Top 7 kem dưỡng mắt tốt nhất dành cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm dưỡng mắt dưới đây không chỉ cung cấp độ ẩm, dưỡng chất rất an toàn cho làn da mắt mỏng manh, mà nó còn được người dùng review về khả năng xóa mờ vết nhăn trên khóe mắt và làm giảm bọng mắt và quầng thâm mắt một cách nhanh chóng!

DERMAdoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm

Giá tham khảo: $50

l

“Mỗi khi vùng da mắt xuất hiện bọng dưới mí mắt, tôi thường không cần dùng kem che khuyết điểm hoặc khi mắt có dấu hiệu mệt mỏi do thiếu ngủ hoặc do công việc căng thẳng, tôi chỉ cần dùng tới hũ kem mắt này là mọi vấn đề đã được giải quyết!”

” Cảm giác nhẹ nhàng và không chứa mùi tạo nên cảm giác một sản phẩm thuần khiết và cao cấp, trong khi đó nó cũng có giá hợp lý hơn hẳn so với những loại kem khác có chất lượng còn chưa bằng một nửa nhưng giá lại cao.”

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Giá tham khảo: $21.99

f

” Cảm giác bôi chất kem này lên da thật thú vị, tôi cảm thấy như có một dải lụa mềm mát chạm nhẹ trên da vậy, và nó cũng ngấm vào da rất nhanh chóng nữa, chỉ một vài ngày sử dụng đều đặn, những nếp nhăn sâu trên da nhanh chóng biến mất.”

Một người khác cũng mới dùng loại kem mắt này trong vòng 2 tuần cũng cho biết: ” Những nếp hằn nhỏ trên da cũng gần như biến mất và những nếp gấp sâu hơn trên mí mắt dưới và chân chim cũng nhanh chóng bị san phẳng và trả lại làn da mịn màng như bạn được trẻ lại vài tuổi vậy.”

Mặt nạ Shiseido Benefiance Pure Retinol Instant Treatment

Giá tham khảo: $63

r

” Đây là loại mặt nạ mắt cao cấp giúp làm săn chắc, làm căng da mắt và giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da dù là nhỏ nhất và

Mặt nạ dưỡng da đặc biệt giúp thúc đẩy chức năng tái phục hồi tự nhiên của làn da, cung cấp hợp chất giữ ẩm nhằm cải thiện cấu trúc trên bề mặt da. Duy trì vẻ mềm mại, tươi sáng chỉ sau một lần sử dụng. Thành phần độc quyền Pure Liquid Retinol của Shiseido thấm vào da một cách nhanh chóng, giúp chống lại nếp nhăn, sự khô ráp và làn da bị sạm màu, thiếu sức sống.

Dermalogica Total Eye Care SPF 15

Giá tham khảo: $46 (980.000 VND)

i

Kem chống nhăn vùng mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15 với alpha hydroxy tân tiến giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da vùng mắt mỏng manh đồng thời giảm bớt dấu hiệu của quầng thâm và vết chân chim. Sản phẩm này chứa thành phần SPF không hoá chất để giúp bảo vệ những tổn hại do tia UV gây ra. Dermalogica Total Eye Care SPF 15 làm mềm và tái kết cấu da để giúp giảm bớt những nếp nhăn. Nó giúp giảm sự sưng tấy, làm tươi sáng vùng mắt và khuyếch tán ánh sáng quang học giúp giảm quầng thâm.

Murad Renewing Eye Cream

Giá tham khảo: $75 (1.600.000 VND)

d

Đây là một loại Serum cung cấp độ ẩm chống nhăn giúp cải thiện, tái tạo tế bào da và tăng cường sản sinh collagen giúp giảm nếp nhăn vùng mắt, gia tăng sự săn chắc đến 40%. Ngoài việc giảm bọng mắt, kem chống lão hóa này còn giúp giảm nếp nhăn cấp độ từ trung bình đến sâu và giảm quầng thâm. Đôi mắt không chỉ nhìn tươi trẻ hơn vì ít nếp nhăn và chân chim, mà còn trông khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

Patricia Wexler Intensive 3-in-1 Eye Cream

Giá tham khảo: $32.50 (650.000 VND)

u

Đây là sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa da mà không gây kích ứng da. Loại kem này có chứa chuỗi peptide, một hoạt chất có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tốt cho da mắt. Một độc giả sau khi sử dụng sản phẩm này đã hết sức khen ngợi rằng đây là loại kem tốt nhất mang lại hiệu quả nhanh chóng cho vùng da mắt.

Bioelements Sleepwear for Eyes

Giá tham khảo: $51.50 (1.000.000 VND)

d

Đây là loại kem làm da mắt hồi phục lại mạnh mẽ. Công thức với canxi, axit hyaluronic, các peptide và dầu hạt nam việt quất. Loại kem này làm giảm thiểu đáng kể các đường nhăn, nếp nhăn dài và sâu xung quanh mắt trong khi ngủ. Ngoải ra, nó còn làm giảm vết chân chim và dưỡng ẩm cho vùng da mắt. Giúp da mắt săn chắc hơn, căng hơn, mịn màng và có vùng mắt trẻ trung.

HH

Theo Total Beauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!