Top 5 máy tính bảng iPad hiệu năng tốt cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên dùng máy tính bảng iPad không? Loại nào tốt nhất? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay top 5 máy tính bảng iPad đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Từ lâu thương hiệu Apple luôn nắm giữ vị trí quán quân trong làng công nghệ. Với các dòng smartphone, laptop và đặc biệt là máy tính bảng cao cấp, luôn chiếm được cảm tình tuyệt đối của các tín đồ công nghệ. Với những người đang tìm mua iPad, hiển nhiên lựa chọn tốt nhất bao giờ cũng là sản phẩm mới nhất vừa ra lò. Tuy nhiên trong trường hợp bạn cần tối ưu hoá lợi ích đồng tiền, chỉ mua sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng thì 5 gợi ý sau đây cũng rất đáng để tham khảo.

1. Máy tính bảng iPad Air 4 64GB

Dòng iPad 4 Air 4 này gây ấn tượng trước hết ở thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn. Đúng như cái tên của nó, iPad Air 4 chỉ dày tới 6.1mm. Đặc biệt dòng máy này cũng nổi tiếng với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, với chip 6 nhân A14 Bionic đạt 11.8 tỷ bóng bán dẫn. Không những vậy máy còn sở hữu chip GPU 4 lõi giúp xử lý đồ họa vượt trội. Giúp tối ưu hóa hiệu suất xử lý lên tới 30% so với phiên bản tiền nhiệm.

Máy hỗ trợ cảm biến vân tay nhạy bén Touch ID tích hợp với nút nguồn cực tiện lợi. Màn hình Liquid Retina kết hợp với công nghệ True-Tone và dải màu đạt chuẩn DCI-P3. Đem đến hình ảnh chân thực và mượt mà nhất. Đạt độ phân giải lên tới 1640×2360 pixels. Máy có camera trước 7MP và camera sau 12MP sắc nét.

Máy tính bảng iPad Air 4 64GB

2. Máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch 128GB

Chiếc iPad Pro này thu hút ánh nhìn trước hết ở thiết kế màn hình đẳng cấp với bốn cạnh màn hình siêu mỏng và 4 góc bo tròn. Không những vậy, máy còn đạt kích thước siêu mỏng, chỉ 5.9mm. Trọng lượng cũng rất nhẹ nhàng chỉ ở mức 471g. Độ phân giải 2048 x 2732 pixels kết hợp màn hình Liquid Retina khổ rộng lên tới 12.9 inch cho phép người dùng nhìn rõ mọi chi tiết hình ảnh.

Ngoài ra cũng không thể không nhắc tới hiệu suất vận hành khủng của chiếc iPad Pro này. Với bộ CPU Apple A12Z Bionic. Cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn các tựa game, các phần mềm thiết kế, đồ họa cấu hình nặng mà không hề giật lag.

3. Máy tính bảng iPad 8 128GB

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2020 nhưng tới nay, sức hút của chiếc iPad 8 vẫn chưa hề hạ nhiệt. Máy sở hữu thiết kế kinh điển đã làm nên tên tuổi của các dòng iPad 5. Đặc biệt bộ khung máy được làm từ nhôm tái chế nguyên khối không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đạt độ bền vượt trội. Máy cũng duy trì nút Home huyền thoại. Đặc biệt còn được tích hợp với cảm biến vân tay hiện đại.

Bên cạnh đó, so với phiên bản tiền nhiệm là iPad 7 thì chiếc iPad 8 ghi nhận những bước cải tiến vượt trội về cấu hình. Máy sở hữu bộ vi xử lý A12 Bionic gồm 6 nhân cho phép xử lý dữ liệu và thao tác nhanh gọn. Đặc biệt máy cũng hỗ trợ bộ nhớ trong lên tới 128GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và download đa dạng các ứng dụng.

Máy tính bảng iPad 8 128GB

4. Máy tính bảng iPad Gen 7

Nếu bạn yêu thích các thiết kế iPad truyền thống cũng không nên bỏ lỡ chiếc iPad Gen 7 này. Cũng giống với iPad Gen 8 đã nhắc tới ở phía trên. Máy cũng có nút Home 2in1 kèm theo tính năng Touch ID. Máy sở hữu màn hình khá lớn, lên tới 10.2 inch.

Tuy có hiệu năng có phần kém cạnh so với phiên bản iPad 8 với con chip Apple A10 Fusion. Tuy nhiên với chiếc iPad 7 này, bạn cũng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Chơi game hay dùng phần mềm đồ họa cũng khá ổn.

5. Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch 64GB

Dòng iPad Mini này chứng kiến sự thay đổi lớn về kích thước máy. Với màn hình 7.9 inch cực kỳ nhỏ gọn. Tuy nhiên hiệu năng vận hành của chiếc tablet này thì cũng không kém phần ưu việt. Nhờ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lên tới 64GB. Cùng với đó là RAM 3GB và đặc biệt là con chip Apple A12. Vì vậy bạn có thể tha hồ chạy các tác vụ hay các tựa game cồng kềnh.

Ngoài ra máy cũng cho phép kết nối Internet 4G chuẩn LTE với khe sim nano. Cho phép bạn truy cập mạng kể cả khi không có sóng wifi. Máy cũng sở hữu độ phân giải khủng lên tới 1536×2048 pixels. Đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét và chân thực.

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch 64GBMặc dù hiện nay trên thị trường có đa dạng các thương hiệu máy tính bảng khác nhau. Tuy nhiên máy tính bảng iPad của Apple vẫn giữ vững vị thế. Luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với thiết kế và độ bền vượt trội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!