Top 5 Vali kéo du lịch tốt nhất 2020 chọn Vali trip Xiaomi hay Trip hay...?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn đang phân vân không biết nên chọn vali kéo du lịch nào thì bài viết này sẽ giúp bạn quyết định chọn được chiếc vali phù hợp với mình nhất.

Vali kéo du lịch được mọi người chúng ta sở hữu như một vật dụng cần thiết phải có cho những chuyến đi xa. Với nhiều mục đích khác nhau người dùng sẽ chọn một loại vali của các hãng mà họ tin dùng. Có thể bạn đang phân vân thì bài viết này sẽ giúp bạn quyết định chọn được chiếc vali kéo du lịch nào phù hợp với mình nhất.

Các thể loại vali kéo du lịch phổ biến nhất hiện nay

Nên chọn vali kéo bằng nhựa hay bằng vải? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vali kéo du lịch bằng vải

Được làm bằng chất liệu vải (vải polyester) hoặc có thể pha sợi nilon. Ưu thế của chất liệu này là làm cho chiếc vali có trọng lượng nhẹ, cho độ bền cao và chịu được nhiệt độ khắc nhiệt, ít khi bị phai màu.

Vali kéo du lịch bằng vải
Vali du lịch bằng vải

Chính vì vali nhẹ nên khi di chuyển bạn dễ di chuyển cùng vali đến mọi nơi. Tuy nhiên vali kéo du lịch bằng vải có một hạn chế đó là khả năng chịu ảnh hưởng va đập hơi kém. Cụ thể như khi bạn cần để cất đồ dễ vỡ thì khó tránh trường hợp bị va đập, dễ vỡ bởi tác động bên ngoài.

2. Vali kéo du lịch bằng nhựa

Chất liệu chủ yếu tốt để tạo nên chiếc vali du lịch hoàn hảo đó chính là nhựa. Với một chiếc vali du lịch nhựa cao cấp thì sẽ thường được làm từ nhựa ABS hoặc là nhựa PP.

Điểm mạnh nhất của hai dòng nhựa này chính là khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Đây là dòng nhựa chủ yếu được dùng trong ngành sản xuất nón bảo hiểm.

Điểm hạn chế của dòng Vali nhựa là có trọng lượng nặng hơn bằng vải khá nhiều, nặng khoảng 7kg. Vali éo nhựa hay vải còn tùy thuộc vào số đồ dùng và các vật dụng mà bạn muốn mang theo.

Nên chọn mẫu nào trong top 5 vali kéo du lịch hàng hiệu đình đám này

Vali kéo có thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến và chọn dùng đều có cả 2 loại vali kéo nhựa và bằng vải. Có thể bạn nên săn ngay hàng hiệu giá rẻ ngay hôm nay vì chúng rất Hot và dễ hết hàng đấy nhé!

1. Vali kéo du lịch hiệu Xiaomi

Thương hiệu Xiaomi có tiếng ở phân khúc sản xuất đồ công nghệ phụ kiện rất quen thuộc hiện nay. Ở dòng sản phẩm vali kéo xiaomi thì điểm nổi bật nhất chính là được dùng công nghệ rất hiện đại. Bên cạnh đó là độ bền cao, khả năng bảo mật và chống chộm an toàn. 

Vali kéo du lịch Xiaomi
Vali kéo du lịch Xiaomi

Thiết kế thông dụng của vali kéo hãng xiaomi luôn mang phong cách hiện đại, mới mẻ và trẻ trung. Nhiều kiểu dáng mới, nhưng vẫn đảm bảo khả năng di chuyển của vali, đặc biệt là hệ thống bánh xe của vali xiaomi rất linh hoạt.

  • Ưu điểm: Giá thành hợp lý; chất lượng tốt, độ bền cao và có nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế.
  • Nhược điểm: hiện dòng vali của Xiaomi hầu như chưa có đánh giá tiêu cực nào. 

2. Vali kéo du lịch của thương hiệu Trip

Là dòng sản phẩm do công ty Việt sản xuất – Công ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital. Đơn vị Ats Digital mong muốn sản xuất được loại vali đáp ứng tốt tối đa nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Chính vì thế mà hãng đã luôn vận dụng cải biến và ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại vào sản xuất để mang đến cho thị trường rất nhiều mẫu mã sản phẩm vali kéo độc đáo từ kích thước vali là 20, 24 hay 28 inch.

  • Ưu điểm: Giá thành bình dân, chất lượng bền bỉ, nhiều mẫu mã kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và sang trọng. 
  • Nhược điểm: Vali kéo du lịch Trip hiện chưa có đánh giá tiêu cực nào đáng nói. 

3. Vali kéo đi du lịch của hãng Miti

Là thương hiệu sản xuất vali, ba lô túi xách lâu đời có nhiều uy tín lớn tại Việt Nam. Công ty Việt này đã không ngừng cải biến sản phẩm để đạt tới mức độ hoàn hảo, tối ưu nhất đa dạng nhu cầu của người dùng.

Vali kéo hãng Miti
Vali kéo hãng Miti
  • Ưu điểm: Có giá bán bình dân, phù hợp. Đạt chất lượng sản phẩm tốt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp, độc đáo nhưng rất tinh tế. 
  • Nhược điểm: Hiện chưa có đánh giá về sản phẩm vali kéo du lịch Miti. 

4. Vali kéo du lịch Lock&Lock

Vali kéo Lock&Lock là thương hiệu lớn với uy tín lâu đời tại Hàn Quốc. Đặc điểm gây ấn tượng ở sản phẩm vali kéo lock&lock là có chất liệu chắc chắn.

Điển hình như là các bộ phận bánh kéo của vali được thiết kế rất linh hoạt và hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Nói về kiểu dáng, màu sắc thì dòng vali kéo này luôn thỏa mãn thị hiếu người dùng.

  • Ưu điểm: Vali có chất lượng cao cấp, mẫu mã, thiết kế hiện đại và cứng cáp đi kèm nhiều tính năng tiện lợi.
  • Nhược điểm: Giá thành khá là cao khi so với các hãng khác.

5. Vali kéo du lịch thương hiệu Sakos

Sakos là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Vali, Balo Laptop với chất lượng, ưu tiên dành cho người đi làm và giới doanh nhân, nên cho thiết kế cực kỳ sang trọng độc đáo và gọn nhẹ.

Là thương hiệu từ Mỹ có bề dày kinh nghiệm trong ngành, Sakos luôn dẫn đầu và chiếm vị thế cao trong lĩnh vực thời trang và chức năng. Tính đến thời điểm này thì Sakos hiện đang tung ra rất nhiều sản phẩm vali kéo đẹp và rất hot. 

  • Ưu điểm: Vali kéo sakos chất lượng tốt, độ bền cao. Kiểu dáng thiết kế kiểu hiện đại, bắt trend rất nhanh và giá thành khá hợp lý. 
  • Nhược điểm: Hiện chưa có đánh giá tiêu cực về dòng vali Sakos. 

Tóm lại, top 5 vali kéo du lịch tốt nhất 2020 bạn chọn thương hiệu nào cũng tốt cả. Nếu thích thời trang thì Xiaomi còn nếu chất và bền lâu thì Sakos là chiếc vali kéo bạn nên đồng hành trên mọi nẻo đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!