điểm của máy in nhãn bỏ túi Zink Polaroid Mint:

– Bắt buộc phải có điện thoại thông minh để in

3. Máy in nhãn Brother VC-500W – Giá nhập khẩu 149,98 USD (khoảng 3.450.000 VND)

Máy in nhãn Brother VC-500W có thể tạo ra hiệu ứng nhãn đầy màu sắc. Đây cũng là máy in ảnh kẽm. Bạn có thể sử dụng máy in nhãn này với bất kỳ loại mực in hoặc hộp mực nào.

Máy in nhãn Brother VC-500W
Máy in nhãn Brother VC-500W có thể tạo ra hiệu ứng nhãn đầy màu sắc

Máy in nhãn Brother VC-500W sử dụng công nghệ Zink Zero Ink để cung cấp màu sắc phong phú, đầy đủ cho việc in ảnh chất lượng cao.

Máy in nhãn Brother VC-500W hoạt động tốt nhất với mạng không dây. Bạn có thể chia sẻ mạng trực tiếp với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua kết nối WiFi.

Thêm vào đó, ứng dụng Brother VC-500W thậm chí còn hỗ trợ cả Windows và Mac. Bạn có thể dễ dàng xử lý công việc in ấn gói quà hoặc hình ảnh cũng như thư mời đủ màu.

3.1 Ưu điểm của máy in nhãn Brother VC-500W:

– Có công nghệ Zink Zero Ink in không cần mực

– Kết nối mạng không dây

– Tương thích với Android, iOS, iPad, điện thoại thông minh, v.v…

– Đa năng để sử dụng

– Rất dễ sử dụng

3.2 Nhược điểm của máy in nhãn Brother VC-500W:

– Không in mã vạch

4. Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750 – Giá nhập khẩu 345,39 USD (khoảng 7.947.000 VND)

Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750 rất thích hợp để in nhãn dán cỡ lớn. Sau khi thay mực, Epson EcoTank ET-2750 có khả năng in đến 5200 trang màu. Thêm vào đó, nó có sẵn với hơn 30 bộ hộp mực.

Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750
Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750 rất thích hợp để in nhãn dán cỡ lớn

Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750 có một hệ thống không dây hoàn chỉnh, trong đó có cả kết nối Wi-Fi. Bạn có thể chia sẻ mạng với các thiết bị Android hoặc iOS. Ngoài ra, bạn có thể in trực tiếp trên máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750 rất tiện lợi để in nhãn dán cho mục đích sử dụng kinh doanh nhỏ. Đối với khối lượng in ấn cao, Epson EcoTank ET-2750 cũng phù hợp nhất với bạn. Nó có thể in một trang giấy trong tối đa 0,3 giây.

4.1 Ưu điểm của máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750:

– 30 bộ hộp mực

– In nhãn dán cỡ lớn

– Hệ thống không dây

– Tự động in hai mặt

– Tương thích với iPhone, Android, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh

4.2 Nhược điểm của máy in nhãn Epson EcoTank ET-2750:

– Có thể gây hư hỏng nếu không sử dụng mực Epson chính hãng

5. Máy in nhãn Canon Pixma Pro-100 – Giá tham khảo 9.790.000 VND

Máy in nhãn Canon Pixma Pro-100 rất bền bỉ để mang đến cho nhãn dán của bạn một tác động đầy màu sắc ở độ phân giải chất lượng cao.

Máy in nhãn Canon Pixma Pro-100
Máy in nhãn Canon Pixma Pro-100 có độ phân giải chất lượng cao

Đây là một máy in nhãn nổi bật của Canon. Bạn sẽ thấy máy in nhãn Canon Pixma Pro-100 rất tốt để in tất cả các loại hình ảnh và đồ họa.

Hình ảnh có thể mất màu theo thời gian, nhưng do tính năng độc đáo của Chroma Life trong Canon Pixma Pro-100, hiệu ứng màu sẽ được máy in giữ lại. Hệ thống Chroma Life này dựa trên 8 màu và mỗi màu có sẵn với một số loại mực dựa trên thuốc nhuộm.

Một điều khác tốt nhất về Canon Pixma Pro-100 để in nhãn dán là độ phân giải tối đa của nó là 4.800 × 2.400 dpi, cho phép bạn có được đầu ra sắc nét rõ ràng trong bất kỳ tài liệu văn bản, ảnh hoặc đồ họa nào.

Việc thiếu màn hình hiển thị là một chút thất vọng cho người dùng, tuy nhiên, máy in nhãn Canon Pixma Pro-100 rất dễ sử dụng. Việc in các tập tin trở nên dễ dàng thông qua các kết nối có dây và không dây bằng cách kết nối Canon Pixma Pro-100 với điện thoại di động của bạn.

5.1 Ưu điểm của máy in nhãn Canon Pixma Pro-100:

– Màu sắc tồn tại lâu hơn

– Đầu ra chuyên nghiệp

– Hoạt động không dây

– Công nghệ tốt

– Có thể in không viền

5.2 Nhược điểm của máy in nhãn Canon Pixma Pro-100:

– Thiếu màn hình hiển thị

Trên đây là danh sách Top 5 máy in nhãn chất lượng đáng mua năm 2021 bạn có thể tham khảo lựa chọn. Websosanh.vn hy vọng đây sẽ là 5 gợi ý hữu ích và giúp được bạn chọn mua được 1 chiếc máy in nhãn phù hợp với mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!